Jungkook đem một ly nước ấm vào cho Jimin , Jimin bộ dạng thấp thỏm vừa uống nước vừa nhìn sang cậu.
" Thật ra , Jungkook à..."
Jimin khẽ gọi , nhưng Jungkook giơ tay ra hiệu anh im lặng.
" Em biết anh muốn nói gì , Jimin. Nhưng hiện tại em cần hỏi rõ anh một điều. "
Khuôn mặt của Jungkook hơi cúi , Jimin không rõ lắm biểu hiện của cậu , nhưng anh biết dường như cậu đang rất khó chịu. Jimin gật nhẹ đầu , chờ câu hỏi từ em ấy.
" Anh đã thấy em lúc ở sân bay , đúng không ? "
" Ừm " Jimin khẽ buồn.
Đó là lần đầu tiên anh nhìn thấy Jungkook sau lần gặp trên phố đi bộ. Jimin từng nghĩ sẽ chẳng bao giờ gặp em ấy nữa , nhưng trái tim anh thật lạ , rõ ràng nằm ở trong lồng ngực anh nhưng lại đau lòng vì một người khác.
Jimin nhìn Jungkook , thấy dường như em ấy đã gầy đi rất nhiều , đôi mắt chẳng còn long lanh những vì sao trời như lúc trước. Nụ cười răng thỏ xinh đẹp quen thuộc giờ chẳng thấy , chỉ thấy em đang cắn môi , đôi tay đan vào nhau dùng lực đến trắng bệch.
" Jimin , hôm ở sân bay , người đi cùng anh là ai ? Bạn trai của anh hả ? "
Jungkook nhìn anh , vừa chờ đợi câu trả lời , vừa mong anh đừng nói gì cả. Cậu sợ câu trả lời là điều mình không muốn nghe nhất. Cậu sợ người đó là người mà Jimin yêu. Cậu sợ anh đã thích người khác mất rồi. Jungkook có thể không sợ mọi thứ , duy nhất sợ chính là mất đi tình yêu của Jimin dành cho mình. Dù là tình yêu của fan dành cho thần tượng cũng được , Jungkook đều chấp nhận hết. Miễn là anh yêu cậu , trong tim anh có tồn tại một chỗ cho mình là Jungkook đã hạnh phúc lắm.
Giá như anh chưa từng xuất hiện , thì em đã không phải sống trong tương tư ngần ấy thời gian....
" Người đó là bạn và cũng là quản lý của anh nữa. " Jimin lo ngại nói.
" Quản lý ? " Jungkook nhíu mày nhưng trái tim thì thấy thật nhẹ nhõm.
Jimin nắm chặt ly nước trong tay , cúi thấp đầu " Không phải em đã biết anh là Mochi Park rồi sao ? Mặc dù anh biết anh cũng không nổi tiếng đến nỗi em có thể biết đến tên tuổi...."
Jungkook bất ngờ ôm lấy Jimin , tựa cằm lên vai anh thật nhẹ nhàng.
" Jimin , anh biết không ? Em đã nghe nhạc do anh viết ra , mặc dù không biết là ai nhưng em đã yêu giọng hát ấy đến nỗi tưởng mình cũng yêu cả người ca sĩ hát nó. Nhưng hóa ra , từ đầu tới cuối , người em yêu nhất , lại chính là anh. Jimin , anh có nghe thấy không , trái tim em đập rất nhanh khi ở cạnh anh , chạm vào anh. Em đã yêu anh rất nhiều , cũng đau khổ rất nhiều khi anh rời đi. Em cứ nghĩ mình sẽ sống như vậy cho đến cuối đời. "
Giọng nói Jungkook nghẹn ngào , Jimin rụt rè ôm lấy lưng cậu. Hóa ra cả hai cứ mãi tự giày vò nhau và làm nhau đau như thế. Thật ngốc !
" Vậy những lời trước đây em nói là..."
" Là dành cho Idol mà em thích , cũng chính là anh ! "
Jimin đẩy Jungkook ra , mặt giận dỗi " Vậy mà anh cứ nghĩ em có người em yêu rồi , nên anh mới rời đi. "
" Tại sao lại rời đi ? " Jungkook khẽ cười nhẹ.
" Vì sợ bản thân sẽ đau lòng... Vì tình yêu của anh dành cho em đã không còn là tình yêu của fan dành cho thần tượng nữa rồi , Jungkook ! "
Jungkook ôm chặt lấy Jimin , ngửi mùi hương dịu nhẹ quen thuộc trên tóc anh , giọng cậu êm dịu và ngọt ngào.
" Em yêu anh , Jimin à ! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kookmin - Twitter ] Idol là fan , như thế nào nhỉ ?
FanfictionThể loại : Ngọt ngào , nhẹ nhàng , có ngược , HE Cp chính : Kookmin Cp phụ : Vhope , Namjin , còn Yoongi để cho các bạn trẻ tranh giành 😆 Sẽ ra sao nếu một ngày Jimin phát hiện ra , Idol lại là fan của anh ? Sẽ ra sao nếu một ngày Jungkook phát hiệ...