Kevin's POV
hi guyss for the first time kung magkaroon ng Pov si author kasi e.
[A:e, sa gusto ko paki mo ba ha!]
hayss segi ito na po hi guyss. ^_^
ako nga pala si kevin.
[A:oiii magsimula na ka na]
ok.ito na po kulit kasi nito.!!
[A:aba--]
pinutol ko na sasabihin ni author sakin
Nandito ako sa canteen nakapila ako kahit ayaw na nila akong papilihan ay pumipila parin ako.Kasi unfair naman duon sa iba.
Maya maya nakarinig ako ng bulong bulongan sa paligid ko at nakita ko yung tumulong sakin kanina sa parking lot.
" grave ang takaw niya talaga"
"oo nga ay.buti hindi pa yan lumulubo"
Hindi ko na narinig yung iba dahil dahil nilapitan ko na tung matabang babae..
"Ano ang problema ninyo sa girlfriend ko?" tanong ko sa kanila.
Nakita ko naman ang mga mata nila na nagugulat,nagtataka,at lalo ng nasusuka napangisi tuloy ako.
' gulat na gulat ang pvta'
" what?!!" sigaw ng babae kanina
" sabi ko ano ang probelema ninyo sa girlfriend ko" sagot ko
''girlfriend mo?! king wala ka bang taste sa babae?! '' igaw nya sakin
'' ha! bakit nagagalit ka.naiingit ka ba? '' tanong ko sa kanya
'' oo bakit naman ako maiinggit dyan sa matabang yan ano akala mo sakin cheap?!'' sigaw nya sakin.
Hindi ko na lang sya pinansin at humarap na ako kay Sam. nakatingin sya sakin na nagtataka.
'' anong klaseng tingin yan?'' tanong ko kahit halata naman na alam ko yun
''Gumaganti ka ba akin gawa kanina?'' tanong nya
''hindi ah. naiisipan ko lang yun '' bulong ko sa kanya .
Inismiran nya lang ako at umalis na sa harap ko pero hindi pa sya nakakalayo ay hinawakan ko na sya sa braso. at takang napatingin sakin.
'' bakit '' malamig na tanong nya sakin.
''sabay na tayong magmermienda '' alok ko
'' bakit hindi ka ba makakpagmeryenda ng mag isa?''
'tsk! kung hindi mo lang ako niligtas kanina lagot ka sakin .
Nauna syang maglakad sakin sumunod naman ako sa kanya,Madami ang nakatingin kay Sam ngayon dahil may kasama syang gwapo..^_^ whahaha joke.
Nang makapili na sya ng upuan ay umupo na din ako.
"Bakit mo yun sinabi?" tanong nya sakin.
"Para matuon ang atensyon nila sakin" sagot ko
"linya ko yan" malamig na pakitungo sakin.
"hey,buti nga niligtas kita dun e,sana nagpasalamat ka na lang" nakangusong sabi ko.
"Salamat,pero hindi mo na dapat yun ginawa" sabi nya habang kumakain sya.
Pinagmasdan ko naman sya yung mukha nya katamtaman lang hindi maganda pero hindi panget saking paningin.Yung mga mata nya hindi singkit hindi rin malaki,yung mga ilong nyang matangos at.....labi mapula ang kanyang labi
YOU ARE READING
Ang girlfriend kong gangster
Teen FictionPaano ka maniniwala kung gangster pala kasama mo? Paano ka magtitiis kung kasama mo ang playboy? Sino ang mananalo sa kanila?