Đệ 60 chương khuynh thế tuyệt luyến (1)
Môi Lão Bản một nhà điểm tâm cũng là đặc biệt hào khí , đại bánh bao, đại bánh bao, mấy chén lớn cháo cùng nhất chén lớn đồ chua, Giang nãi nãi nấu trứng luộc trong nước trà cũng đặc biệt đại, giờ phút này chính bác xác đâu, xao mãn phòng ở leng keng vang.
Giờ phút này vừa thấy nàng xuống lầu, còn kinh ngạc nàng hôm nay như thế nào khởi sớm như vậy, mau đi qua ăn cơm.
Giang Niệm tuy rằng mang theo dài mệnh khóa cùng Kim Thủ vòng tay, nhưng kỳ thật nàng cũng trưởng thành , năm nay vừa qua khỏi mười lăm tuổi sinh nhật, chuyển vào thành lý nổi danh tư nhân trung học niệm đầu tháng ba. Tuy rằng tuổi còn nhỏ là nhỏ điểm, nhưng Giang Niệm vẫn là thực vừa lòng , dù sao nàng như vậy thông minh có tài hoa, đi niệm đầu tháng ba kia không phải có thể làm hoàn hồn đồng sao? Một đám tiểu thí hài đều có thể cấp thải lòng bàn chân hạ, không chuẩn còn có thể vừa mới thành danh, kia nàng chính là tuyệt thế thiên tài .
Nếu có thể dài mệnh trăm tuổi, nàng còn có thể làm hồi mỗi người hâm mộ nhân sinh người thắng.
Đáng tiếc , thân là nữ chủ, nàng là vĩnh viễn đều không có khả năng xuôi gió xuôi nước, bình an vượt qua cả đời , không gặp được cái gì suy sụp đều cô phụ thân thể của nàng phân.
Tiền nhất thế Giang Niệm bị chết cũng rất sớm, còn chưa kịp hưởng phúc đã bị nhân cấp tức chết rồi.
Này nhất thế trừ phi là nhà nàng phá sản như vậy thiên đại chuyện tình, nếu không nàng hẳn là sẽ không như vậy dễ dàng đã bị nhân cấp tức chết, như vậy nhất tưởng, nàng quả nhiên lại thập phần an tâm , ở một mảnh kim lóng lánh trung ăn một cái đại bánh bao, hét lên nhất chén lớn cháo, tái nhìn một cái này mãn phòng ở kim lóng lánh tất cả đều là phú quý hương vị, nàng khẩu vị đại khai, còn muốn ăn trứng luộc trong nước trà thời điểm đã bị giang mẹ gõ thủ: "Được rồi, không chuẩn tái ăn."
Giang Niệm ôi một tiếng, thân là môi Lão Bản khuê nữ như thế nào có thể không ăn trứng luộc trong nước trà? Này còn như thế nào chương hiển nàng quý giá thân phận a.
Giang ba ba liền có vẻ hòa ái , cử hắn mập mạp mang thai nói: "Ngươi xem ngươi lại tranh thực, đợi lát nữa ăn chống đỡ không thoải mái vừa muốn uống thuốc đi."
Giang Niệm thân mình không tốt, đó là theo từ trong bụng mẹ lý mang đi ra bệnh, nghe nói là giang mẹ sinh nàng lúc ấy thân mình cốt liền không tốt lắm, sau lại lại không cẩn thận quăng ngã nhất giao, làm cho nàng sinh non , tuy rằng thật vất vả liều mạng một hơi đem con gái sinh xuống dưới, nàng là không đại sự, nhưng đứa nhỏ lại ở giữ ấm tương lý đợi hai tháng mới đoạt lại một cái mệnh đến, này bệnh căn chính là khi đó hạ xuống .
Sau lại Giang Niệm dần dần lớn lên, bệnh viện đi không ít lần, thiên phương kiểm tra không thiếu lộng, cuối cùng hạt ép buộc một phen, vẫn là nói yếu tỉ mỉ chiếu khán, yếu chậm rãi dưỡng, tưởng hoàn toàn trị tận gốc kia khả năng sẽ không rất thành.
Thật sự là không có biện pháp , Giang gia nhân thế này mới buông tha cho ép buộc Giang Niệm, chỉ có thể ở ngày thường lý đối nàng nhiều tỉ mỉ chiếu cố . Cũng là bởi vì này đó quan hệ, Giang nãi nãi cùng giang mẹ liền mua dài mệnh khóa cùng Kim Thủ vòng tay đi tìm đắc đạo cao tăng cấp mở quang, nghe nói không chỉ có có thể bảo bình an, còn có thể lại tà tị tai, đặc biệt linh khí, Giang Niệm nhất mang liền mang đến hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Ta Có Nữ Chủ Quang Hoàn (Full)
Random《 ta có nữ chủ Quang hoàn [ mau xuyên ]》 Tác giả: Duy khách 【 văn án 】 Giang Niệm bị hệ thống chủ thần tạp trung, xuyên toa vu ba ngàn tiểu thế giới, lập chí muốn đem nữ chủ mất đi quang hoàn tìm trở về, cứu vớt sụp đổ nguyên thế giới. Giang Niệm là...