21. She's drunk.

18 0 0
                                    

Kenneth POV

Hi guys, I'm sorry ngayon lang ako nag pov im so busy sa study ko and sa modeling ko kaya eto, ngayon ko lang naisipan mag pov. Anyway, im kenneth abalos nga pala.

~

"So, swift what's your plan?" I ask her. Nandito padin kami sa Airport.

"Nothing, i don't know." She replied.

"Hmm, i see. So you wanna have some fun? Let's go to the bar."

"Sure. Let's go." She said. And sumakay na kami ng car papunta sa Bar na lagi namin pinupuntahan ni kevin. Hindi pa kami ganong magkakilala ni swift dahil last year ko lang din sya na meet.

@Bar

"Please 1 bucket of beer cocktail."

"Ok sir."

"Swift bakit ang tahimik mo? Are you ok?" I ask her di kasi nagsasalita.

"Yah, yah. Ang galing nya no?" Huhh?

"Huh?? Ang alin?" Pag tatanong ko.

"That. Yung bartender." At itinuro nya yung lalaking nagbabartender.

"Ah yun ba? Nako! Mas magaling pa ako jan eeh!" Joke lang di ako marunong ^^

"Talaga? Ang hangin grabee!" Ang sungeet!

"Kaya mo paba?" Pagtatanong ko sa kanya mukang lasing na.

"Y--yahh, ou naman. K-kaya ko pa." Hindi halata sa boses. Eh di na nga makapagsalita ng maayos.

Paubos nadin yung beer namin, mukang lasing na sya kaya inaya ko na syang umuwi at may tama nadin naman ako. Pero maayos pa pagiisip ko. Kaya ko pa.

"Let's go na ihahatid na kita. Mukang hindi mo na kaya"

"Hh-Hindieee, m----mamaya na. Waiter..... waiter!!" She shouted.

"Swift let's go. Hindi mo na kaya." Pamimilit ko sa kanya.

"No no no, i said No!! Waiter! Donnez-moi un seau de bière, now!"

(A/N: give me a bucket of beer.) galit na galit na sya, nagwawala na nga o. Wala na sa sarili. Haays, diko alam gagawin sa kanya.

"Mam, im sorry. You need to rest. You're drunk. --- Sir, im sorry."

After sabihin ng waiter yun, as usual alam ko na ang mangyayari kaya naman napilitan na akong hilain si swift papunta sa parking lot at ihahatid ko na sya sa condo nya baka kung anu pang mangyari sa kanya.

Malapit na kami sa Condo nya at nakatulog nadin sya.

Finally nakarating na kami, buti naisama ako minsan ni kevin dito kaya alam ko ang room nya.

Kesa gisingin ko pa sya binuhat ko nalang sya para naman hindi na maputol tulog nya. Sumakay naman ako ng elevator to go 8th floor. Ako nadin ang kumuha ng key sa bag nya para mabuksan ang room nya and Done. Naihiga ko na sya at paalis nadin ako ng unit nya.

REMEMBER to FORGETTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon