91 -> 100

629 17 0
                                    

Chương 91 chương 91
Vệ Thuận Phi chết ở Kính Họa Các thời điểm Tứ công chúa còn rất nhỏ, ở nàng chỉ có trong trí nhớ, nàng mẫu phi mày liễu như yên, mặt có triều hà ánh tuyết, có thế gian nhất êm tai thanh âm, tùy ý ngâm ngâm hừ hừ từ khúc, cũng là khó được âm vận.
Nghe được Trịnh Hoàng Hậu kia một tiếng “Vệ Thuận Phi”, nàng nửa ngày cũng chưa có thể phục hồi tinh thần lại, thẳng đến bên người Định Vương có động tác, nàng mới khẩn bắt lấy bên cạnh người váy áo ngắn một bước một đốn mà đi theo hắn đi qua
Nàng ký ức xác thật không lớn rõ ràng, chỉ loáng thoáng có cái đại khái bóng dáng.
Nhưng trước mắt người cùng nàng ở Khúc Châu gặp qua những cái đó đồng ruộng lao động nông phụ cũng không có cái gì kém, thậm chí còn muốn càng thêm tang thương chút, cùng trong cung phi tần thế gia môn tộc tiểu thư tìm không thấy chút tương tự.
Nàng nhíu nhíu mày, “Không có khả năng” ba chữ liền muốn buột miệng thốt ra, nhưng mà nàng thân huynh trưởng Định Vương lại là đột nhiên lảo đảo lui về phía sau một bước, đồng tử co chặt, giữa mày chấn nhiên kinh ngạc, đầy mặt toàn là không thể tưởng tượng.
Tứ công chúa trực giác không tốt, trong miệng nói chợt nuốt trở về, im lặng yên lặng.
“Mẫu, mẫu phi?!!”
Định Vương suýt nữa ngã ngồi trên mặt đất, hoàn toàn mất ngày thường nội liễm trầm tính, thanh sắc không lộ.
Tứ công chúa vội vàng tiến lên nâng trụ hắn, hoảng sợ nhẹ kêu: “Hoàng huynh?”
Định Vương đẩy ra tay nàng, lại một lần tiến lên.
Vệ thị ngơ ngẩn mà nhìn trước mặt cái này khí chất phong độ đều là thượng giai, hình dáng rõ ràng, mặt mày sơ lãng nam tử, nàng hốc mắt ẩn ẩn phiếm ra thủy quang, đôi môi ngập ngừng, đương nàng bị người cưỡng chế mang về kinh đô thời điểm liền biết giờ khắc này sớm hay muộn sẽ đến, nhưng nàng không nghĩ tới sẽ đến nhanh như vậy.
Nàng liền như vậy lăng nhiên nhìn một lát, thẳng đến ngoài cửa sổ phong tuyết thanh bừng tỉnh nàng, mới quay đầu đi đi tránh đi hắn tầm mắt.
Nàng đã không có tư cách gánh khởi này một tiếng mẫu phi, cũng không có tư cách dùng loại này mẫu thân ánh mắt nhìn hắn.
Chiêu Nguyên Đế trở về thượng thủ tọa ghế, mắt lạnh nhìn điện trước người, ánh mắt càng thấy đông lạnh, giống vậy nghiêm sương băng nhận làm cho người ta sợ hãi.
Hắn xua tay kêu còn muốn cùng Vệ thị nói cái gì Định Vương lui đến một bên, Định Vương lúc này tâm thần đại chấn, hoàn toàn làm như không thấy có tai như điếc, Chiêu Nguyên Đế hai mắt nhíu lại, “Như thế nào, còn muốn trẫm tự mình qua đi sam ngươi?”
Tứ công chúa vội lôi kéo Định Vương tay áo, Định Vương nghe thấy lời này cũng tạm hoãn tâm thần, khuôn mặt một túc, trầm mi liễm mục cùng Chiêu Nguyên Đế cáo tội.
Chiêu Nguyên Đế hiện nay căn bản không kiên nhẫn nhiều để ý tới hắn, thấy hắn kính cẩn mà cùng Tứ công chúa lui đến một bên, liền phiết qua mắt, như đao ở quỳ Vệ thị trên người lăng trì.
“Vệ thị, hảo một cái Vệ thị, không hổ là Lãng Lăng Vệ gia giáo dưỡng ra tới hảo nữ nhi……”
Hắn cười lạnh, đáp ở chiếc ghế trên tay vịn bàn tay khẩn khấu, góc cạnh cộm đến có chút phát đau cũng không lắm để ý.
Giả chết trốn cung, vứt gia bỏ tộc, đem tất cả mọi người chơi đến xoay quanh, thật là đến không được bản lĩnh. Rốt cuộc là Lãng Lăng Vệ gia đôi cấp tài nguyên bồi dưỡng ra tới đồ vật, hành sự ghê tởm khởi người tới cùng kia toàn gia so sánh với cũng không thua kém chút nào, thậm chí càng tốt hơn.
Vệ thị ấn đường thẳng nhảy, nàng mới vừa rồi còn kinh hoảng không chừng cả người phát run, chuyện tới trước mắt lại ngoài dự đoán mà bình tĩnh xuống dưới, tới rồi tình trạng này, vị kia họ Bùi đại nhân khẳng định đem sở hữu sự tình đều điều tra rõ, đã không phải do nàng ngoan cố không nhận.
Không giả ngây giả dại, quẳng đi đần độn làm vẻ ta đây Vệ Thuận Phi nghiễm nhiên thay đổi một người.
Nàng quỳ, ở Đông hẻm ăn ngon uống tốt dưỡng đẫy đà không ít trên mặt không có gì biểu tình, nhất phái trấn tĩnh mà dập đầu tiếng vang, “Thiếp thân Vệ thị khấu kiến bệ hạ, Hoàng Hậu nương nương, nhiều năm không thấy, ngài nhị vị vẫn là như nhau vãng tích.”
Một cái uy nghiêm rất nặng, một cái đoan trang hào phóng, cùng nhiều năm trước giống nhau, bọn họ cao tòa thượng đầu, nàng phía dưới lễ bái, chỉ là bọn hắn bảo dưỡng thoả đáng biến hóa không lớn, nhiều nhất cũng liền khóe mắt hơi hiện chút hoa văn, mà nàng lại trần phong đầy mặt, búi tóc phát như sương.
“Ngươi nhưng thật ra nhận nhanh nhẹn.” Chiêu Nguyên Đế a một tiếng, trong lời nói đựng châm chọc.
Vệ thị giật nhẹ khóe miệng, trả lời: “Việc đã đến nước này, nhận hoặc là không nhận đã là không có gì khác nhau, không phải sao?”
Nàng nói như vậy lời nói không ngoài là bất chấp tất cả.

Chị dâu của nữ chính - Hoắc Hương Cô💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ