Chap 3

1.4K 61 4
                                    

Trên chiếc xe Porsche 356A, không gian tĩnh lặng đến đáng sợ. Vodka lái xe, mô hôi cứ túa ra vì chịu ám khí từ hai người ngồi sau. Sherry từ đầu đến cuối chỉ nhìn ra ngoài cửa sổ, mặc dù ngoài đó chẳng phải phong cảnh tuyệt đẹp hay kì quan thiên nhiên gì. Còn Gin, thỉnh thoảng liếc sang nhìn Sherry rồi lại trừng mắt hình viên đạn với Vodka. Nếu Vodka không phải đã quá quen thuộc với tính cách của Gin từ lâu thì đã kinh sợ đến nỗi tay lái không chắc mà gây tai nạn rồi!

Xe dừng trước biệt thự của Gin, Sherry nhanh chóng mở cửa xe chạy vào trong. Vodka vô cùng ngạc nhiên. Đáng lẽ theo quy tắc thì Gin phải là người bước xuống đầu tiên, hoặc không thì cũng là Vodka mở cửa cho Gin xuống. Thái độ của cô gái này ... là sao?

Gin không hề thay đổi sắc mặt, lạnh lùng bước xuống. Anh hướng mắt về phía Sherry. Gin nhíu mày, Gin biết anh đã làm Sherry tức giận. Gin chậm rãi mở cửa bước vào ngôi biệt thự, tiến về phía căn phòng của cô.

Vừa bước đến cửa phòng cô, bỗng một thứ gì đó bay thẳng về phía Gin. Với thân thủ nhanh nhẹn, Gin nhanh chóng né được, và tóm lấy nó. Là chiếc váy Gin đã đưa cho Sherry ngày hôm qua. Anh liếc mắt nhìn nó rồi nhìn Sherry

- Thái độ này là sao?

Sherry không trả lời mà đóng sầm cánh cửa lại. Vodka đã vào từ lâu nhưng chỉ đứng ở ngoài mà theo dõi câu chuyện. Hắn đã theo Gin bao nhiêu năm mà còn không dám gây sự với Gin như thế. Sherry, cô gái này ăn cái thứ gì mà lại gan như vậy?

Vodka liền bước vào để thay Gin trừng trị con nhỏ kia

- Sherry, sao cô lại to gan như vậy!

Vodka nắm chặt tay, đập mạnh cửa phòng Sherry

- Sherry, cô ra đây cho tôi. Mau xin lỗi đại ca!

Gin nhìn thấy cảnh đó, im lặng quay đầu bước về phòng của mình, trong tay là chiếc váy khi nãy Sherry ném về phía anh

Gin chậm rãi mở cửa phòng. Một căn phòng tối và tĩnh lặng. Trên tường "trang trí" bằng hàng tá khẩu súng đủ loại, to có, nhỏ cũng có

Gin từ nhỏ đã phải tập làm quen với mùi thuốc súng, mùi của máu tanh, mùi của sự chết chóc. Anh từ rất lâu đã tự thừa nhận rằng ngoài những mùi đó ra, Gin chẳng thể ngửi được thứ khác. Và giờ thì sao?

Từ lúc Sherry ném chiếc váy về phía Gin, anh đã cảm nhận được mùi hương rất nhẹ thoảng qua. Trên chiếc váy này vẫn còn lưu lại mùi nước hoa của Sherry. Trong căn phòng tràn ngập mùi thuốc súng, đó là một mùi hương cô độc, giản đơn mà lại hấp dẫn Gin như một thứ thuốc mê chết người.

Trái tim Gin mách rằng: "Anh muốn nữa, muốn cảm nhận nhiều hương thơm của Sherry nhiều hơn nữa"

Lúc này, Vermouth mang một bên vai bị thương vẫn đang rỉ máu lê bước về biệt thự của mình. Không ngờ cô cũng có ngày này. Mở căn phòng ra, Vermouth che mắt vì quá sáng. Cô nhanh chóng đóng rèm lại, đem bóng tối trở về. Căn phòng trở về trạng thái lạnh lẽo, tĩnh lặng. Nhìn lại ly rượu bị mình ném vỡ sáng nay, Vermouth cười khổ, cầm một mảnh thủy tinh nhuốm rượu đỏ như nhuốm máu lên. Phải chăng nó cũng giống trái tim cô lúc này. Cũng tan vỡ và đầy máu như vậy? Cô nhớ lại kỷ niệm của cô với Gin. Mặc gì chẳng có gì đặc biệt, chẳng có gì đáng nhớ nhưng đối với Vermouth, đó đều là những kỷ niệm đẹp. Những lần cùng Gin làm nhiệm vụ Boss giao phó, và Gin dù tức giận như thế nào đi nữa, anh vẫn tôn trọng cô, không bao giờ bắn cô.

Vermouth ngồi xuống, tựa vào giường. Một nụ cười xuất hiện trên khóe môi cô. Nụ cười vừa hiệm độc lại vừa quyến rũ

- Gin, nếu anh đã không yêu tôi thì tôi sẽ bắt anh phải yêu tôi!

Vermouth siết chặt mảnh vỡ thủy tinh. Cô đứng dậy, ném mảnh thủy tinh lên giường rồi bỏ đi.

Mảnh thủy tinh đầy máu, loang đỏ cả ga giường. Phải chăng điều đó ám chỉ một điều tồi tệ sẽ sắp xảy ra ...

Lại nói đến Gin, ...

4: 00 a.m. Trời đã tờ mờ sáng

Gin nằm trên giường, chăm chú ngắm kĩ chiếc váy.

"Cộc cộc", một tiếng gõ cửa phá tan không gian im lặng.

Gin phủ chăn lên chiếc váy rồi mở cửa.

- Có chuyện gì? – Gin hỏi người đang đứng trước mặt. Là Vodka

- Đại ca. Boss giao nhiệm vụ mới. Hiện giờ phải lập tức khởi hành

Vodka nghiêm túc nói. Đã là nhiệm vụ của Boss thì chắc chắn không thể đùa được

- Ra xe. Chờ tao 5 phút – Gin lạnh lùng nói rồi đóng cửa lại

Người như Gin tất nhiên không cần đến 5 phút để chuẩn bị. Anh đi ra ngoài, tiến về phía phòng của Sherry. Cửa không khóa. Gin mở cửa, nhẹ nhàng bước vào. Sherry vẫn chìm trong giấc ngủ, không hề hay biết có người vừa bước vào phòng

Gin đến gần để ngắm kĩ hơn khuôn mặt của Sherry. Anh không muốn làm cô thức giấc. Gin vuốt nhẹ những sợi tóc còn vương trên vầng trán thông minh của cô. Lại là mùi hương quen thuộc ấy.

- Nếu không phải vì cô thì tôi lấy chiếc váy của Vermouth làm gì chứ?

Nói rồi Gin lặng lẽ bước ra, nhanh chóng lên xe đi thực hiện nhiệm vụ của Boss. Chắc chắc đây sẽ là một nhiệm vụ khó khăn

Vodka vừa lái xe vừa nói:

- Boss muốn chúng ta thực hiện một vụ giao dịch với bên Irish, trao đổi một loại thuốc mới bên đó mới phát minh ra.

Sau đó, hai người liền im lặng suốt quãng đường còn lại. Sắp đến nơi giao dịch, bỗng điện thoại của Vodka reo lên:

- Alô ... Vâng, em biết rồi ... Em sẽ đến ngay.

Vừa tắt máy, Vodka liền quay sang nói với Gin:

- Boss vừa kêu em về Tổ chức, có việc, đại ca

- Tao tự làm được, mau về đi – Gin không chần chừ mà đáp lại

- Em biết rồi

Vodka hoàn toàn tin tưởng vào Gin, vào năng lực của Gin. Chưa nhiệm vụ nào mà anh thất bại trở về. Đó cũng là một lý do khiến cho Vodka kính trọng Gin như thế

Vodka bước xuống xe, gọi cho đàn em đến đón. Gin nhanh chóng chuyển vào ghế lái, phóng đi với tốc độ chóng mặt. Anh muốn nhanh chóng thực hiện xong nhiệm vụ này. Có lẽ, Gin muốn về với Sherry sớm nhất có thể

Chiếc xe Porsche 356A đỗ lại trước một nhà kho bỏ hoang bên cảng Haido. Gin mở cửa bước xuống, tay xách một vali tiến về phía nhà kho. Nhìn đồng hồ, bây giời là 4: 59 a.m, Gin đến sớm một phút. Từ trước đến nay, hoặc là đúng giờ, hoặc là đến sớm chứ chưa bao giờ Gin đến muộn dù chỉ một phút.

[CONAN FANFICTION] [GIN X SHERRY] Hận hay ... yêu?Where stories live. Discover now