5. Finding someone.

57 3 0
                                    

~

Nandito kami ngayon sa Canteen kasama ko si Kyle, rica and Joshua.

"Hi Pwede makishare ng table? Wala na kasi space ee." Si kevin ^^ yes! Yes! Haha.

"Yah sure " Sagot ni kyle ng nakangiti.

Kevin POV

"Thanks. Uhm Order lang ako ahh?" Pagpapaalam ko sa kanila. Wala pa akong food ee. T.T

"Alright! Take your time." Sagot ni Kyle.

Mababait naman yung mga friends nya, Pinakilala ni Kyle sakin isa-isa. They're so kind and nice. yun nga lang medyo nagkakahiyaan pa. First day pa lang ee. Asa ka nmn Close na agad??

Pagbalik ko ng Table namin nakita ko si kenneth. Wala syang kasama sa table kaya tinawag ko sya para ipakilala sa kanila.

"Guys, Kenneth. Childhood friend ko."

"Hi, Kyle. Nice to meet you kenneth. ---Nice to meet you too. Miss beautiful."

Lalala? Nambabae pa. -___-

"Magpagbiro ka pala hah? Pero totoo naman. " Pagdepensa ni Kyle.

"Hi baby, I'm rica. Aha.aha.aha. Ang pinakamaganda dito ^^"

"Ricardo! Mahiya ka naman!" Pagbabawal ni Kyle.

"Hahaha." In chorus.

"Ok ricardo, Nice to meet you."

"Hi celline, How are you?" Magkalilala na sila? Sabagay.

"Im good, you?^^" Sagot ni celline

"And so do i." He replied

"Sis dimo sinabi you know this cute guy pala huh??" -Rica

"Small world sis." -Celline

"Uhmm. So guys, Sabayan ko na si kenneth ah? Thanks for having me here."

"Ok kevin, Kenneth. Nice to meet you." -Kyle

Then we both walked out when ricardo ow, i mean rica. He get mad at me while he shouted "Bye mga Papa!" We get the attention of everybody. Tsk tsk. So gayyyy.

Nantido na kami sa table ni kenneth gusto kong kumuha ng Condo or Apartment na malapit lang dito sa University.

"Ken, Gusto mo mag condo yung malapit lang dito sa Eu. Or apartment?" Pagtatanong ko sa kanya.

"Walang condo na malapit dito. Mabuti pa Apartment pre!" -Sagot naman nya na akala mong bingi yung kausap. Tsk

"Oh sige. Hanap tayo for us by next week." -Seryosong sagot ko sa kanya.

"Pre alam mo naman, [Strikto parents ko. Shhh] (---Bulong nya sakin.) Teka, ba't di nalang ikaw mag-isa? --Ahahaha! Ou nga pala. Tak--(Sabay subo ko sa kanya ng isang buong Hita ng Chicken na in-Order ko. Bago pa nya maituloy sinasabi nya.) Tya..tyaut ah....sha..sha..shaaa, myumyu. Ahihi..ahihi."

"Tss. I need to find someone na pwede ko makasama sa apartment." I replied. Bahala na kayo umintindi sa sinabi nya

"Hi handsome, can i take a picture of us? -Unknown girl

"Yah, sure." I said.

"Ok, 1 2 3 Click. Thankyah Bye babes. Mwahh." ---Tss.

REMEMBER to FORGETTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon