23. Wedding proposal.

37 0 0
                                    

~

5AM

finally im here na sa airport ng Naia. Dretyo na ako sa resort world to buy a Ring, yes bibili na ako ng ring for my proposal later. Yes, tama ulit ang narinig mo later na ako mag propose ng kasal kay Swift here in resorts world din. But bago yan, kumuha muna ako ng isang room sa hotel para may matuluyan ako habang ginagawa ang plano ko.

Wala pang nakakaalam na nandito ako sa pinas, wala pa ako pinagsabihan.

Nagpa Reserve na ako ng resto for this night, yung mga food, candles at yung pianorista pati narin yung singer. Ok na lahat about that. Yung red carpet na dadaanan nya naayos narin, pero yung mga petals ng red, white and pink roses mamaya pa before mag start para hindi pumangit o malanta. Nagpalagay din ako ng mga balloons, 8PM magsisimula ang proposal ko.

2PM

Bumili na ako ng Wedding ring elegante at simple lang. At dahil din wala akong damit na susuotin bumili nadin ako ng Cote.

Pagbalik ko ng Hotel, maghintay nalang ako ng oras for my proposal.

6:30PM

Niready ko na ang sosootin ko. Lahat lahat pati yung sa resto chinecked ko nadin kung ready na sila. Kaya naman maliligo muna ako. Wait lang uh??

7:30PM

Im here na sa Resto. Lights off tanging yung candle lang ang liwanag sa table, at sa Stand candle.

Dinial ko na Number nya. And she answered it.

~

"Hi sweetheart. How are you?"

"Sweetheart, i have something to tell you. Just be here in Resorts world restaurant, i'll wait you here."

"H-huh? Your in paris right? I don't know, i don't understand. W-What's happening sweetheart?"

"I love you too, Swift. I love you so much. I'll wait you"

And i ended the call. I think i surprised her. Job well done! Good job kevin. 8)

~

Author: Ano kaya nangyari sa Proposal nya? Wait for the next Update. :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 06, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

REMEMBER to FORGETTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon