Sam's PovHindi ako makapaniwala na sumabay sakin si King sa meryenda.Lalo akong naasar sa kanya yung nga pagtitig nya sakin habang nakain ako.
>>_<<
'bwisit ng mukong na yun Tinulungan ko lang naulol na '
Pumasok na si miss Porte, mabait naman sya strikto din ,hindi tulad ni Miss Chui na akala mo demonyo kong magsalita saming lahat.Nag start naman ang klase,kaming lahat naman. ay nakatuon lahat sa kanha pati narin ang paningin ko.
"okay class sport fest na natin bukas so, madami akong ipapaassignment sa inyo.Here" sabi ni Miss Porte
Binigay samin yung 50 pages na assignment its about out research.Hayss sasakit na naman yung ulo ko nito pero ok lang .Ayokong madisappoint yung parents ko kailangan kong maging Honor student man lang dito.
Ringggggg!!!!!
Ringggggg!!!!!Time na uwian na naman tapos iisipin ko na yung paperworks na binigay samin nanalulumo na agad ako.Kung tatanongin ako wala akong kaibigan ,loner ka kung tawagin .Hindi mo talaga ako mapapansin kung hindi moko papansinin.
[A/N:Malamang hindi ka talaga mapapansinin kung hindi ka naman talaga papansinin!!!]
Ito namang si Miss Jd19 papansin e.Hayss.Duretso ako sa locker ko para ilagay yung iba kong gamit na hindi ko naman gagamitin sa bahay.Nang mailagay ko na ay pumunta na ako sa parking lot .Dumetso lang ako hanggang sa may nararamdaman akong sumusunod sakin.Nagsindi naman ako ng sigarilyo at humarap sa kanya nakita ko naman ang pagkagulat niya.Nasa isa syang poste at lumabas sya roon .Nakita ko sa kanya ang takot.
"Bakit mo ko sinusundan ?" blankong tanong ko.
" M-may nag uutos lang sakin na sundan ka" nanginginig na sabi niya sakin.
"Ano naman ang mapapala mo kong susundan mo ako ?" sagot kl.Pilit kong itinatago ang inis sa loob loob ko.
" w-wala....?" nauutal na sabi nya
" wala? at patanong pa ang hinayupak.Tsk! umalis ka na kung ayaw mong ako ang magpaalis ng pilit pa sayo iyo,hindi mo magugustuhan " nangising sabi ko sabay talikod ko sa kanya.
" Paaano kong ayaw ko,may magagawa ka b-" pinutol ko na ang sasabihin nya.
"Meron,meron akong magagawa kaya umalis ka na lang " sabi ko sabay talikod ulit.
Habang naglalakad na ako ay naramdaman ko sya na papalapit sa likod ko.Humarap naman ako sa kanya saktong pagdaplis ng isanv matalim na bagay saking pisngi hinawakan ko naman ang kanang may hawak ng patalim tsaka binali iyon.
"ahhhh!!!!" sigaw nya
" sabi diba umalis ka na hanggat nakakapagtimpi pa ko sayo" sabi ko
" ahhhh!!!! ang sakit!!!" sigaw ulit nya.dahil hinigpitan ko ulit yung binali ko .
" hindi kita kilala pero nasisiguro kong may alam ka tungkol sakin"sabi ko
"whahaha.ang la-lakas talaga ng imahinasyon mo sakin ano.sala--"
Pinutol ko na ang sasabihin nya sakin.Dahil binali ko na agad ang spinal cord nya at nabawian na nya ng buhay.At Nakahiga sya ngayon sa semento kaya naman umupo ako sa ibabaw niya at nagsindi ng sigarilyo.
Mayamaya pa ay may naramdan akong nakatingin sakin,pero hindi ko iyon pinansin hanggang sa maramdaman ko ang mga yabag nito palalapit sakin.
" Bakit naninigarilyo ka?" tanong nya sakin.
" wala kang pake" blankong sagot ko.
" May pake ako dahil No smoking ang nakalagay dito" sabay turo naman sa gilid na nakalagay ang no smoking in this area.
Tiningnan ko lamang iyon at bumalik sa paninigarilyo.
" hoy! bakit nakaupo ka nga pala sa lalaking yan at feeling mo ang gaan mo" tanong nya sakin.
" Hindi naman nya mararamdaman yan dahil wala na sya" sagot ko
" ano?!!!" sigaw nya sakin.
" Hindi naman nya mararamdaman yan dahil wala na sya" ulit ko
" whatt?!!!" sigaw nya ulit.
' bingi na ba ang mga tao ngayon at paulit ulit tsk!'
" sabi ko hindi naman ny---" he cut me off
" okay,okay,alam ko naman e, bakit inuulit mo pa?!" sigaw nya.
" Dahil paulit - ulit ka rin " sabi ko sabay tayo at pinagpagan ko yung puwetan ko.
" oyyy saan ka pupunta?" tanong nya sakin.
" Bakit sasama ka ba sakin?" nakangising sabi ko sa kanya.
Hindi ko na hinintay yung sasabihin niya sakin dahil dumeretso na ako sa motor ko sinuot ko yung helmet ko ay sumakay na bago ko paandarin iyo ay sinilip ko sya na bulong ng bulong sa hangin habang naasar ang mukha nya.Matpos nun ay Pinaandar ko na ang motor ko.
Habang nasa byahe ako ay naisipan kong dumaan sa NBS para tingnan ang bagong publish ng wattpad books.
NBS
Tumitingin ako ng mga libro ngayon .Mahilig ako sa mga romance pero gusto ko ay hindi masyadong nakakaiyak dahil ito ang kahinaan ko.ang iyakan sa libro.Nang makapili na ako ng 10 libro ay dumeretso na ako sa counter.
" 715.75 pesos po maam" sabi nya.Inabot ko naman yung 1000 sa kanya.
Pagkatapos ay dumeretso muna ako sa Mercury drug para magamut tong sugat ko.Nang makabili na ako ay dumeretso na ako sa motor ko at pumunta na ng bahay.
Bahay
O_O
" Sammm!!!!!!!!" sigaw nya sabay yakap ng mahigpit sakin.
" hindi ako makahinga" sabi ko habang pinipilit umalis sa pagkakayakap nya sakin.
" Sam,anyare sa beautiful face mo! bakit may sugat!? nakipagbasag ulo ka na naman ba ha!? Ano reresbakan na ba natin ha?! Bakit ang taba taba muna nasan yung sexy mong katawan!!?? hindi pwede sakin yan sam!!! ano na----" pinutol ko na ang sasabihin nya dahil ang ingay ingay nya sa tenga ko.
" wag kang maingay pleasee" sabi ko.Sabay talikod sa kanya at dinala ko na ang binili ko sa may sofa at umupo dun.
"alam mo ba sa--"sabi nya pero hindi ko pa pinapatapos ay nagsalita na ako.
" hindi ko pa alam" sabi ko habang nakatingin sa kisame.
" hayss.Dito na ako titira at mag aaral ako sa pinag aaralan mo !!!" sabi nya
"Anooo??!!!!!!!" sigaw ko.Nagulat naman sya sa sigaw ko.
^_^
Ngumiti naman sya sakin." Nag sabi naman ako sa kanila Sam" sabi nya.
" ano bang naisipan mo ha?! alam mong may gulo akong pinasok!!! papaano kung mapahamak ka ha?!! " inis na sigaw ko sa kanya.
" Tinuruan naman nila ako sam" nakangusong sabi nya.
' hayss pano na to'
------
Hi thank you po dahil binabasa nyo po ito.
Dont forget to vote and commment po ^__^
Follow me in :
instragram: jessamisaka5
twitter: jessamisakaor add me in facebook
facebook: jessa misaka
Nagtataka po kayo dahil naiba yung username ko sa twitter kasi po nahack po sya
pero meron namang bago hehe^_^
see you next chapter^__^
YOU ARE READING
Ang girlfriend kong gangster
Teen FictionPaano ka maniniwala kung gangster pala kasama mo? Paano ka magtitiis kung kasama mo ang playboy? Sino ang mananalo sa kanila?