12. Accident kiss.

27 3 0
                                    

Ginigising ko sya pero mukang tulog na tulog na hindi na magising ee.

No choice ako kaya binuhat ko sya. Grabeeeee! Ang bigat. Pero..

Hindi ako makapaniwala na buhat ko ngayon ang crush ko. Ramdam ko ang mainit nyang katawan diko maipaliwanag pero sobrang saya ng nararamdaman ko. Lord, sana mahalin nya ako. Magiging mabait na ako at wala na ako hihilingin pang iba. Masaya na ako kay kevin. Honest to promise. T.T

Ihihiga ko na sya kaso biglang. AHH!! Natumba sya sa kama at nakapailalim ako at yung.. at yung.. AT YUNG LABI KO! Oww my god! Magkadikit ang labi namin ang lambooooot. Heavennn! Yung crush ko na dati sa malayo ko lang tinititigan ngayon, magkadikit ang labi namin gumagalaw ang kamay nya papunta sa leeg ko at ang malambot at mapula nyang labi, lumalaban sa halik. Parang mamamatay ako ng masaya hindi na ako makapagpigil kaya napapikit din ako at unti-unting lumaban sa halik nya...

"BLWAKKKK!"

Oww my!! Bakit naman kaylangan pang magsuka eeh. Ajujuj TT nasukahan yung damit ko at nagising sya pero tulog ulit agad and this time nakaayos na sya ng higa. Puno ng suka yung suot nya kaya naman pinilit ko syang gisingin.

"Kevin??"

"Kevin magpalit ka muna ng damit at mag linis."

"Kevin??"

"Uyy Kevin, gumising ka muna!"

"Kevin sige na. Babaho ka."

"Kevin??"

Ilang ulit pa ang sinundan pero ayaw nya talaga magising. No choice ako kaya ako na magpapalit sa kanya. Ehemm.

Una kong hinubad ang damit nya. Hindi ko alam ang gagawin ko talaga. Nawawala ako sa sarili ko sobrang bilis ng tibok ng puso ko. Grabe, tumutulo laway ko bumaksak sa labi nya. Joke

Kumuha muna ako ng cold water sa mug and towel.

Inuna kong pinunasan ang mukha nya. Napaka gwapo ang bait nya tingnan. Kaya hindi na ako magtataka kung magkagusto sa kanya si Celline. Isa pa dun mabait talga sya. As in. Hinawakan ako ang labi nya parang wiggles sa sobrang soft. Pinunasan ko na ang makinis nyang kamay. Sumunod ang mga braso at... at ang breast nya papunta sa stomach. Sobrang hindi ko mapigilan ang mga paggalaw ng kamay ko. Bago pa ako may magawang mali at hindi ko ma control ang sarili ko kinuhanan ko na sya ng damit at isinuot sa kanya lumabas na agad ako ng kwarto nya.

REMEMBER to FORGETTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon