"Đoàng!", tiếng nổ vang trời, âm vang khắp cái nhà kho hoang vắng này, dư âm như kéo dài vô hạn, lại như tan dần vào cái u tối đơn độc.
"Đoàng" một phát súng nữa nối tiếp chỉ sau vài tíc tắc.
Tưởng rằng kẻ đổ máu phải là người con gái bị trói chặt kia. Nhưng không ... Vermouth ôm chân đang rỉ máu loang đỏ dưới đất, run run hạ xuống, cô quay mặt về phía cánh cửa kho. Có kẻ đã nhanh hơn cô một bước. Vermouth mặt cắt không còn một giọt máu, tay cầm súng buông thõng một cách vô vọng. Một thế lực nào đó đã ngăn cô thốt ra lời nói. Tiếng "Gin" cứ kẹt lại trong cổ họng cô.
Phát đạn thứ hai, trớ trêu thay, là món quà Vermouth tặng cho Sherry nhưng lại bị lệch hướng. Sherry đầu óc quay cuồng, cứ nặng trĩu dần. "Gin?'' Mắt cô từ từ nhắm lại. Sherry không còn cảm thấy đau nữa, cơ thể cô nhẹ bẫng. Cô đang mất ý thức dần, cô chết rồi sao? ... Không! Cô không chết, cô chỉ ngất đi vì quá sợ hãi. Đâu đó, trong đầu Sherry vẫn thoảng qua giọng nói của anh...
- Vermouth. Tôi đã cảnh báo cô
Gin chậm rãi bước vào, ánh mắt anh trừng lên đáng sợ. Gin, thật sự đã biến thành một con quỷ.
Vermouth nghiến răng, cố đứng dậy chĩa súng về phía Sherry:
- Bắn đi! Tôi sẽ kéo cô ta đi cùng!
Một tia sát khí, lạnh lẽo như từ nơi âm ty địa phủ. Vermouth có thể cảm nhận rõ mồn một, cảm giác rợn gáy như cứa vào da thịt. Tay cô lạnh toát, cứng đơ. Giờ cô như một bức tượng sống.
Gin không hề thay đổi nét mặt, trầm trầm đáp:
- Cứ tự nhiên, nếu cô có gan! - Gin chậm rãi tiến lại gần Vermouth. Anh biết cô ta đang sợ đến không thể nhúc nhích.
- Đã bao lần tôi cảnh báo cô. Chỉ cần một ngón tay đụng vào Sherry, mạng cô đừng hòng giữ. Vậy cô thì sao, Vermouth? Hết lần này đến lần khác đều tới kiếm chuyện. Không chán sao?
Vermouth chợt sực tỉnh. Cô gằn giọng:
- Anh đến đây bằng cách nào?
- Hắn đã phản bội cô. Xem ra ... một kẻ trung thành với tổ chức.
Vermouth im lặng. Việc Bourbon lật mặt, cô đã sớm nghĩ tới. Nhưng cô giờ đây vẫn thấy hối hận, hối hận vì cô đã quá tự cao, vì đã tin tưởng Bourbon. Đến nước này, cô phải tự bảo vệ mình thôi. Lấy lại vẻ bình tĩnh, Vermouth giơ lên một chiếc điều khiển nhỏ, nói:
- Tôi đã đặt một chiếc camera giấu kín trong nhà kho này. Chỉ cần một nút nhấn, đoạn video lập tức sẽ được gửi đến "ngài ấy''. Anh ...
"Đoàng", một tiếng súng vang lên. Gin nhắm vào chiếc điều khiển trên tay Vermouth. Đúng như anh đoán, nó bay ra đủ xa để anh có thể nã đạn vào Vermouth nếu cô ta đến gần. Gin cao ngạo tiến gần đến Vermouth, ghé vào tai cô nói từng lời vô điệu:
- Đừng đụng vào người-phụ-nữ của tôi!
Anh để mặc Vermouth chết lặng ở đó, nhanh chóng tiến đến chỗ Sherry. Ngập ngừng một lúc, anh lặng lẽ cúi người, bế cô lên để cô dựa vào ngực anh.
"Cô gái này ... gầy như vậy sao?"
Rồi Gin cứ thế, bước đi, tiến về phía cửa nhà kho.
- Gin, anh đứng lại đó cho tôi! - Vermouth gào thét
Gin vờ như không nghe thấy, anh rút súng từ đai lưng, giơ súng lên cao. "Ầm" một tiếng động vang lên như đánh sập cả bầu trời đêm không trăng không sao. Và ... nó đã suýt cướp đi tính mạng Vermouth.
Gin ... anh muốn cướp đi tính mạng cô sao? Chỉ vì một người con gái - Sherry mà anh nhẫn tâm giết cô, người đã sát cánh cùng anh trong tổ chức bao năm qua sao? Đó có còn là Gin?
Gin lại bước đi, để mặc mọi thứ phía sau. Giờ đây, anh chỉ quan tâm đến những thứ trước mặt mình. Một người con gái với mái tóc nâu đỏ đang tự đầu vào ngực Gin. Phía sau, một người thiếu nữ đang ôm cánh tay đẫm máu, thở hổn hển. Con người ấy, không ai khác chính là Vermouth. Đau lòng, tuyệt vọng, hận thù. Cô đau đáu nhìn theo bóng hình của Gin đang mất dần. Nhớ lại lúc đó, lúc Gin muốn giết cô. Nếu cô không phải là người của tổ chức, một sát thủ đã được huấn luyện nghiêm khắc thì có lẽ giờ này cô đã đoàn tụ với con gái cô - Chris Vineyeard. Thù hận dường như đã chiếm giữ suy nghĩ của cô. "Sherry ... cô ta phải chết! Cô ta đã đầu độc Gin"
Vermouth cay nghiệt, nghiến chặt răng, mặc kệ cho máu trên cánh tay cô đang rỉ ra ngày một nhiều. Hét lên từng tiếng, đau đớn, điên loạn giữa sự vắng lặng đáng sợ. "Bụp" lại một tiếng động nữa vang lên, phá tan cái không gian im ắng, u uất nơi đây. Là Vermouth. Cô ta đã ném chiếc điều khiển - thứ đã từng có thể giúp cô ta trả thù. Cô ném thứ đó về phía Gin nhưng cách cửa nhà kho đã đóng lại như trái tim cô vậy. Bóng tối ... lại một lần nữa bao trùm lấy Vermouth. Cô đã quá quen với việc đó. Vì ... nó đã chiếm giữ tâm hồn cô từ lúc Sherry xuất hiện.
YOU ARE READING
[CONAN FANFICTION] [GIN X SHERRY] Hận hay ... yêu?
FanfictionĐây là một câu chuyện thuộc thể loại fan fiction GIN X SHIHO. Mong các bạn ủng hộ. Các bạn đọc xong nếu thấy hay hãy follow cho mình. Cảm ơn!