Nagising ako ng 7:33am ngayon dahil sa pagod ko sa school.Isang buwan na rin ang lumipas simula nang may pinatay ako.
Tumingin ako ulit sa salamin.Medyo pumayat ako ng kunti pero nangingibaw parin ang tiyan kong malaki.
At Bukas pa ang sport fest na sasalihan ko. hayss.ka stress na
Nag punta na ako sa cr.---------
30 minutes later.
Nagbihis na ako ng lagi kong sinusuot ko.malaking t-shirt na black at pants na black converse na black. Pagkatapos ko ay bumaba na ako,inayos ko muna ang pinto para walang makapasok at pagkatapos ay pumunta na ko sa babe ko( motor).
3 minutes later
Nandito ako ngayon sa parking lot ng school ng may natamaan akong grupo ng lalaki na mukhang gangster din pero hindi ko pinansin yun pero may nakita ko sa gilid ko na
O_O
si king?!
anong ginagawa niya diyan?
'ok wag kang oa samantha'
Pero wala akong nagawa kundi magtago sa likod ng pader na hindi nila makikita.
" kevin .kevin.kevin...kamusta na?" nakangising sabi nung nasa unahan na lalaki
" ok lang naman....bakit?" tanong ni kevin
" hayop ka!!!! pagkatapos mong paglaruan ang girlfriend ko .....ayos ka lang?!!!!! tang- inang iyan" galit na sigaw nung lalaki.
"inano ko girlfriend mo?! ha?!".inis na sigaw din ni kevin.
Sa totoo ngayon ko lang siya narinig sumigaw.
" inano?! malamang pinaglaruan mo siya?! dapat sayo pinag lalaruin din e!!!" galit na sigaw nung lalaki. " ptsss!!!umpisahan mo nyo na!!!" utos dun sa kasamahan niyang tatlo
' at nagsama pa ang puta tsk.tsk.tsk'
Bago pa sumugod sila kay king ay umipal na ako.
"hoyy mga kuya!!" pabebe kong tawag sa kanila.
Lahat naman ay lumingon sakun at nakita ko ang mukha ni kevin na nagtataka,nagugulat,nagtatanong at pagkatakot sa mga lalaking nasa harapan niya.
"hoy babaeng panget na mataba umalis ka na nga !!!" sigaw sakin nung lalaki.
'makainsulto naman nito mukha naman siyang pulubi.'
Tiningan ko naman sila ng malamig.nakita ko ang pagbabago ng mga itsura nila.
"Pano kung ayaw ko?"seryosong tanong ko sa kanila.
" Miss.ewan na piggy wala kaming taste sa tulad mong mataba" natatawang sambit niya sakin.
" so sa tingin mo taste ko ba kayo?" tanong ko
"abat---" pinutol ko na ang sasabihin niya sakin.
" No buts for me" malamig kong tugon." at tsaka ano bang ginagawa nyo sa boyfriend ko?" inosenteng tanong ko.
' shit!! mali ang sabi ko pano na yan '
Nakita ko na naman ang mukha nilang pagkagulat at sabay sabay silabg nagatawanan.
"hoy !!! ang kapal naman ng mukha mong sabihan akong BOYFRIEND MO KAPAL NG MUKHA MO!!!!!!" galit na sigaw niya sakin.hayss.sabi na e,walang magagawa ang bibig ko pag nagsalita na.
'tsk! kaasar'
Ngumiti naman ako sa kanya ng labas ang ngipin.Naexpose tuloy yung mga ngipin kung mapuputi .
YOU ARE READING
Ang girlfriend kong gangster
Novela JuvenilPaano ka maniniwala kung gangster pala kasama mo? Paano ka magtitiis kung kasama mo ang playboy? Sino ang mananalo sa kanila?