Chương 3: TÔI LÀ NGƯỜI KỊ SĨ CHO NỮ HOÀNG
Say you'll see me again even if it's just in your wildest dreams
Hãy nói rằng anh vẫn sẽ gặp lại em dù là trong những giấc mơ hoang đường nhất.
(Wildest Dream – Taylor Swift)
"Câu chuyện này quả là một cơn mộng mơ. Một quả bóng bay đang lơ lửng giữa tầng không trung. Mọi thứ bây giờ đều rất đáng "mơ ước". Những câu chuyện, sự sẻ chia, những kỉ niệm giữa hai người. Ngăn nắp và trật tự. Nhưng liệu có nên phá bỏ hết nó hay không với một lời bày tỏ? Tương lai có bù đắp được những nỗi đau của bây giờ hay không?" – Tôi nhìn thẳng vào chị để nói. Tôi chờ, nhưng không đợi, những giọt nước mắt. Tôi đợi, những không chờ, một nụ cười. Và tôi đã đợi được!
"Chị không cần bù đắp" – Chị lại nở nụ cười nhẹ. "Bạn ấy quan tâm chị, nhẹ nhàng với chị, nói chuyện với chị, đi ăn với chị, đi café với chị đã là phần thưởng xứng đáng cho những sự giúp đỡ của chị dành cho bạn ấy rồi. Chị không cần gì hơn nữa."
"7 of cups - 7 cốc không phải là một lá em thích khi nói về chuyện tình cảm. Đúng, mỗi câu chuyện tình yêu đều cần những sự thả trôi cảm tính mà không có chỗ cho những toan tính lí trí, nhưng chị biết không, chị có biết cảm giác của người ta không?"
"Người ta không cần quan hệ này"
"Người ta không cần quan hệ này"Tôi với chị gần như đồng thanh cùng nói.
"Người trong bức ảnh này có vẻ không muốn tiếp nhận cái cốc được đưa tới, chị nghĩ vậy. Có nghĩa là họ không cần. Nó đúng, rất đúng với chị." – Chị chỉ tay vào lá 4 of Cups mà nói. Bốn cốc là sự nội tâm, những nếu hiểu một cách đúng nhất, nó là sự thu mình lại. Chẳng muốn có bất cứ một hành động quá cụ thể nào, người mang trong mình lá 4 of Cups luôn muốn tập trung vào cảm xúc của riêng mình. Giống như những xoáy nước đầy nguy hiểm trên sông, thay vì di chuyển về phía trước, dòng nước tự động quay ngược lại chính nó, nhấn chìm tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
THE TELLER - NGƯỜI KỂ CHUYỆN
Ficción GeneralNgười giỏi kể chuyện là người thích lắng nghe? "Nên đôi khi anh muốn tâm sự cùng người lạ. Một người không biết gì về đôi ta, không kêu lên "Ôi sao anh ngốc quá sao còn yêu cô ta?", không khuyên anh nên quên hay gắn hàn điều gì. Vì anh đôi khi chỉ c...