Chapter 2 [Friends??!]

247 6 0
                                    

Leyne POV

B-b-break? Hindi...Panaginip lang to!!! Siya lang yung meron ako,tapos mawawala pa?!!?

Para sa mga nacucurious siya si Carlo Espenilla siya ang bf ko.I mean ex ko pala dahil nakipagbreak na siya.Nandito ako ngayon sa loob ng ladies room nakatingin sa salamin.Hindi naman ako ganun kapanget ah? Medyo maganda naman ako kapag inayusan sexy din ako kaya hindi halata sa uniform ko kasi hindi fit.

"I think you need this." Napalingon ako sa babaeng may hawak na panyo habang nakangiti na inaabot sakin yung panyo.

"S-salamat" Sabi ko sabay tanggap nung panyo.Ngayon ko lang napansin na nerd din pala siya,parehas pala kami....

"Im Princine Sanchora.Nice to meet you :)" Pinunasan ko yung mga luha ko.saka ako nagsalita

"P-prinaleyne Sandejola.Nice to meet you too." Sabi ko habang inabot yung kamay niya.

"When someone walk away from you,let them be.You're destiny is never tied to someone who leaves you" napatingin ako sa kanya nung sinabi niya yun.

"Nagtataka ka? Haha! Alam mo kasi sa panahon ngayon...Dont trust anyone,trust your self only your self." Pano niya nasasabi yun kung parehas lang kami ng stiwasyon i mean were both nerd!

"Ikaw at ikaw lang ang kakampi mo when your in pain or trouble."

"O siya,bye! Leyne nice to meet you again! See you" napailing nalang ako.Hindi ko naisip kahit sa panginip na magkaakron ako ng kaibigan.*Sigh* dumiretso nalang ako sa room ko at pagpasok ko.

*SPASSSSH*

O________O

SHIT!!!! What's this?! Mukang.....ewwwww!

"HAHAHAHA!!SERVES YOU RIGHT NERD!"

"OWWW KAWAWA NAMAN SI NERDY!!!"

"HAHAHAHA WHY SO EVIL ??LYN??"

"HAHAHA ANG MEAN NIYO KAY NERDY NERDY AH!!"

"HAHAHAHA!!! "

Napailing nalang ako.Tama nga si Pricine.Ako at ako lang ang kakampi ko wala ng iba.Dumiretso ako sa locker at nagpalit ng damit.Peste! Buti nalang at girlscout ako laging handa!

Pagpasok ko sa room.

"YOUR 25 MINUTES LATE MS.SANDEJOLA!!!"

"Sorry..."

"DETENTION ROOM AFTER ALL YOUR CLASS!" Tumango nalang ako.Grabe! Basag eardrums ko ah?! Kailangang sumigaw?! Minsan lang malate eh!

--

After all my class.Papunta na ko ng detention room ,habang naglalakad ako nagbubulungan yung mga estudyante may mga tumatawa..

'Hindi niya ba alam na meron siya?'

'Hahahah! Grabe nakakatawa si nerd'

'Kawawang nerd'

'Kadiri naman si nerd'

"Tanga" Napalingon ako sa nagsalita at naglagay ng jacket sa may bewang ko.Si Pricine.

"Huh?" Hindi siya sumagot pero hinila niya ko papuntang ladies room.Walang tao sa loob kami lang dalawa

"Tignan mo nga kung meron ka ngayon,may back leak ka."

WHUUUUTTTT,????!!!!

Dalidali akong pumasok sa may cr.At tinignan pero wala naman eh!!!

"Wala naman ako Pricine!"

"Bully siguro yan.Oh eto! Extra skirt ko hindi naman masyadong maikli to kaya keri mo to" Inabot ko yung skirt niya at nagpalit.

The Angel Turn Into DemonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon