31 -> 40

895 28 0
                                    

Chương 31 chương 31
Chiêu Nguyên Đế hỏi chuyện này Bùi Chất tự nhiên sẽ không thế Bùi Chu thị dấu diếm, này cũng coi như là việc xấu trong nhà, nhưng ở hắn nơi này nhưng không có gì việc xấu trong nhà không thể ngoại dương, nếu hắn là cái căn chính miêu hồng một lòng vì gia tộc mà phấn đấu rơi đầu chảy máu rất tốt thanh niên tỷ như Bùi Đô như vậy, khả năng còn sẽ do dự một chút, nhưng hắn vừa lúc hảo cùng loại người này tương phản.
Bùi Chất như cũ quỳ trên mặt đất, nói chuyện thời điểm còn cố ý đối với Chiêu Nguyên Đế khấu đầu, “Hại mẫu chi thù, không đội trời chung.”
Chiêu Nguyên Đế mí mắt nhảy dựng, không có đánh gãy hắn.
Bùi Chất cũng không thêm mắm thêm muối, trực tiếp đem Bùi Chu thị nói những lời này đó đại khái thuật lại một lần, hắn mặt vô biểu tình chỉ là căng chặt cằm cùng trên cổ bạo trướng gân xanh chói lọi mà biểu hiện chính mình phẫn nộ, Trương công công đứng ở ngự án biên nhi thượng trộm nhìn lại đều thế hắn nghẹn đến phát cuồng.
Sự tình vừa nói xong Bùi Chất lại phục thân đã bái đi xuống, Ninh Hồi cũng đi theo lễ bái, cái trán nhẹ chống mu bàn tay đôi mắt dùng sức hướng bên cạnh Bùi Chất trên người liếc xem hắn khi nào lên.
“Phanh!”
Chiêu Nguyên Đế đột nhiên đứng dậy, tùy tay trừu một quyển tấu chương quăng ngã ở ngự án thượng, vưu ngại không đủ còn hung hăng mà một chưởng chụp được đi, tức giận nói: “Quả thực là không biết cái gọi là!”
Bùi Chất mẫu thân Tiêu Như Song cùng Ngụy Vân Noãn cũng xưng Đại Diễn khuynh thành song hoa, hai người đều là hảo tính tình, không những không bởi vì này xưng hô sinh ra khập khiễng ngược lại hiểu nhau tương giao cảm tình tương đương không tồi, liên quan Chiêu Nguyên Đế đối nàng cũng xem trọng vài phần.
Nói đến Tiêu Như Song, Chiêu Nguyên Đế không thể tránh né mà liền nghĩ tới Ngụy Vân Noãn, hắn trong lòng bực bội, “Chu ngự sử gia thật là dưỡng ra tới cái bất nhân bất nghĩa thứ tốt!”
Chiêu Nguyên Đế tuổi trẻ thời điểm là cái có thiết huyết thủ đoạn nhi quân chủ, hiện giờ thiên hạ yên ổn, hắn liền dần dần mà hướng tới thịnh thế nhân hòa minh quân phương hướng phát triển, đã rất nhiều năm không có như vậy lạnh lùng sắc bén qua, Trương công công buông xuống đầu đối với hoàng đế hiện nay thái độ này trong lòng rõ rành rành, trong lòng bùm bùm mà bát bàn tính.
“Các ngươi trước lên.” Chiêu Nguyên Đế lại giận trừng mắt nhìn hai bên chờ cung nữ thái giám, “Không thấy sao? Còn không đem Thế tử vợ chồng nâng lên.”
Phía trên đều nói như vậy, Bùi Chất cũng liền theo tiểu thái giám nâng chậm rãi đứng dậy, Ninh Hồi thấy hắn đứng dậy tự nhiên cũng đi theo đứng lên.
Hai người đứng ở đại điện ở giữa, Chiêu Nguyên Đế ở bên bàn nhẹ đi dạo hai bước, tay chống duyên giác trầm giọng nói: “Ngươi không muốn giữ đạo hiếu tang phục cũng là nhân chi thường tình, trẫm chuẩn ngươi sở tấu.”
Bùi Chất mí mắt giật giật, “Đa tạ bệ hạ.”
Chiêu Nguyên Đế nghe hắn theo tiếng liền lại ngồi trở lại tới rồi trên long ỷ, uống lên khẩu trà nóng cảm xúc hơi hoãn, tầm mắt hạ liếc nhìn đến án thượng mở ra tấu chương khi lại nỗi lòng hỗn loạn lên, mới vừa rồi Bùi Chất hai người tới thời điểm hắn vừa lúc nhìn đến Chu ngự sử thượng sổ con.
Không phải buộc tội ai cũng không phải nói cái gì đương thời chính sự nhi, đây là một đạo ngày mai lâm triều xin nghỉ sổ con, Chu lão đại nhân trước đó vài ngày cảm nhiễm phong hàn, bị bệnh thật dài một đoạn nhật tử, gần hai ngày thân mình càng thêm không hảo càng là hôn mê lợi hại, hắn không dám rời khỏi người gặp thời khi thủ.
Sổ con thượng “Bệnh cốt rời ra, nguy ở sớm tối” xem Chiêu Nguyên Đế mày đều nhăn lại, hắn thở dài, cuối cùng là mở miệng nói: “Chu lão đại nhân chỗ đó…… Ai, Chu thị chết bệnh đi, mặt khác ngươi thả chính mình nhìn làm.”
Chết bệnh hai chữ thật sự dự kiến bên trong, Bùi Chất liền lông mi cũng chưa động một chút cung nhiên hẳn là.
Chu lão đại nhân nguyên cũng coi như là thánh thượng nửa cái ân sư, ở năm đó cũng là ra quá lớn sức lực, hôm qua lâm triều còn có người nói khởi lão đại nhân bệnh nặng, thánh thượng tuổi càng lớn càng nhớ cũ tình, toàn hắn mặt mũi niệm hắn bệnh tình cũng là bình thường, hắn ở tới phía trước liền ước chừng đoán được sẽ là như thế này.
Nhất thời chết bệnh chi danh mà thôi, chỉ cần Chu gia không có Chu lão đại nhân hoặc là Chu lão đại nhân khỏi hẳn, hắn tùy thời đều có thể đem này chết bệnh hai chữ vặn rớt, tùy thời đều có thể đem Chu thị dời ra từ đường, tưởng như thế nào làm liền như thế nào làm.
Hắn đợi nhiều năm như vậy, còn kém này một chốc sao?
Nhưng liền trước mắt mà nói chuyện này thượng là thánh thượng ủy khuất hắn, y hắn hiểu biết vị này thiên tử tự nhiên sẽ từ những mặt khác bổ trở về, trên thực tế cùng hắn mà nói kỳ thật cũng không lỗ lã.
Chiêu Nguyên Đế nhìn chính mình sủng thần vùi đầu không nói trong lòng cũng có chút không dễ chịu, hắn mở miệng nói: “Ngày mai ngươi sớm chút tiến cung tới, trẫm cùng ngươi hảo hảo trò chuyện.”
Bùi Chất trả lời: “Trong nhà việc tang lễ sợ là va chạm bệ hạ, vi thần sợ hãi.”
Chiêu Nguyên Đế tuy thân là thiên tử lại luôn luôn không thèm để ý này đó, tuổi trẻ thời điểm thiên hạ rung chuyển, hắn ngày sinh còn ở mồ quá quá, lập tức không vui nói: “Trẫm đều không sợ ngươi sợ cái gì? Chu thị làm ác ngươi không cần tang phục giữ đạo hiếu, tự nhiên đi theo trẫm trước người, cũng kêu những người đó biết đây là trẫm chính miệng duẫn.”
Lời nói đều nói không đến này phần thượng Bùi Chất đương nhiên chắp tay hẳn là.
Ninh Hồi nghe xong nửa ngày, phía trước còn hảo, nghe được mặt sau là càng nghe càng không cao hứng.
Nguyên tiểu thuyết không viết quá như vậy vừa ra, nhưng hẳn là cũng là như vậy xử lý.

Chị dâu của nữ chính - Hoắc Hương Cô💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ