Chương 14.

4.3K 334 0
                                    

JJungkook_
Người từng nói thương tôi , giờ đây nghĩa là gì chứ ???

JJungkook_Người từng nói thương tôi , giờ đây nghĩa là gì chứ ???

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

6.656.345 người thích bài viết.

Tính năng bình luận đã tắt.

--------------------------------

" Jungkook này , lẽ....anh sắp phải đi. Đừng hỏi do cả , chỉ anh muốn tới một nơi tốt hơn cho bản thân mình thôi ! "

" Jiminssi , anh đi đâu được chứ ? Anh định không thương yêu em nữa à ? "

" Jungkook , anh vẫn luôn thương em , mãi mãi cũng sẽ như vậy ! Chỉ với một cách khác thôi. Anh sợ tự mình lại làm tổn thương bản thân , sợ sẽ cố chấp níu kéo điều đó chẳng bao giờ của mình. Em yên tâm , đừng lo lắng cho anh nhé ! "

" Jimin hyung. do. Cho em một do anh rời đi được không ? Anh cứ thế , định biến mất khỏi cuộc sống của em như vậy sao ? Tại sao lại làm vậy với em ? Anh nói cả đời sẽ thương mỗi mình Jeon Jungkook này , vậy mà giờ lại bỏ rơi em. "

" Đừng để ý đến anh. anh thương em , nên anh mới lựa chọn rời xa em như thế ! Hứa với anh nhé Jungkook , phải luôn thật lòng với chính mình , phải luôn yêu thương bản thân em , phải vui vẻ hạnh phúc. Anh muốn tặng em một món quà , nhưng bây giờ chưa phải lúc. Lần sau nhé ? Lần sau anh sẽ gửi tới em lời chúc của anh..."

" Jiminssi ??? "

" Cười lên đi , anh thích nhấtnụ cười của em đấy ! Nếu duyên , chúng ta sẽ gặp lại nhau. Jungkook , đừng quên nhé , đừng quên rằng anh rất thương em ! "

-------------------------------

" Jiminssi , tại sao đến tư cách để níu giữ anh ở lại mà em cũng không có thế này ? Anh luôn nói em là người hoàn hảo , vậy anh đã từng thấy ai bị lấy mất trái tim mà vẫn sống tốt được không ? Anh nói thương em , nhưng có phải chính anh cũng không thể định nghĩa được thứ tình cảm đó ? Đau lắm , Jiminssi...em yêu anh...."

[ Kookmin - Twitter ] Idol là fan , như thế nào nhỉ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ