Nagising akodahil sa paggalaw ng isang bagay o tao sa bisig ko. Si Mara na mukang ang sarap sarap pa ng tulog.Gusto ko sana siyang gulatin by quickly removing my hands na giniwa niyang unan eh kayalang napatulala ako sa face niya. Now I could never doubt her being one of the Fords. Ang ganda niya tas tama lang sa muka niya yung pagkataba ng cheeks niya, she looks a lot more cuter with those cheeks of hers. Tas yung lips niya ang pula pula, kung di ako ganito kalapit sa kanya iisipin kong may lipstick siya eh. But her beauty is natural.
Now, Daniel, let's stop fantasizing and wake the sleeping princess up.
ako: Mara, wake up.
Mabilis naman palang magising toh, di katulad kong tulog mantika, aminado ako ah!
Mara: Aga mo ata magising.
ako: Tsh. Magluto ka na nga lang ng iaalmusal natin.
Mara: Anong oras na ba?
Tinignan ko yung watch ko.
ako: 8:40 am.
Mara: Oh. Why don't we go on a fruit diet?
ako: Diet? Para namang may choice tayo kung puro fruits lang ang makakain natin dito.
Mara: Di ka ba marunong humuli ng isda?
ako: I'll try.
Inayos na namin yung mga sarili namin, nagpalit muna kami ng damit syempre kasi kahapon pa tong mga damit namin eh. Baho na kaya! Nagshirt lang ako tas sando na black. Si Mara naman nag t-shirt na malaki tas short shorts. Ang flawless talaga nito, parang di pa nadadapuan ng lamok.
Mara: Ughhh! Ang init naman nito!
ako: Ano magagawa natin?
Mara: Ganito oh!
Nagulat ako kasi bigla niyang pinunit yung babang part nung t-shirt niya, bali yung flat as in flat na stomach niya yung visible part.
ako: Are you tempting me?
Nasabi ko na lang yan out of the blue.
Mara: Excuse me lang Mr. Daniel John Montes, naiinitan ako kaya kko ginawa yun so wag kang feeler! Bakit natetempt ka ba?
ako: Asa ka. Tara na nga.
Oo! Joke. Hindi naman. Pero di ko naman maitatangging sexy talaga siya. Parang pervert naman ang kinalabasan ko dito!
Naglakad na kami papasok dun sa gubat. Balak naming kumain na lang dun sa may falls para makaligo na din kami. So sa way papunta sa falls nagkuha na rin kami ng mga fruits na makakain. Mas lalo ata akong papayat dito eh. =.=7
In no time, nakarating na rin kami dun.
Mara: Paradise ata tong lugar na toh eh! *O*
Kung pwede lang maging star ang mata kanina pa naging star yung mata ni Mara. Para siyang batang first time makakita ng laruan, ignorante talaga nitong babaeng toh.
ako: Oh, mamaya tumulo pa yung laway mo diyan. Kumain na muna tayo bago ka magluwilo diyan.
Mara: Dali dali!