Chương 1 chương 1
Từ nửa mở ra mộc cửa sổ thấu tiến vào dương quang sái lạc ở người tới góc váy thượng, Ninh Hồi nằm ở trên giường mặt vô biểu tình mà thiên đầu, chỉ cảm thấy kia Thục hương lụa thượng thêu kim khổng tước lóa mắt thực.
Bùi Hân vuốt phẳng tay áo to rộng gọi người bưng cái hoa mai ghế tới, thong thả ung dung mà ngồi xuống, trên mặt hàm mang theo vài phần cười nhạt, đoan trang hào phóng, tốt lắm triển lãm nàng thân là Định Vương Phi uy nghi, “Tẩu tử đừng trách ta, muốn trách thì trách trưởng huynh đi.”
Nàng tiếp nhận hạ nhân đệ đi lên chung trà, nhìn ly trung nước trà, khóe môi hơi kiều, “Thật là trước khác nay khác, ai có thể nghĩ đến ngươi ta chị dâu em chồng lại là sẽ đi đến tình trạng này đâu.”
Ninh Hồi tròng mắt giật giật, ngày xưa cặp kia trong trẻo động lòng người con ngươi buồn bực nặng nề, nàng cười lạnh nói: “Ngươi Bùi Hân nhìn xa trông rộng, sợ là đã sớm biết được hôm nay, chuyện tới trước mắt cần gì phải lại làm bộ làm tịch, nơi này cũng không có người ngoài, làm bộ làm tịch cho ai xem?”
Bùi Hân đem trong tay chén trà ném trên mặt đất, thanh thúy vỡ vụn thanh đột nhiên vang lên, “Ninh Hồi a Ninh Hồi, ngươi thật là khó được thông minh một hồi.” Nàng thù lệ khuôn mặt thượng đều là thanh thản thản nhiên, không nhanh không chậm tiếp tục nói: “Đáng tiếc a, hiện tại ngươi nên lên đường.”
Ninh Hồi bắt lấy đệm chăn đôi tay bỗng nhiên nắm chặt, vốn là nhân bệnh tái nhợt mặt càng là thiển nhan sắc, nàng giọng the thé nói: “Bùi Hân ngươi dám! Bùi Chất sẽ không bỏ qua ngươi! Đãi hắn trở về, đãi hắn……”
Bùi Hân không kiên nhẫn mà đánh gãy nàng lời nói, “Trưởng huynh? Mới vừa khen ngươi thông minh, kết quả lại ngớ ngẩn.”
Nàng đứng dậy nhẹ vỗ về khay lụa trắng, “Hắn xa ở Giang Đô, có trở về hay không đến tới còn không nhất định đâu, liền tính hồi đến tới cũng là tử lộ một cái, tội trạng đã định, hắn Bùi Chất xong rồi.”
“Hắn là ca ca ngươi!” Ninh Hồi hô hấp cứng lại.
Hạ nhân đem lụa trắng kéo ra, hai người phân chấp hai đầu, Bùi Hân nhìn ở trên giường hoảng sợ giãy giụa Ninh Hồi sáng lạn cười, “Ta huynh trưởng từ đầu đến cuối chỉ có Bùi Đô một người, Bùi Chất? A, Ninh Hồi, nhiều năm như vậy nhiều chuyện như vậy, ngươi như thế nào vẫn là như vậy thiên chân đâu?”
Bùi Hân đôi tay giao điệp nhẹ đặt ở bụng trước, cằm khẽ nâng, bộ mặt lạnh nhạt, “Động thủ.”
Ninh Hồi khóc tiếng la vang vọng toàn bộ Bùi gia chính viện, trước khi chết thê kêu càng là kêu canh giữ ở bên ngoài bọn hạ nhân kinh hồn táng đảm, Thái Tử bị giam cầm, Hoàng Thượng bệnh nặng, Định Vương Phi vợ chồng công khai mà đối Bùi phu nhân xuống tay, thực hiển nhiên này Đại Diễn triều thiên muốn thay đổi.
……………………
……………………
Ninh Hồi mở to mắt, ánh mặt trời chói mắt, nàng nhịn không được giơ tay che đậy, xuyên thấu qua khe hở ngón tay nhìn trên đỉnh thanh lăng rèm trướng, trong đầu quanh quẩn nguyên chủ bị lụa trắng lặc chết kết cục, nhất thời có chút hoảng hốt.
Sau một lúc lâu, nàng chậm rì rì mà nâng lên tay ở chính mình trên mặt hung hăng kháp một phen, ân, là đau.
Thực hảo, hiện tại cũng là thời điểm nhận mệnh.
Nhận mệnh Ninh Hồi thở phào nhẹ nhõm, căng chặt thân thể hơi có chút tùng hoãn, tay phóng dừng ở chăn gấm thượng kêu một tiếng Thanh Đan.
Tỳ nữ Thanh Đan không gặp bóng người, nhưng thật ra gian ngoài đang ở cùng đại phu nói chuyện phụ nhân xuyên qua rèm châu môn bước nhanh tới rồi trước giường, thấy nàng tỉnh lại vội vàng khúc thân một tay nhẹ nắm tay nàng cổ tay, một tay yêu thương mà sờ sờ nàng mặt, trong mắt nửa hàm ưu sắc, ôn nhu nói: “Tiểu Hồi.”
Trước mắt phụ nhân sơ cao búi tóc, nghiêng cắm hai căn lưu kim khắc điêu song nhạn trâm, trên người che chở xanh sẫm in hoa sa tài thành tay áo sam, mặt mày đoan chính ấn đường trống trải, ẩn lộ ra đại khí. Ninh Hồi ở trong đầu lay một vòng nhi, lúc này mới đem người cùng nguyên chủ trong trí nhớ đại bá mẫu tức Lộ Lăng Hầu Ninh phu nhân đối thượng hào.
“Đây là làm sao vậy? Lúc này mới bao lâu không thấy, liền bá mẫu đều không biết được?” Ninh phu nhân thấy nàng không nói lời nào, cho rằng nàng là có chỗ nào không thoải mái, vội vàng lại kêu nữ đại phu phụ cận tới, “Lao ngươi lại cấp nhìn một cái.”
Nữ đại phu tinh tế nhìn nàng sắc mặt, lại bắt mạch, chắp tay trả lời: “Thiếu phu nhân đã không gì trở ngại, chỉ cần lại ăn hai phó dược tán thể tự do nội hàn khí, quá mấy ngày liền có thể khỏi hẳn.”
Ninh phu nhân nghe vậy cuối cùng là đem vẫn luôn nửa treo tâm thả xuống dưới, đuổi rồi người đi theo nữ đại phu đi lấy thuốc, ngồi ở mép giường thượng sờ sờ cái trán của nàng, thấy nàng biểu tình vẫn là hoảng hốt, không khỏi thở dài: “Hồi Nhi, chớ có tùy hứng, vô luận như thế nào cũng không thể lấy thân thể của mình hồ nháo, nếu không phải Thanh Đan khiến người hướng hầu phủ truyền tin tới, ta lại là không biết ngươi như vậy tra tấn chính mình, lại là nhảy hồ lại là thắt cổ tự vẫn, hiện giờ dứt khoát liền nằm ở trên giường học nhân gia vạn niệm câu hôi?”
Này nói, Ninh phu nhân cổ họng một sáp, khóe mắt cũng là đã phát hồng, “Ta này từ hầu phủ một đường tới rồi, đến bây giờ liền khẩu nước trà cũng chưa tới kịp uống, ngươi đại bá đã nhiều ngày ăn không ngon ngủ không tốt, chính là Tương Nhi nghe nói ngươi bị bệnh cũng một khắc không ngừng từ Thịnh Châu trở về đuổi. Chúng ta các đều nhớ thương ngươi, ngươi này nghiệp chướng khen ngược, cực cực khổ khổ đem ngươi nuôi lớn, toàn kêu ngươi tới muốn chết muốn sống.”
Ninh Hồi nghe Ninh phu nhân nói, một lòng là lại toan lại đau, nàng biết đây là nguyên chủ lưu lại tới cảm xúc, cũng không giãy giụa, từ nó phát tiết ra tới, rốt cuộc nghẹn cũng không phải chuyện này nhi.
Nàng giữ chặt Ninh phu nhân tay áo, ngón tay gắt gao thu nạp kêu khớp xương đều phiếm bạch, trong mắt hàm chứa nước mắt, nhân lâu không nói lời nào thanh âm có chút khàn khàn, “Đại bá mẫu, ta hảo hận, ta thật sự hận chết Bùi Hân, nàng biết rõ lòng ta tương ứng, lại ở Bùi Quý Phi trước mặt câu xả ta cùng Bùi Chất, chọc thánh thượng tứ hôn. Ta cũng hận ta chính mình, quản không được chính mình người quản không được chính mình tâm, hiện giờ hắn nhân một hồi trò khôi hài định rồi hôn sự, ta hi vọng cuối cùng đều rách nát.”
Ninh phu nhân ở nàng mu bàn tay thượng tàn nhẫn đánh một chút, tăng thêm ngữ khí, “Ngươi kia tâm tư đã sớm nên nát! Ngươi là Quốc công phủ trưởng tức, là Bùi Đô tẩu tử, ngươi trượng phu kêu Bùi Chất, ở một tháng trước ngươi bước vào Bùi gia đại môn, quan thượng này đó tên tuổi thời điểm nên nát!”
Ninh phu nhân xách theo khăn cùng nàng sát nước mắt, cũng không biết nàng nghe không nghe đi vào, nghĩ kêu nàng một người lại bình tĩnh bình tĩnh, thở dài một hơi, giao phó trong phòng nha hoàn hảo sinh chăm sóc, hơi phe phẩy đầu đi rồi.
Bên ngoài ánh mặt trời đúng là hảo đâu, góc tường thúy trúc bóng râm hạ sái đầy đất quang ảnh, Ninh phu nhân đứng ở dưới mái hiên hướng kia chỗ nhìn liếc mắt một cái, trong lòng buồn đổ buồn bực cuối cùng là tan chút.
Đại nha hoàn Liễu Chi căng dù, Ninh phu nhân liền mang theo người đi thôn trang ở tạm phòng cho khách.
Ngày mùa hè thời tiết nhiệt, bất quá giờ Tỵ ngày này đầu liền đại gọi người đầu váng mắt hoa, thôn trang ba lượng cái phụ trách chăm sóc hoa cỏ nha đầu tránh ở màu son hành lang dài hạ che nắng lười nhác, thường thường truyền đến vài tiếng cười đùa.
Liễu Chi ninh mi xa nhìn liếc mắt một cái, “Này thôn trang nha hoàn thật là hảo sinh không có quy củ.” Chủ gia sinh trọng bệnh, các nàng nhìn nhưng thật ra vui vẻ khẩn.
Ninh phu nhân sắc mặt cũng không được tốt xem, “Rốt cuộc là Bùi gia chỗ ngồi, chúng ta cũng không dám nói cái gì, ngươi trong chốc lát khiến người đi cùng thôn trang quản sự nói thượng một tiếng, thật là không ra thể thống gì!”
Liễu Chi đồng ý, “Nô tỳ cũng gọi người cùng tiểu thư bên người Thanh Đan Thanh Miêu đề thượng hai câu, quản sự rốt cuộc không thể so kia hai cái nha đầu hướng về tiểu thư.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị dâu của nữ chính - Hoắc Hương Cô💋💋💋💋💋
Historical FictionMột sớm xuyên qua, Ninh Hồi phát hiện chính mình xuyên thành tiểu thuyết nữ chủ...... Nàng tẩu tử. Bùi Đô là nữ chủ Bùi Hân một mẹ đẻ ra ruột thịt huynh trưởng, tố có đình tiền chi lan dưới bậc ngọc thụ tiếng khen, làm người ôn nhã thân hòa, là kinh...