Ngoại truyện.

4.6K 313 17
                                    

Hai năm sau.....

New BTS_
Sau hơn năm năm ra mắt , ca sĩ ẩn danh Mochi Park bất ngờ tung ra sản phẩm mới và công bố thân phận thật của mình. Quản lý của nam ca sĩ đã xác nhận , Mochi Park chính là fanboy nổi tiếng của BTS - Park Jimin. Hiện tại đang có nhiều ý kiến xoay quanh sự việc này.

 Hiện tại đang có nhiều ý kiến xoay quanh sự việc này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

💗 9.578.357 người thích bài viết.

Bình luận :

#1 : Tui vẫn đang sốc vụ này từ sáng đến giờ đây nè 😱😱

#2 : Jiminie của tôi tài giỏi như vậy đứng cạnh Jungkook là hợp nhất.

#3 : Biết thế lúc trước gặp Jimin ở fansign xin luôn kiểu ảnh có phải tuyệt không 😥😥😥

#4 : Tao đã nghi nghi đại nhân với Jiminie từ lâu lắm rồi mà. Thế mà tận bây giờ anh ấy mới nói.

#5 : Jungkook vớ được cực phẩm rồi , vừa hát hay , nhảy giỏi lại còn đáng yêu , quyến rũ như này 😣😣😣

#6 : Tui sẽ chết trong hạnh phúc mất.

#7 : Jeon Jungkook , chúng ta hãy cạnh tranh đi , Jimin là của tui 😣😣😣

#8 : Muốn bắt Jimin bỏ bao đem về nhà quá

#9 : Đã nhảy giỏi còn hát hay , Jungkook ssi , hãy cạnh tranh đi 😎

#10 : Jimin chồng tui , ảnh giấu tui bao lâu nay 😥😥😥

#11 : người gì đâu mà đẹp hết phần thiên hạ dị 😮

---------9.578.478 bình luận khác----------

*

Jimin nằm gối đầu lên đùi Jungkook , lướt lướt xem mấy bài báo trên mạng ngày hôm nay. Anh biết thế nào cũng như này mà , mấy ngày tới vẫn nên ở yên trong nhà thôi.

" Jungkook , sao em im lặng thế ? "

Jimin chọc chọc cái kẻ đang nhìn chăm chú điện thoại kia. Jungkook quẳng điện thoại sang bên cạnh , khoanh tay sụ mặt.

" Sao thế này ? " Jimin buồn cười , ngồi dậy kéo tay Jungkook.

" Hừ , em biết ngay mà. Bây giờ có nhiều người muốn tranh giành anh với em. Có tức không cơ chứ ? "

Jimin bật cười nghiêng ngả , tý là rơi khỏi ghế nếu Jungkook không nhanh tay đỡ lấy anh. Mắt Jimin híp chặt không thấy ánh sáng. Còn Jungkook thì tiếp tục càu nhàu với anh.

" Cười ? Anh còn cười ? Anh thấy vui lắm hả ? Nhìn xem , bao nhiêu người muốn cạnh tranh với em đây này. Tui nhìn mà tui tức á ! "

Jimin dụi dụi đầu vào hõm cổ Jungkook , tiếng cười khúc khích vang lên như tiếng chuông gió.

" Em ghen đấy à ? Còn ghen với cả fan của mình luôn hả ? Cái con thỏ cơ bắp này ! "

" Gì chứ ? Anh tin em dùng đống cơ bắp này kẹp anh luôn không ? Người yêu bị cướp ai mà không tức được. Anh không yêu em hả ? "

Jimin nhìn vào đôi mắt long lanh của Jungkook , kéo em ấy vào một cái ôm ấm áp.

" Ngốc hả ? Không yêu em thì yêu ai ? "

" Thật nhá ? " Jungkook ngóc đầu lên.

" Thật mà ! " Jimin hôn cái chóc vào trán cậu , cười khẽ.

Jungkook nhanh chóng đổi tư thế , vòng tay ôm lấy Jimin.

" Mai được nghỉ phép , chúng mình về Busan anh nhé ? "

" Ừ , mẹ anh cũng muốn gặp em. "

Jungkook đột nhiên trở nên nghiêm túc nói " Jiminssi , trong nhóm chỉ còn chúng ta là chưa kết hôn thôi. Năm sau mình kết hôn đi ? "

Jimin hôn nhẹ lên môi người kia , cười " Được , kết hôn thôi ! "

Chuông gió ngoài ban công bị cơn gió động khe khẽ vang lên những âm thanh vui vẻ. Ngoài trời sắc vàng của nắng trải đầy , như tình ta bình yên biết mấy....

🎉 Bạn đã đọc xong [ Kookmin - Twitter ] Idol là fan , như thế nào nhỉ ? 🎉
[ Kookmin - Twitter ] Idol là fan , như thế nào nhỉ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ