41 -> 50

871 24 0
                                    

Chương 41 chương 41
Bùi Chất hai ngày này sự tình tương đối nhiều, cùng Ninh Hồi cùng nhau trở lại Quốc công phủ không một lát liền lại ra cửa đi.
Chu thị bị hưu bị trừ tộc, phía sau Chu ngự sử cũng cùng nàng đoạn tuyệt quan hệ, nàng tang sự hai nhà cũng chưa như thế nào nhiều hơn lo lắng, tất cả đều là Bùi Đô cùng Bùi Hân hai anh em ở bên ngoài tìm gian sân một tay đơn giản mà làm.
Tuy nói hiện giờ Chu thị đã cùng Bùi Đô huynh muội không có quan hệ, nhưng này hai người rốt cuộc là cái hiếu thuận, ngày ngày đều phải qua đi thủ.
Trong phủ ngầm nhàn ngôn toái ngữ nhiều lợi hại, bất quá này cũng không liên quan Ninh Hồi sự, nàng nghe một chút qua quá nhĩ còn chưa tính.
“Nhị phu nhân không muốn qua đi túc trực bên linh cữu, sáng nay thượng bên kia trong viện làm ầm ĩ đến lợi hại đâu.” Xuân Đào hằng ngày ở Ninh Hồi bên người tán gẫu bát quái, Ninh Hồi ngồi ở trong viện lột quả quýt, tò mò thật sự, “Ngươi là nói Bùi Đô cùng Liễu Phương Tứ? Này hai người có thể sảo lên?”
Bùi Đô tính tình lại là ôn hòa bất quá, nếu là đổi cá nhân còn hảo thuyết, hắn? Ngẫm lại đều cảm thấy khả năng không lớn.
Xuân Đào cười nói: “Nhị công tử cũng không phải là cái sẽ cãi nhau người, chỉ là……” Nàng đè thấp thanh âm, “Nhị phu nhân lợi hại đâu, nghe Diệp Mi nói nháo lên nàng cũng không dám gần người đi.”
Ninh Hồi ăn quả quýt không làm đánh giá.
Nhân gia là Hoa Dương trưởng công chúa ấu nữ, đương kim thánh thượng là người ta thân cữu cữu, hậu trường đại tự tin đủ, bình thường thật sự. Trước hai ngày nàng còn đang suy nghĩ đâu Liễu Phương Tứ có phải hay không sửa tính nết đâu, an phận như là thay đổi cá nhân, kết quả hôm nay liền nháo đi lên.
Xuân Đào thấy nàng đối chuyện này không có gì hứng thú liền nghỉ ngơi thanh đi xuống làm việc nhi, Ninh Hồi ở trong sân chờ mãi chờ mãi cũng chưa người đưa cúc hoa lại đây, nàng kêu cái gã sai vặt, “Ngươi đi người gác cổng nơi đó hỏi một chút, đưa hoa nhi có tới không.”
Kia gã sai vặt vội là đồng ý nhanh như chớp liền không có bóng dáng.
Ở bên ngoài ngồi đến lâu rồi chút, trên người lạnh căm căm, Ninh Hồi bưng quả quýt quay lại trong phòng đi, trước cửa chống đỡ bình phong, gió lạnh vào không được, nháy mắt tốt hơn không ít.
Kia gã sai vặt quả thật là cái chạy trốn mau, nàng mới vừa ở trên giường ngồi xuống trong chốc lát, trong tay quả quýt cũng vừa mới mới vừa ăn xong, hắn liền lại quay lại tới.
Gã sai vặt đứng ở bình phong bên ngoài, nói: “Hoa sớm đưa tới, bất quá đều dọn tới rồi Thế tử phía tây viện thư phòng kia chỗ.”
Ninh Hồi đi trên kệ rửa mặt đồng trong bồn rửa rửa tay, chuẩn bị kêu Thanh Đan Thanh Miêu còn có trong viện những người khác cùng nhau qua đi đem nàng kia mấy bồn nhi hoa dọn về tới, lời nói còn không có tới kịp mở miệng, Xuân Đào từ phía sau bình phong vòng ra tới, “Thiếu phu nhân, Dung Xuân tỷ tỷ tới, lão phu nhân gọi ngươi hướng Phúc An Viện đi đâu.”
Đang nói chuyện Dung Xuân liền từ nàng phía sau đi đến, ý cười doanh doanh mà đối với Ninh Hồi phủ cúi người, “Thiếu phu nhân thỉnh mau chút đi, lão phu nhân đang chờ đâu.”
Dung Xuân đều tự mình lại đây, Ninh Hồi đem khăn buông, gật gật đầu nói thanh hảo, thấy trang không có gì vấn đề lập tức liền theo Dung Xuân lập tức đi Phúc An Viện.
Lão nhân gia sợ lãnh, Phúc An Viện sớm một chút than hỏa, Ninh Hồi bước vào đi lại là cảm thấy nhiệt đến hoảng, nàng đem bên ngoài mỏng áo choàng giải đưa cho Thanh Đan, lúc này mới tiến lên cấp nửa nằm ở trên giường Bùi lão phu nhân thỉnh an.
Bùi lão phu nhân tùy ý mà vẫy vẫy tay kêu nàng lên, uống phòng bếp mới vừa đưa lên tới nhiệt canh gà, cũng không quẹo vào nhi mạt giác trực tiếp tiến vào chính đề.
Nàng đem trong tay bạch sứ chén nhỏ đưa cho giường trước chờ lập Dung Hạ, trên mặt có chút mệt mỏi, “Này trong phủ trên dưới sự nguyên bản là Chu thị một tay chưởng, nàng một buông tay liền rơi xuống ta trên tay, ta hiện giờ tuổi lớn, tới rồi này thu vào đông ngày đều tưởng ở trên giường nằm, chăm sóc hai ngày rốt cuộc là lực bất tòng tâm, ngươi nhìn xem khi nào tiếp nhận đi.”
Bùi lão phu nhân từ trước đến nay không phải cái cần mẫn, huống chi trong phủ việc vặt rất nhiều, tốn thời gian cố sức lại bực bội vô cùng, già rồi già rồi nên là chuyện gì mặc kệ hưởng thanh phúc, này đó nhọc lòng chuyện này làm nhiều chính là muốn giảm thọ, nàng chính là còn không có hưởng đủ phúc không sống đủ đâu.
Nghĩ như vậy, nàng thật là hận không thể lập tức liền đem quản gia quyền giao cho Ninh Hồi trên tay đi hảo kêu chính mình thảo cái thanh nhàn.
Nhưng nàng trong lòng cũng biết này một chốc mà Ninh Hồi còn không lớn thục, cấp không tới.
“Ngươi cha chồng là cái hỗn không tiếc, hắn chỗ đó cho tin chính xác nhi không chuẩn bị lại cưới.” Bùi lão phu nhân che môi đánh cái ngáp, “Này trong phủ về sau đều là Chất Nhi, ngươi là trưởng tức trường tẩu hiện tại cũng nên chậm rãi chưởng khởi phủ tới.”
Ninh Hồi nghe được Bùi lão phu nhân nói ngốc một chút, “Chính là……”
Bùi lão phu nhân cho rằng nàng muốn cự tuyệt, vội vàng giơ tay đánh gãy nàng lời nói, “Không có gì hảo chính là, ngươi nếu thực sự có cái gì không rõ đại có thể tới tìm ta, đã nhiều ngày Dung Xuân cũng có thể qua đi giúp đỡ ngươi thượng thủ.”
Nói xong nàng lại kêu một tiếng Dung Hạ, Dung Hạ lên tiếng, chuyển qua đi đem chuẩn bị tốt sổ sách chìa khóa chờ một loạt đồ vật tất cả bưng đi lên đưa cho Thanh Đan Thanh Miêu.
Dung Hạ buông lỏng tay, Bùi lão phu nhân liền lôi kéo chăn đối với Ninh Hồi nói: “Hảo hảo, ta cũng mệt mỏi muốn ngủ vừa cảm giác, trở về đi.”
Bùi lão phu nhân đem người đuổi đi ra ngoài, Ninh Hồi đứng ở Phúc An Viện bên ngoài vẫn là có chút không phục hồi tinh thần lại, chưởng gia cái gì, nguyên chủ đều là cái nửa xô nước, nàng? Nàng chỉ ở Thủy Lam tinh chưởng quá phi cơ, không chưởng quá gia.
Nàng trong lòng phát sầu, đãi trở lại Tây Cẩm Viện đi, liền ngồi ở chính đường nhìn chằm chằm kia thật dày quyển sách phát ngốc.
Bùi lão phu nhân đem trong tay đầu đồ vật tặng đi ra ngoài, trong lòng khoan khoái không ít, Dung Xuân lại đổ non nửa chén canh gà tới nàng cũng không cự tuyệt. Ăn canh lại nhai hầm lạn thịt gà, dạ dày trung tồn vài thứ nàng liền không nằm, gọi người nhiều lấy mấy cái gối mềm tới thẳng ngồi.
“Dung Xuân đã nhiều ngày nhiều nhìn bên kia chút, Ninh thị mấy ngày nay còn tính an phận, chỉ là này căn nhi thượng rốt cuộc vẫn là cái không đàng hoàng.” Bùi lão phu nhân không lớn yên tâm mà dặn dò hai câu, lập tức chính là vào đông, nên đặt mua đồ vật đều đến đặt mua.

Chị dâu của nữ chính - Hoắc Hương Cô💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ