răng khôn🦷

4.9K 317 15
                                    

2h đêm, Mingyu và Wonwoo đang say giấc nồng.

Bỗng dưng Mingyu choàng tỉnh vì nghe thấy tiếng khóc ư ử của ai đó và cậu cảm nhận phía sau lưng áo mình đang ướt đẫm.

Là Wonu đang khóc.

"Wonu, anh sao vậy? Anh đau ở đâu à? Hay anh gặp ác mộng? Ngoan, nín đi rồi nói em nghe nào." Mingyu vội vội vàng vàng đỡ anh ngồi dậy rồi lau nước mắt cho anh.

"Gyu, lấy cho anh hai viên giảm đau. Anh đau răng quá hức hức."

Mingyu lật chăn qua một bên, tức tốc đi tìm thuốc cho anh bồ. Wonu uống thuốc xong, ngồi tựa lưng lên đầu giường, tay ôm má đầu ngả vào vai Mingyu. Từ chập tối đến giờ Wonwoo đã uống tổng cộng bốn viên giảm đau nhưng vẫn không hết. Đúng là nhất đau mắt nhì đau răng, một khi đau là khó mà chịu nổi.

"Anh đau từ bao giờ? Sao không nói em biết?"

"Anh mọc răng khôn. Đau mấy hôm rồi. Đau chết mất hức hức."

Mingyu nhìn anh người yêu mếu máo vì đau mà xót ruột. Cậu cũng từng mọc răng khôn, đau đớn cả đêm không ngủ nổi, uống thuốc giảm đau như điên vẫn đâu vào đó, thuyên giảm được một lúc rồi lại đau. Anh đau vậy hèn chi dạo này không cho cậu đụng vào người, thơm má cũng không cho, hôn lại càng không.

"Wonu, anh đau em cũng đau, giờ mình đi ngủ nhé. Em sẽ hát cho anh nghe, chịu không?"

Wonu nằm trong lòng em bồ, tuỳ ý gật đầu. Mingyu hát những ca khúc ballad mà cả hai cùng thích, vừa hát vừa vỗ vỗ vào lưng Wonwoo. Chẳng mấy chốc mà Wonwoo cũng ngủ được và Mingyu cũng theo nhịp của những câu hát mà chìm vào mộng sâu.

9h sáng

"Khôngg!! Anh không đi đâu!! Mingyu, anh không muốn đi tới đó đâu!!

Wonwoo níu áo Mingyu. Hai người cứ om sòm từ sáng tới giờ vì cái vấn đề răng lợi của Wonu. Cò cưa hai tiếng đồng hồ rồi và Mingyu với anh bồ vẫn chưa xách mông ra khỏi nhà để tới bệnh viện răng hàm mặt.

"Không muốn cũng phải đi, anh đau vậy không đi sao được. Nghe em, anh cứ đau đớn vậy em xót..."

Mingyu ôm lấy anh, thủ thỉ vào tai anh nhưng mà Wonu vẫn không chịu khuất phục. Đành phải áp dụng chiêu cuối cùng. Wonwoo ôm lấy cổ em bồ, kéo cậu vào nụ hôn sâu. Cắn nhẹ vào môi dưới, anh di chuyển xuống yết hầu nam tính của cậu và cũng không định dừng lại ở đó. Và biết rồi đó, Kim Mingyu thật sự đang hưởng thụ đó.

Kim Mingyu bừng tỉnh.

"Này, không được quyến rũ em. Không nói nhiều, đi bệnh viện. Anh không đi? Được rồi, em bế anh đi."

Mingyu bế Wonu vào xe, đi thẳng tới viện răng hàm mặt. Với sự ép buộc cộng đe doạ của em bồ thì Wonu cũng miễn cưỡng đi xét nghiệm máu rồi chụp x-quang, ngồi đợi ở ngoài để chờ nhổ cái răng "ngu" ngự trị một góc trong miệng anh.

"Cố lên, sẽ không sao đâu mà. Có em ở đây, anh không phải sợ gì cả." Mingyu trấn an Wonwoo, trao cho anh một cái ôm ấm áp.

" Bệnh nhân Jeon Wonwoo, bác sĩ đang đợi cậu. Mau vào đi"

Mingyu ngồi chờ khoảng hai mươi phút không có động tĩnh gì, muốn ngó mặt vào trong phòng đó lắm nhưng bác sĩ hổng có cho. Lần trước cậu nhổ mất có mười lăm phút là xong ngay, giờ hơn hai mươi phút mà anh bồ vẫn chưa có dấu hiệu ra khỏi phòng.

"Cạch"

Wonwoo tay ôm một bên má, đẩy cửa bước ra ngoài. Mặt anh nhăn nhó như khỉ ăn phải ớt, dáng người thất thiểu đi ra khỏi phòng khám. Anh thề có Chúa anh sẽ không bước vào mấy cái phòng khám răng chết tiệt đó nữa đâu.

"Đau không?"

Gật gật

"Giờ mình về nhé." Mingyu vuốt tóc anh.

Gật gật

"Ngoan. Về em sẽ nấu cháo cho anh ăn, được không?"

Gật gật.

Mingyu ôm ngang vai Wonu đỡ anh ra xe. Hiện giờ anh bồ của Mingyu đang không ổn một chút nào. Đã tiêm đến hai mũi thuốc tê nhưng vẫn thấy đau, đau váng đầu óc, đang khâu thì chỉ đứt nên mới tốn đến hơn hai mươi phút như vậy. Cái số anh sao mà khổ quá vậy nè.

"Mingyu.."

"Ơi em đây!" Mingyu trông anh người yêu khó nhọc mở miệng gọi tên mình cảm thấy xót hết cả ruột gan.

"Anh đau quá huhu!! Thế này sao ngủ được đây, một bên hàm anh bị tê hết rồi nè. Đây chắc chắn sẽ là lần cuối anh đi nhổ răng, nó đau quá thể!!"

" Thôi em thương Nunu của em nhiều lắm... giờ nằm xuống em chườm đá cho anh nhé, ngủ một giấc đi rồi dậy ăn cháo nha. Em ôm anh ngủ." Mingyu hôn trán anh, một tay cầm túi đá khô chườm lên má anh, tay còn lại vuốt nhẹ lưng Wonu. Cậu chỉ buông lỏng vòng ôm của mình khi Wonu đã thật sự ngủ say.

wonu, em thương anh!

*đây là chuyện có thật của tác giả, là tui đó. Chuyện tôi cũng bị đau răng khôn đến phát khóc xong đi nhổ xong về đau đớn tận ba ngày nè. Nhưng mà có đau thì mới phải nhổ các anh các chị ạ. Không nhổ sẽ ảnh hưởng xấu đến toàn bộ hàm răng của chúng mình đó. Nên có đau thì nên đi nhổ luôn, đừng có để chậm trễ nha. Iu các b❤️

meanie;; cún bự và mèo nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ