Chương 19.

4.2K 309 8
                                    

Jiminstan_
Gặp Jimin ở sân bay hôm nay. Không thể tin được 😱😱 nhưng anh ấy gầy đi nhiều quá. Mà nghe nói Bangtan cũng đi Anh sáng nay nhỉ ? Không biết hai người đó có vô tình gặp nhau 😔

 Mà nghe nói Bangtan cũng đi Anh sáng nay nhỉ ? Không biết hai người đó có vô tình gặp nhau 😔

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

💗 6.888.467 người thích bài viết.

Bình luận :

Ớt chanh : cuối cùng cũng nhìn thấy Jimin 😭😭😭 nhớ anh ấy quá

Jiminbabo : cô may mắn thế 😟 tui cũng muốn gặp Jimin của tui

Kookmin : nghĩ tới việc Jungkook và Jimin vô tình đi qua nhau là thấy đau lòng bome rồi 😥😥

Kookie : ước gì Jimin quay về với chúng ta

MochiJimin : nhìn qua cứ tưởng Mochi đại nhân 😅😅

---------7.467.456 bình luận khác----------

*

New BTS
Fanboy BTS Park Jimin xuất hiện ở sân bay sau một thời gian biến mất. Cùng lúc đó BTS có lịch trình bay sang Anh sáng nay.

 Cùng lúc đó BTS có lịch trình bay sang Anh sáng nay

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

💗 6.578.356 người thích bài viết.

#1 : Tui biết Jimin vẫn sẽ ở bên Bangtan mà. Anh ấy sẽ không bỏ fandom chúng ta đâu.

#2 : Cầu ảnh cận mặt , nhớ anh ấy chết mất rồi.

#3 : Không biết Jimin đến sân bay là định đi đâu. Không lẽ anh ấy theo Bangtan sang Anh ???

#4 : Jimin vẫn đẹp trai vl

#5 : Nhìn anh ấy gầy đi nhiều quá , mong không mất má mochi

#6 : Jimin mặc nhìn như người mẫu ấy

#7 : Ai không biết lại nghĩ anh ấy là ca sĩ luôn đó , đẹp như vậy cơ mà

#8 : Jungkook không biết đang ở đâu nhỉ ? Jimin ở ngay đây rồi này anh ơi !!!

---------7.578.345 bình luận khác----------

*

Hoseok đứng ở quầy tiếp tân chờ làm thủ tục , chăm chú lướt điện thoại xem tin tức liền nhìn thấy thông tin về Jimin. Anh vội gọi Jungkook lại.

" Jungkook , Jungkook , lại đây nhanh lên ! "

Jungkook nhíu mày tiến tới " Sao vậy Hoseok hyung ? "

" Nhìn đi , người ta nói Jimin đang ở sân bay này đấy ! "

Jungkook nhìn thấy hình ảnh một chàng trai với dáng người hết sức quen thuộc trong điện thoại liền vội vàng cầm lấy , đọc vội dòng tin.

Jimin , Jimin , anh đang ở gần ngay đây sao ?

Jungkook chạy vòng tìm kiếm , mặc kệ cánh nhà báo vẫn đứng ở gần cổng ra săn đón.

Bóng dáng nhỏ nhắn gầy gò với chiếc áo giả bò màu xanh ở ngay đối diện Jungkook. Tìm thấy rồi , Jimin....

" Jimin...."

Bên cạnh Jimin xuất hiện một người con trai , nói gì đó vào tai anh với cử chỉ rất dịu dàng. Jungkook thấy gai mắt , trái tim lại vô thức âm ỉ đau.

Jimin nhìn người đó khẽ cười , gật đầu rồi kéo vali đi cùng anh ta. Biến mất trong tầm mắt Jungkook nhanh như lúc anh xuất hiện.

Jimin đi rồi , mang theo cả hi vọng nhỏ nhoi của cậu. Jungkook đứng đó , với tiếng ồn ào xung quanh thật đơn độc.

" Jungkook , em hình như gầy đi nhiều quá. Anh thấy em rồi , mà chúng ta...cách trở xa xăm..."

[ Kookmin - Twitter ] Idol là fan , như thế nào nhỉ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ