Chương 11 chương 11
Đối với Pháp Chân nói Bùi Chất không có phản bác, cứ việc cho tới bây giờ hắn cũng không có cảm giác được hắn cùng Ninh Hồi có cái gì thích hợp địa phương.
“Trưởng công chúa……”
“Kêu ta Pháp Chân.”
Bùi Chất mím môi, vẫn chưa theo lời xưng hô nàng pháp hiệu, mà là nói thẳng nói: “Bệ hạ ý tứ là hy vọng ngươi trở về.”
Pháp Chân khẽ cười một tiếng, “Ngươi mỗi lần lại đây đều là này cùng câu nói, nghe tới thực sự gọi người đau đầu.”
Nàng chống thụ đứng dậy, hướng am ni cô phương hướng đi đến, “Bùi khanh, nơi đó đã không cần ta, Đại Diễn cũng đã không cần ta vị này Trấn Quốc trưởng công chúa, kim qua thiết mã quyền dục thanh sắc, ta là một chút cũng không nghĩ dính chọc phải, ta hiện giờ đã là này am trong miếu người.”
Bùi Chất cũng động bước chân, mở miệng nói: “Nhưng đến nay hai mươi năm, trưởng công chúa ngươi như cũ chưa từng quy y.”
Pháp Chân dừng lại bước chân, nói: “Ngươi lần trước cũng nói những lời này, lại là một chữ không lầm.”
Bùi Chất chế trụ bị gió thổi giơ lên tới áo choàng, “Trưởng công chúa lần trước cũng là hồi những lời này, một chữ không kém.”
Pháp Chân nhìn chằm chằm hắn cười ra tiếng tới, “Bùi Chất a Bùi Chất, ngươi thật đúng là cái không thú vị người.”
Bùi Chất nghênh thanh nói: “Thần không thú vị không quan trọng, thế gian này thú vị liền thành.”
Trước mắt người trẻ tuổi hiện giờ uy hiếp triều dã, là nàng hoàng huynh trong tay không gì phá nổi lưỡi dao, cùng năm đó cái kia gầy yếu sạch sẽ tiểu thiếu niên hoàn toàn bất đồng, nàng xem như hắn đi bước một đi tới nhân chứng, nàng cả đời không con, ở cái này hài tử trên người nhưng thật ra trút xuống không ít tâm tư.
“Tùy ta một đạo đi uống ly trà đi.” Pháp Chân mỉm cười chiêu hắn phụ cận tới, hai người một đạo đồng hành đi thiện phòng.
Bùi Hân thế Bùi Chu thị cùng Bùi Đô cầu lưỡng đạo bình an phúc, ra tới thời điểm khóe mắt dư quang thoáng nhìn một đạo hình bóng quen thuộc, nàng duỗi dài quá cổ, cũng không nhìn đại rõ ràng, “Như thế nào hình như là Bùi Chất?”
Quất Hạnh kinh hãi, “Thế tử? Hắn cũng ở?” Hắn tới chỗ này làm cái gì?
Bùi Hân ghét bỏ nàng đại kinh tiểu quái bộ dáng, xú mặt, “Đi rồi.”
………………
Ninh Hồi ở sau núi khắp nơi loạn chuyển, dọc theo đường đi nhưng thật ra đào không ít hoa hoa thảo thảo, nghe hệ thống leng keng nhắc nhở thanh, cả người đều mỹ tư tư.
“Thanh Thanh Thảo Nguyên, này chung quanh còn có xanh hoá giá trị cao sao?”
Thanh Thanh Thảo Nguyên khắp nơi rà quét, “Có, ngươi bên tay trái tối cao kia khỏa.”
Bên tay trái tối cao…… Ninh Hồi hướng bên trái xoay người sang chỗ khác, quả thấy một thân cây ngạo thị đàn mộc, “Đây là cái gì thụ?”
“Tư liệu biểu hiện tên khoa học bạch tịch thụ, lá rụng cây cao to, này viên bạch tịch thụ lớn lên thực hảo, hệ thống cấp ra xanh hoá giá trị là 200.”
Ninh Hồi so đo cây cối đại khái đường kính, xoa xoa trên trán mồ hôi, “Chúng ta động tác đến nhanh lên nhi, trong chốc lát nên gọi Thanh Đan Thanh Miêu sốt ruột chờ.”
Nàng lại phỏng chừng một chút vị trí này khối đất trống diện tích, gật gật đầu, “Thanh Thanh Thảo Nguyên, đem chúng ta máy xúc đất lấy ra tới đi.” Thực nghiệm căn cứ cải tạo ra tới tân khoản, chuyên môn lấy tới đào thụ, ở Thủy Lam tinh vẫn luôn đều không có cơ hội dùng, cuối cùng là có thể có tác dụng.
Thanh Thanh Thảo Nguyên không nhanh không chậm mà nuốt nuốt nước miếng, “Ký chủ ngươi đã quên, bởi vì ngươi bị sét đánh, chúng ta xa hoa thiết bị đều bị chém thành phế liệu, máy xúc đất gì đó ngươi cũng đừng suy nghĩ, không gian nhưng dùng thiết bị chỉ có cái cuốc cùng lưỡi hái ngoài ra còn thêm một cây năng lượng mặt trời điện côn, ngươi muốn cái nào?”
Ninh Hồi: “…… Ngươi ở đậu ta: )”
Thanh Thanh Thảo Nguyên: “Cũng không có a, ngươi đều bị sét đánh thành cặn bã, ta có thể miễn cưỡng giữ được thảo nguyên không gian đã thực không dễ dàng.”
Ninh Hồi cũng nhớ tới chính mình chết thảm trạng huống, trong lòng xúc động nhiên.
Dựa vào nàng cánh tay chân đào lớn như vậy một thân cây xác thật không lớn hành, Thanh Thanh Thảo Nguyên săn sóc nói: “Chúng ta lại đào chút mặt khác cây xanh, phí không cùng cái này đại gia hỏa háo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị dâu của nữ chính - Hoắc Hương Cô💋💋💋💋💋
Historical FictionMột sớm xuyên qua, Ninh Hồi phát hiện chính mình xuyên thành tiểu thuyết nữ chủ...... Nàng tẩu tử. Bùi Đô là nữ chủ Bùi Hân một mẹ đẻ ra ruột thịt huynh trưởng, tố có đình tiền chi lan dưới bậc ngọc thụ tiếng khen, làm người ôn nhã thân hòa, là kinh...