Chương 21 chương 21
Này hai người đều đi xa, Ngụy Thành Vãn còn đãi tại chỗ, Oanh Nhi biến tìm nàng không được, một đường đi tới cấp mồ hôi đầy đầu, “Quận chúa, ngươi nhưng hù chết nô tỳ.”
Ngụy Thành Vãn nắm chặt tay vịn, “Oanh Nhi……”
Oanh Nhi trả lời: “Nô tỳ ở đâu.”
Nàng nghiêng đầu, đầu ngón tay từ chính mình trên má chảy xuống, khẽ cười nói: “Ngươi nói ta xinh đẹp sao?”
Oanh Nhi hoảng hốt một chút, bị gió lạnh thổi lấy lại tinh thần, “Xinh đẹp, này kinh đô quý nữ lại khó tìm ra so quận chúa còn phải đẹp người.”
Giang Đô quận chúa từ nhỏ chính là cái mỹ nhân phôi, Giang Đô nhi lang một lần tôn sùng là thần nữ, mỗi khi đi ra ngoài, điền xe kiêu mã đều ngăn không được những cái đó kim tiêu ngọc bí cẩm y thiếu niên, tùy tay trích hoa chiết liễu đó là tài tử thi nhân trong miệng hoa mỹ giai thiên.
“Phải không?” Ngụy Thành Vãn cũng không có bởi vì cái này trả lời mà lộ ra chút nào vui mừng, quá khen ngợi chi từ nàng nghe được nhiều, chưa bao giờ để ở trong lòng quá, chỉ là hiện giờ bị nhục kêu nàng khó tránh khỏi muốn tìm chút lời nói tới tìm chút an ủi.
Rõ ràng nàng như vậy xinh đẹp, như vậy thú vị, nàng thực thích hợp hắn a, bọn họ mới là một cái thế giới người, bọn họ trời sinh nên ở bên nhau.
So với Ninh Hồi như vậy kiều tiểu thư, thành hôn còn nhớ thương người khác nữ nhân khá hơn nhiều không phải sao?
An Lăng quận chúa từ khi bị bệnh một hồi lúc sau hành sự quỷ dị lời nói việc làm phức tạp, Oanh Nhi hiện tại học thông minh, cũng không hề lo lắng cố sức mà đi phỏng đoán nàng tâm tư, dù sao như thế nào đoán cũng đoán không, nàng vẫn là tỉnh tỉnh cái kia tâm đi, làm tốt chính mình nên làm là được.
Nàng làm bộ không phát hiện Ngụy Thành Vãn trên mặt mất mát cùng khó hiểu, nói: “Quận chúa, chúng ta hướng trong đầu đi thôi, thuyền còn phải có trong chốc lát mới có thể cập bờ.”
Này phương tiểu mà thực mau liền không có bóng người khôi phục an tĩnh, Ninh Hồi từ năm bước tiểu thang phía sau chuyển ra tới, đau đầu mà che miệng đánh cái ngáp.
Trong lúc vô tình nhìn như vậy một tuồng kịch, Thanh Thanh Thảo Nguyên rất là một lời khó nói hết mà mở miệng, “Ký chủ, ngươi hiện tại có cái gì ý tưởng?”
Ninh Hồi nghiêm túc mà sờ sờ cằm, nghĩ mới vừa rồi An Lăng quận chúa kia phó liêu nhân lòng mang bộ dáng nghiêm túc nói: “Bùi Chất thật không phải cái nam nhân.”
Vứt bỏ mặt khác, An Lăng quận chúa như vậy khả kiều khả liên khả lãnh khả ngạo tiểu yêu tinh, giống nhau nữ nhân đều không lớn có thể chịu nổi hảo sao?
Thanh Thanh Thảo Nguyên bổn ý không phải nói Bùi Chất, nhưng bị Ninh Hồi này vừa nói cũng mang trật, “Nhân gia kia gọi là ý chí kiên định, hảo hảo học học.”
Ninh Hồi lắc đầu, “Không không không, Thanh Thanh Thảo Nguyên, ngươi tưởng a, Bùi Chất không thích nguyên chủ, nhưng tiểu thuyết nguyên chủ các loại làm sự hắn không những cái gì đều không nói còn từ nàng tới, hắn đến kết thúc chương bị nam chủ răng rắc rớt đều vẫn là thanh thanh bạch bạch thân mình, hiện giờ đối mặt như vậy khuynh thành mỹ nhân ngồi trong lòng mà vẫn không loạn không nói còn trái lại bùm bùm nhân gia một đốn…… Này bình thường sao? Này không bình thường a!”
Thanh Thanh Thảo Nguyên bị nàng nói sửng sốt sửng sốt, “Là nga, hắn còn dài quá một trương so nữ nhân còn xinh đẹp mặt.”
Ninh Hồi nghiêng nghiêng mắt, “Chúng ta có phải hay không gặp gỡ nữ giả nam trang đại lão?”
Thanh Thanh Thảo Nguyên mặc mặc, cuối cùng ở Ninh Hồi loanh quanh lòng vòng chui ra tới, “Ký chủ, mau nhắm lại ngươi miệng nhỏ, não động khai quá lớn.”
Ninh Hồi chống ở lan can thượng, “Ta rõ ràng là hợp lý suy đoán sao.”
Thanh Thanh Thảo Nguyên hừ một tiếng, “Liền không được nhân gia thật là cái ngồi trong lòng mà vẫn không loạn Liễu Hạ Huệ? Liền không được nhân gia chính trực thiện lương có trách nhiệm tâm?”
Ninh Hồi: “…… Ngươi cảm thấy những cái đó hình dung từ thích hợp Bùi Chất sao?”
Thanh Thanh Thảo Nguyên: “…… Không thích hợp.”
Ninh Hồi thổi phong, nhìn nơi xa tinh tinh điểm điểm đèn trên thuyền chài, chim bay từ giang mặt nhảy mà qua, nhỏ giọng nói thầm nói: “Nói thật, An Lăng quận chúa hiện tại trong lòng khẳng định cũng suy nghĩ, ai nha, này Bùi Chất a thật không phải cái nam nhân……”
Nàng thanh âm rất nhỏ, phía sau người chỉ mơ hồ nghe được trước sau mấy chữ, lãnh vững vàng thanh âm hỏi: “Ai mà không cái nam nhân?”
Ninh Hồi bị này xuất quỷ nhập thần người khiếp sợ, xoay người lại đây bối chống lan can, trước mặt Bùi Chất ăn mặc biên thêu ám hoa tường vân giao khâm trường bào áo khoác áo khoác, cũng không biết có phải hay không buổi tối thổi nhiều gió lạnh sắc mặt so ngày thường còn muốn tái nhợt chút, như vậy màu da làm nổi bật hạ có vẻ môi sắc càng thêm đỏ tươi, cả người bệnh khí lợi hại.
“Ta, ta không phải cái nam nhân.” Ninh Hồi đầu tiên là ngẩn ra, thực mau liền phản ứng lại đây, vươn tay phản chỉ hướng chính mình.
Bùi Chất thượng thân hơi hơi trước khuynh, ngoài cười nhưng trong không cười, “Phải không?”
Phương đèn ánh nến minh minh diệt diệt, khi ám khi minh ánh sáng chiếu vào hắn trên người luôn có loại mạc danh râm mát quỷ dị, Ninh Hồi run lên, nga úc, có một loại cổ xưa quỷ phiến cảm giác quen thuộc, hảo dọa người a!
Luôn luôn sợ nhất quỷ hút máu ma quỷ các loại quỷ Ninh Hồi trong lòng mặc niệm hai lần ‘ yêu ma quỷ quái mau rời đi, yêu ma quỷ quái mau rời đi ’, thu hồi chính mình nhìn đến phim kinh dị kinh tủng phiến giống nhau phát run tay, nỗ lực cười rất là sáng lạn lấy biểu chân thành, “Đúng vậy đúng vậy.”
Nàng mi mắt cong cong, đôi môi nhẹ nhấp, tươi cười như là trộn lẫn mật đường, Bùi Chất giật mình, thu biểu tình, lại cúi người để sát vào chút, cách đến thân cận quá Ninh Hồi thậm chí có thể ngửi được hắn trên người thiên lãnh dược hương, nàng không tự chủ được mà sau này ngưỡng ngưỡng.
Nhìn trong chốc lát trong lòng vô ngữ mà lại lập thẳng thân mình, nàng tươi cười còn sấn ở trên mặt, Bùi Chất khom lưng đem dừng ở nàng bên chân cách đó không xa hờ khép ở then hạ ngọc bội nhặt lên bỏ vào trong tay áo, lúc đi lại nhìn nàng một cái, đôi môi khẽ nhúc nhích, “Không thể hiểu được.” Có cái gì buồn cười?
Ninh Hồi: “???”
Bùi Chất nhặt rơi xuống đồ vật, kia đầu Thái Tử sử bên người Hà công công lại đây thỉnh hắn, hắn sửa sửa ống tay áo liền đi rồi.
Hà công công ở phía trước hơi khúc thân mình dẫn đường, Bùi Chất đi hơi chậm chút, hắn lãnh túc mặt không nói một lời, cho đến trước cửa lại là đột nhiên dừng lại, nhướng mày, “Cười đến rất giống là thôn nhi bên trong nhị ngốc tử, Tề Thương, ngươi nói có phải hay không?”
Tề Thương sửng sốt, a thanh, “…… Nào, cái nào thôn nhi?”
Bùi Chất nhìn chằm chằm đằng trước, “Chúng ta thôn nhi.”
Thái Tử mời Bùi Chất đơn độc nói sự, Tề Thương liền cùng Hà công công canh giữ ở bên ngoài, hắn nghĩ vừa rồi một phen nói chuyện mày đều mau ninh thành cái ngật đáp, chiêu cái đi theo Bùi gia thị vệ, nhỏ giọng nói: “Ngươi trong chốc lát chạy mau chút, kêu Phương Tùy cấp xứng chút lui nhiệt dược dày vò.”
Thế tử này hơn phân nửa là trúng gió nóng lên…… Ai, đều kêu hắn nhiều bộ kiện áo choàng.
Bùi Chất đi vào thời điểm Thái Tử Lục Lang đang ngồi ở bàn vuông nhỏ bên cạnh trường ghế thượng, chỉ vào đối diện ghế kêu hắn cùng nhau ngồi xuống, ôn thanh nói: “Tìm ngươi một hồi lâu, đi đâu vậy?”
“Ở bên ngoài đứng trong chốc lát.”
Hắn không muốn nhiều lời, Thái Tử cũng không truy vấn, tự mình xách theo ấm trà đổ hai chén nước, đẩy một ly cho hắn, hơi có chút đau đầu mà mở miệng nói: “Khó được ra tới thả lỏng một chuyến liền gặp gỡ chuyện như vậy, rắn nước đàn dũng pha là làm cho người ta sợ hãi, cô đã phái người tra đi, đến tột cùng là nhân vi vẫn là dị tượng vẫn chưa biết được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị dâu của nữ chính - Hoắc Hương Cô💋💋💋💋💋
Ficción históricaMột sớm xuyên qua, Ninh Hồi phát hiện chính mình xuyên thành tiểu thuyết nữ chủ...... Nàng tẩu tử. Bùi Đô là nữ chủ Bùi Hân một mẹ đẻ ra ruột thịt huynh trưởng, tố có đình tiền chi lan dưới bậc ngọc thụ tiếng khen, làm người ôn nhã thân hòa, là kinh...