111 -> 124

743 21 0
                                    

Chương 111 chương 111
Mưa dầm kéo dài thiên, ám vân mờ mịt một mảnh.
Ninh Hồi mới vừa hạ thềm đá liền hoang mang rối loạn vội vội mà lại chạy trở về, Thanh Đan oán trách mà nhìn nàng một cái, đem chuẩn bị tốt dù giấy căng ra.
Ninh Hồi biết nàng lại muốn lải nhải, vội từ nàng trong tay đem dù tiếp cái lại đây, cong mắt hướng nàng cười cười, một bước cũng hai bước hoàn toàn đi vào mưa bụi mênh mông trong viện.
Nàng mau chút đi, Thanh Đan lải nhải lên nhưng đến không được.
Thanh Đan bất đắc dĩ, quay đầu xua tay kêu Xuân Đào nhìn chút, chính mình khác lấy dù hướng phòng bếp nhỏ đi.
Góc tường loại mấy bồn nhi màu trắng phong tin tử, vừa mới nở hoa, hương khí quanh quẩn tại đây một phương góc, kêu trộn lẫn vũ gió thổi tan chút, còn lại nhợt nhạt nhàn nhạt hương vị.
Này mấy bồn phong tin tử nguyên cũng là Ninh Hồi trong lòng hảo, nhưng từ khi Hàn Ý Lan tặng Dạ Dạ Hương hoa hạt nhi lại đây, đại móng heo liền rất quyết tuyệt mà di tình biệt luyến.
Thanh Đan ngày xưa an trí tấm ván gỗ ghế thượng rơi xuống vũ ướt đẫm ngồi không đi xuống, Ninh Hồi đành phải xách theo váy nửa ngồi xổm bên cạnh, dù mái thượng ngưng vũ hạt châu một giọt một giọt mà tẩm tiến bùn trong đất.
Nàng phát sầu thật sự.
“Này đều đã bao lâu, như thế nào liền căn nhi cỏ dại cũng chưa toát ra tới đâu?” Dạ Dạ Hương không dài liền không dài sao, như thế nào phạm vi năm sáu thước nội thảo nhòn nhọn nhi cũng chưa đâu?
Thanh Thanh Thảo Nguyên mắt trông mong nhìn bên ngoài, lỗ tai nhỏ nhảy hai hạ, không đi tâm địa suy đoán nói: “Khả năng Dạ Dạ Hương tự mang bách thảo khô.”
Ninh Hồi: “……”
Gấu trúc trở mình, súc thành một đoàn, lười biếng nói: “Nhãi con a, từ bỏ đi, ta cảm thấy này Dạ Dạ Hương là trường không ra.”
Gieo đi đều không sai biệt lắm hơn nửa tháng, muốn mạo miêu miêu sớm mạo.
Ninh Hồi thở dài, chậm rì rì mà phiêu trở về trong phòng, phủng trà nóng chén uống phương uống lên hai khẩu, Xuân Đào từ cửa phía sau bình phong nhô đầu ra, nói: “Thiếu phu nhân, Phúc An Viện bên kia lão phu nhân thỉnh đại phu, dường như bị bệnh, ngài muốn hay không qua đi nhìn xem.”
Ấm lạnh đột biến trong chốc lát một cái thiên, Ninh Hồi cân nhắc lão nhân gia sợ là mắc mưu.
Tả hữu không có việc gì, nàng thu thập một phen chỉ dẫn theo Thanh Miêu cùng Xuân Đào, bản thân cầm ô liền đi qua.
Trên đường Thanh Miêu cùng nàng nói chuyện giải buồn nhi, cười nói: “Thiếu phu nhân không phải nói muốn quá mấy ngày muốn đi Tử huyện nhìn xem? Nghe kia đầu thôn trang quản sự nói bên trong hoa cỏ sinh đến nhưng hảo đâu, đặc biệt là đào hoa, hiện nay nửa khai không khai, đãi chúng ta qua đi đúng là tốt nhất thời điểm.”
Không gian thảo nguyên kỳ thật đã có đào hoa, nhưng Thanh Miêu nói lên Ninh Hồi vẫn là thật cao hứng.
Một bên nhi Xuân Đào cũng nói tiếp trêu ghẹo nói: “Thanh Miêu tỷ tỷ như thế nào chỉ nhớ rõ đào hoa, chẳng lẽ là nhớ thương về sau ăn quả đào?”
Thanh Miêu khẽ hừ một tiếng, càng không lý nàng, ngược lại lại cùng Ninh Hồi nói: “Thiếu phu nhân cùng Thế tử nhưng có nói tốt khi nào đi? Bọn nô tỳ cũng hảo đem đồ vật thu thập đầy đủ hết.”
Ninh Hồi là tưởng sớm một chút quá khứ, nhưng……
“Năm ngày sau là biểu muội sinh nhật, nàng sớm liền cùng ta nói, biểu muội một người ở trong kinh, tốt xấu cũng đến qua kia một ngày lại nói.”
Thân là tỷ tỷ, tổng không thể ở muội muội sinh nhật trước chạy đi, tả hữu ly kỳ thi mùa xuân còn có nửa cái tháng sau, nàng đi một chuyến lại trở về sau đó lại đi Nam Giang, cũng không sai biệt lắm.
Ninh Hồi trong lòng bàn tính nhỏ đánh đến bạch bạch vang, dưới chân bước chân đều nhẹ nhàng không ít, nắm dù bính, ngón út đầu một chút một chút mà câu lấy phía trên chuế xanh sẫm tua.
Từ phô duyên đá phiến chuyển trên giường màu đỏ thắm hành lang dài, lương thượng treo phương đèn kêu gió thổi đến lắc lư hai hạ, chưa điểm lượng, ám chăm chú phác hoạ cẩm bạch thượng tẩm một tầng hơi nước.
Ninh Hồi mới vừa bước lên mộc chất hành lang dài, ướt dầm dề đế giày ở phía trên ấn mấy cái dấu chân tử, nàng câu lấy tua ngón tay một đốn, chậm rãi thu nạp trở về, cố tình đầu hơi ninh mày đẹp.
Nàng đột nhiên dừng lại, đi theo phía sau Thanh Miêu Xuân Đào cũng vội nghỉ chân, hai người phóng nhãn vừa thấy, đằng trước kia chỗ kim hoàng sắc nghênh xuân hoa ở trong mưa lắc lắc kéo kéo, nó khai đến cực thịnh, hoa chi úc mỹ, dò xét nửa chi xuyên qua hành lang dài rào chắn.
Nhị bát niên hoa cô nương đôi tay co quắp mà bối ở sau người, đầu ngón tay vô ý thức mà nhẹ vê cánh hoa, toái toái lẻ loi rơi xuống đầy đất.
Nàng nửa ngẩng đầu đối diện người bên cạnh, đôi môi ngập ngừng hai hạ.
Cách đến có chút xa, xem không lớn thanh biểu tình, cũng không hiểu được đang nói chút cái gì.
Thanh Miêu thu hồi dưới ánh mắt ý thức liền đi xem Ninh Hồi, nhưng thật ra Xuân Đào nghi hoặc nói: “Thế tử lúc này như thế nào hồi phủ tới?”
Ninh Hồi nào biết a, nàng chậm rì rì mà thu hảo dù, đứng ở tại chỗ lẳng lặng mà nhìn kia đầu.
Nghênh xuân hoa bên Bùi Chất áp xuống trong cổ họng khụ ý, không kiên nhẫn mà híp híp mắt, “Tránh ra.”
Hứa Phù An ra sân không mang hạ nhân, nơi nơi đi một chút đi dạo lạc đường, lại vừa lúc gặp trời mưa, nàng liền tránh né vào hành lang dài, ở nghênh xuân hoa bên chờ cái nào hạ nhân đi ngang qua lấy đem dù, lại không nghĩ rằng gặp phải từ công sở trở về Bùi Chất.
Lần trước chỉ xa xa nhìn mắt, hiện nay gần nhìn, càng là cảm thấy vị này đại biểu huynh đẹp đến quả thực cực kỳ bi thảm.

Chị dâu của nữ chính - Hoắc Hương Cô💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ