Chương 23.

4.2K 334 11
                                    

Jungkook theo chỉ dẫn của em trai Jimin tìm đến một căn hộ thuộc khu chung cư dành cho giới nhà giàu. Jungkook thoáng nghi ngờ , trước đây , mỗi lần cậu hỏi về gia đình của Jimin hay nơi anh ở , Jimin đều tìm cách lảng đi. Anh nói gia đình anh ở Busan , là một gia đình công chức bình thường , bảo Jungkook không cần để ý đến. Nhưng nơi này là khu chưng cư rất đắt đỏ , một người bình thường khó có thể chi trả tiền thuê nhà.

Hình như Jimin có điều đang giấu Jungkook.

Với bề ngoài kín đáo để không ai có thể nhận ra , Jungkook đi lên căn hộ số 1310 của Jimin.

Cánh cửa mở ra sau khi Jungkook nhấn chuông hai lần , người đón cậu là em trai Jimin , một người có gương mặt 60% giống anh , nhất là đôi mắt sáng ngời và má mochi.

Jungkook khẽ hỏi " Cậu là em trai của Jimin ? "

" Cậu là Jungkook ? Cứ gọi tôi là Jihyun , tôi với cậu bằng tuổi thôi. "

Jihyun dẫn đường cho Jungkook vào trong nhà rồi cầm áo khoác lên , hướng cậu cười " Anh tôi đang nằm ngủ trong phòng đó , cậu cứ vào đi. Tôi đi ra ngoài gặp bạn đã. "

Jungkook gọi với theo " Jihyun...cậu không đề phòng người lạ gì sao ? "

" Với anh tôi thì cậu lạ gì chứ ! "

Jihyun ra khỏi nhà , để lại Jungkook một mình đứng giữa phòng khách. Căn nhà của Jimin được trang trí bởi màu xanh của bầu trời , trong trẻo và giản dị như chính anh. Nội thất bên trong lại là màu trắng sữa , êm dịu như nụ cười của Jimin.

Jungkook chậm chạp mở cửa phòng Jimin , cả phòng ngủ ngập tràn hình ảnh của cậu , từ lúc Jungkook mới debut cho đến bây giờ. Sự yên lặng nghe cả được tiếng thở nhè nhẹ của người đang nằm ngủ trên giường.

Khuôn mặt Jimin hơi gầy đi so với trước , dưới mắt hiện ra quầng thâm mờ cho thấy thời gian qua anh đã bị thiếu ngủ. Jungkook nắm chặt tay , sợ mình kích động mà phá giấc ngủ hiếm hoi của anh.

Cả căn phòng được bao phủ bởi mùi hương đặc trưng của Jimin. Jungkook nghe thấy trái tim mình đập nhanh mà ấm áp. Cậu ngồi xuống giường , nhìn người con trai đó.

Rõ ràng là anh rời đi trước , vậy mà người lo sợ lại là em...

Điện thoại Jimin ở cạnh gối bỗng sáng , có thông báo. Jungkook nhìn qua.

[ Tài khoản Mochi Park của bạn có 111 lượt theo dõi mới ]

Jungkook nhíu chặt mày , cầm điện thoại lên. Tài khoản Mochi Park của bạn ? Mochi Park không phải là ca sĩ ẩn danh mà Jungkook rất hâm mộ đó sao ? Thông báo này là sao ?

Cậu mở điện thoại lên , lại phát hiện điện thoại của Jimin không có mật khẩu. Quá dễ dàng để Jungkook ấn vào Twitter, có hai tài khoản , một là PJimincute và hai là Mochi Park.

Jungkook không giữ được bình tĩnh như thường ngày nữa. Cậu đăng nhập tài khoản Mochi Park , nhưng lại cần mật khẩu. Jungkook nhớ Jimin từng nói anh để mật khẩu là ngày tháng rất quan trọng với mình và có liên quan tới cậu. Liệu Jungkook có nên thử ?

1310 không đúng.

0109 cũng không phải.

Nếu ghép hai số vào nhau thì sao ?

13100109 , mật khẩu đúng. Điều tiếp theo khiến Jungkook cảm thấy quá sức tưởng tượng với mình.

Jimin...anh ấy là Mochi Park ?

Liệu có phải sự thật không ? Nhưng nó đang ở ngay trước mắt cậu rồi. Chẳng thể sai đi đâu được , tài khoản có hơn 26 triệu lượt theo dõi này là của Mochi Park.

Vậy hóa ra bao lâu nay , Jungkook đang thần tượng chính fan của mình. Và cả Jimin cũng vậy.

Jimin mơ màng tỉnh dậy , thấy mờ mờ bóng người bên giường liền nói " Jihyun , rót cho anh cốc nước. Thật đau đầu. "

" Jiminssi. "

Jimin tròn mắt nhìn người con trai mình nhớ nhung đang ở trước mắt. Không nói nên lời.

Anh thấy Jungkook đang cầm điện thoại của mình , còn mở tài khoản bí mật của anh , Jimin biết lần này chẳng thể giấu được nữa rồi.

Jungkook bỏ điện thoại anh xuống , cậu đứng dậy , xoay lưng " Để em đi lấy nước cho anh. Và sau đó chúng ta sẽ nói rõ ràng mọi chuyện với nhau , được chứ Jimin ssi ? "

" Được rồi..." Jimin khẽ thở dài.

Jungkook , anh thật sự không muốn giấu em đâu....

[ Kookmin - Twitter ] Idol là fan , như thế nào nhỉ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ