Gin quan sát khung cảnh xung quanh. Vô cùng im ắng, tĩnh lặng, chỉ có tiếng sóng đập vào mỏm đá. Cuối cùng, anh không chần chừ, bước vào nhà kho. Khuôn mặt chẳng mảy may xuất hiện một tia lo sợ.
Một người đàn ông to lớn, vạm vỡ bước ra từ nhà kho:
- Ngài là người của Tổ chức áo đen?
- OFTEQ JFK (Đúng. Gin ...)
- Mời vào
Người đàn ông không kiểm tra bất cứ thứ gì trên người Gin mà cho anh vào luôn. Điều này khiến Gin bắt đầu nảy sinh nghi ngờ.
Dưới ánh đèn vàng mờ ảo, một người đàn ông mặc áo vest lịch lãm ngồi ở giữa nhà kho, xung quanh có nhiều người đàn ông cầm súng. Trên tay hắn ta là một điếu thuốc lá, làn khói làm không gian thêm huyền bí hơn. Người đàn ông cất giọng khàn khàn:
- Đến rồi à?
Gin đặt vali bên cạnh, ngồi xuống:
- Đừng nói nhiều. Tôi không có thời gian
- Haha, Gin. Bao lâu nay, anh vẫn không thay đổi gì.
Người đàn ông cười lớn rồi búng tay. Một tên đàng sau nghe lệnh liền đặt một vali nhỏ lên bản. Hai bên cùng, mở vali chuyển sang bên kia.
Gin cẩn thận cầm một viên thuộc đưa lên mũi rồi ngửi. Anh nhíu mày. Đây ... chỉ là thuốc súng bình thường?
Nhận thấy vẻ mặt khác thường của Gin, hắn lặng lẽ ra lệnh cho thuộc hạ chuẩn bị sẵn sàng, chỉ đợi Gin động thủ là bắn ngay.
Gin nhẩm tính: "Bọn Irish mà cũng muốn lừa Boss? ... Hiện giờ trong súng còn 5 viên đạn. Ngoài kia có 2 tên, trong này có 5 tên với 1 tên chủ nữa là 8. Hừ, coi là tạm đủ.
- Giết người diệt khẩu? – Gin lạnh lùng nhìn bọn chúng, thực ra anh đang tìm sơ hở để rút súng.
- Một chút thuốc giả đổi lấy sự tức giận của Boss các anh. Tôi có lợi gì chứ? Chỉ là ... vài viên đạn không thể giết anh đâu mà nhỉ, Gin!
Hắn rút từ trong bao một điếu thuốc lá, giơ ra phía sau cho thuộc hạ châm lửa. Sơ hở đây rồi!
Chỉ trong vài tích tắc, Gin đã kịp rút súng ra, lên đạn, nã thẳng vào 5 tên đằng sau. So với Gin thì thuộc hạ của Irish còn phản ứng quá chậm. Đến lúc bọn chúng kịp nhận ra, thì máu đã loang đỏ ngực trái. 5 phát đạn trúng 5 quả tim. Quái vật xuất hiện rồi! Anh biết súng đã hết đạn nên không bắn tiếp nữa, để chúng biết thì người thiệt hơn sẽ là Gin. Nhân lúc bọn chúng đang hoảng loạn, Gin nhanh chóng chạy ra ngoài.
- Shit, không ngờ nó nhanh như vậy.
Người đàn ông mặc áo vest trắng lấy khẩu súng từ tay đồng bọn, nã liền mấy phát đạn về phía Gin, mặc cho có trúng hay không. Gin đạp phăng cánh cửa nhà kho, lao ra ngoài. Với thân thủ của anh thì hai tên gác cửa chẳng là trở ngại gì. Gin mở cửa xe, ngay lập tức phóng đi.
- Mau đuổi theo nó! – Tên trùm chạy ra, tức giận hét.
Hai tên thuộc hạ nổ súng về phía chiếc Porsche 356A nhưng vẫn không thể cản bước Gin.
YOU ARE READING
[CONAN FANFICTION] [GIN X SHERRY] Hận hay ... yêu?
FanfictionĐây là một câu chuyện thuộc thể loại fan fiction GIN X SHIHO. Mong các bạn ủng hộ. Các bạn đọc xong nếu thấy hay hãy follow cho mình. Cảm ơn!