PJimincute_
Tối rồi , đừng thức khuya nhé 😉❤26.282 người thích bài viết.
Bình luận :
Em là cô Tấm hiền lành : anh cũng ngủ sớm đi nhé , tối rồi còn định đi đâu ạ ?
--> PJimincute : anh sắp bay
--> Em là cô Tấm hiền lành : wtf anh ấy trả lời mình nè , I so happy ~T_T~
--> Tình yêu Bangtan : thím sướng vl
Bangtanboys : anh này là fanboy của Jungkook đúng không nhỉ ?
--> Jiminiebabo : đúng rồi đó bạn , ảnh dễ thương với đẹp trai lắm đó 😍
--> Bangtanboys : mình thích anh ấy rồi nha 😘
Chimchim đời buồn : úi anh nhà lại bay nữa hả , anh định sang Nhật xem concert của Bangtan à ?
--> PJimincute : đúng rồi đó em ^^
--> Chimchim đời buồn : ư ư ~ anh trả lời em kìa , sướng vãi ra 😳
Minie lương thiện : thiên địa ơi thần tượng tui hum nay đáng yêu vcl 😳
Jimin bay : muốn gặp anh ngoài đời ghê 😔 nhớ chụp ảnh ở concert cho con dân ngắm nha anh !!
Kookie thích sữa chuối : chao ôi là buồn , từ Idol đến fanboy ai cũng đẹp , riết rồi sau này tìm fanboy kết hôn cũng nên 😌
Kookminisreal : mị chỉ thích ship Kookmin mà thôi , hi vọng thuyền sẽ thành chiến hạm một ngày không xa
--> Hopihoa : đồng cmn ý với thím 😌
--> Quần đội mỗi ngày : + 1
--> Hình tượng là cái gì : +2
--> Muối xuyên lục địa : +3
-----------37.171 bình luận khác------------
*
Jimin tắt điện thoại , kéo vali hướng tới khu làm thủ tục. Chỉ lát nữa thôi , anh sẽ đặt chân tới Nhật rồi , sẽ được tham gia vào concert sắp tới của Bangtan , đặc biệt là được gặp Jungkook.
Jimin nhớ những ngày đầu mới debut , Bangtan từng phải tổ chức sự kiện ngoài công viên , họ từng bị nhiều người cười nhạo như thế nào , từng chịu sự coi thường ra sao.
Jimin ngày ấy chỉ mới mười mấy tuổi nhưng lại là fanboy đầu tiên của Bangtan. Anh chẳng bao giờ quên đôi mắt to tròn ngây thơ của người con trai đó , đôi mắt ngơ ngác nhìn và có chút tiếc nuối khi phải chia tay fan. Kể từ ngày đó , Jimin đã thích Jeon Jungkook , thích cậu bé nhỏ hơn mình hai tuổi theo một cách đơn giản và nhẹ nhàng nhất.
Bây giờ đã hơn sáu năm , quãng thời gian đâu phải là ngắn nhưng đối với sự nổi tiếng của một nhóm nhạc thì chẳng phải dài. Bangtan đã đi lên từ con số không , đi lên từ sự nghèo đói để trở thành Idol hàng đầu. Họ chưa từng hối hận về sự nỗ lực của mình , cũng như Jimin chưa từng hối hận vì yêu thương Jungkook.
Sao không yêu được cơ chứ , cậu bé đã khóc chỉ vì không thể giúp gì được cho các anh của mình , cậu bé dù có mệt muốn chết vẫn vui vẻ nở nụ cười , cậu bé tuy to xác nhưng tâm hồn lại vô cùng thuần khiết và ngây thơ. Có những điều ở Jungkook , khiến Jimin thương đến đau lòng...
~ Người là nỗi nhớ , niềm thương và sự đau lòng khôn thấu. Người có vui không ? Còn tôi lo cho người biết mấy ! ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kookmin - Twitter ] Idol là fan , như thế nào nhỉ ?
FanfictionThể loại : Ngọt ngào , nhẹ nhàng , có ngược , HE Cp chính : Kookmin Cp phụ : Vhope , Namjin , còn Yoongi để cho các bạn trẻ tranh giành 😆 Sẽ ra sao nếu một ngày Jimin phát hiện ra , Idol lại là fan của anh ? Sẽ ra sao nếu một ngày Jungkook phát hiệ...