cao

13.4K 629 2
                                    

Một buổi tối thứ bảy như thường lệ, Mingyu đứng trong bếp nấu ăn, anh người yêu của cậu đang ngồi trong phòng xem clip make up. Đừng thấy lạ bởi nghề tay trái của Wonwoo là chuyên viên make up, anh học make up từ năm nhất đại học cho tới giờ thì đi làm MUA được hai năm rồi. Còn nghề tay thuận là sinh viên năm cuối đại học Seoul khoa văn.

Wonwoo nằm trong ổ chăn ấm áp của mình, đặt laptop nằm trên bụng, vừa xem youtube vừa lướt newsfeed.

#scfs_1789: uồi anh Wonwoo cũng cao mà đi với anh Mingyu mà trông có một xíu à

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

#scfs_1789: uồi anh Wonwoo cũng cao mà đi với anh Mingyu mà trông có một xíu à. Nhưng mà hai anh đẹp đôi lắm ạ, em đẩy thuyền cực mạnh.

#scfs_1790: khoa văn bị gì hay sao ý ạ tại sao toàn nam thần vậyyy??! Hết anh Jisoo cựu khoa văn giờ tới anh Wonwoo. Anh Mingyu ơi làm sao mà anh cua được anh Wonwoo vậy ạ?

#scfs_1791: mọi người qua ủng hộ shop em nha, em gái khoa toán đây ạ

#scfs_1792: Wonwoo năm cuối khoa văn cao hơn mét tám mà đi với Mingyu khoa mĩ thuật trông bé tí vậy?

Wonwoo đọc confession số 89 và 92 bỗng giật mình. Ủa anh đi cạnh Mingyu trông bé lắm sao, anh kém Mingyu có sáu centimet thôi à... phải ra đo mới được.

Nghĩ là làm, Wonwoo vùng dậy ra khỏi chăn, chạy vào bếp kéo Mingyu ra mà đo chiều cao. Wonwoo lôi Mingyu ra đứng cạnh mình trước cái gương dài dựng đứng ở phòng khách. Anh hết nhìn qua đầu cậu rồi nhìn tới trong gương.

" quái lạ, Mingyu, em cao 1m88 anh 1m82 tại sao nhìn anh có chút xíu vậy?? Rõ ràng không cách nhau là bao... em kém anh một tuổi, sinh sau mà cao hơn là sao chứ??"

Mingyu phụt cười, nhéo nhẹ khuôn mặt có chút phụng phịu hờn dỗi của anh người yêu. Wonwoo đánh đu lên người Mingyu, áp má vào ngực cậu.

"anh ơi sáu centimet cũng là số nhiều rồi. Mà sao bữa nay lại lôi em ra đo chiều cao vậy, có ai trêu chọc anh à?"

Bị chọc trúng trọng điểm, Wonwoo giơ máy điện thoại cho Mingyu đọc confession của trường.

'Thì ra là vì cái của nợ này nên ra so đo với mình'

"Ngốc ạ! Bây giờ nhé, em cao hơn anh gần nửa cái đầu vậy nên vô cùng thuận tiện để cúi xuống" Nói dứt câu Mingyu cúi xuống hôn nhẹ mái tóc nâu mềm của anh

"còn nữa, em còn có thể cúi xuống thơm má anh được nữa" Mingyu lại cúi xuống thấp hơn, thơm vào má Wonwoo

"cuối cùng, anh sẽ không tốn chút sức lực nào để hôn môi em cả, vì em sẽ là người cúi xuống." Mingyu cụng trán hai người vào nhau, môi chạm môi Wonwoo một nụ hôn ngọt ngào.

"đấy, anh thấy không, việc anh thấp hơn em chả có gì quan trọng cả. Em vẫn rất yêu anh, kể cả anh có cao hay lùn thì em chỉ có mỗi mình anh, biết chưa Jeon Wonwoo. Đừng để tâm tới những cái confession ấy nữa, qua rửa tay rồi ăn cơm với em nha."

Mingyu nói xong liền rời đi, không quên khuyến mại cho anh thêm cái thơm vào má nữa.

Wonwoo đúng là người có phúc nhất trần đời mà.

*đôi lời của tui
Tình hình là tui bị bí ý tưởng với cái chủ đề cũ là Mingyu và Wonwoo sống cạnh nhà nhau nên là tui đã đổi chủ đề sang viết ngọt. Bị thích Meanie quá trời nên viết đoản rải thính đều đều nha. Các bạn thông cảm cho tui nha.

meanie;; cún bự và mèo nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ