Ngày dài tháng nhớ năm yêu...
Mingyu cún bự, bạn trai, người yêu tuyệt vời nhất của anh, người đã đồng hành cùng anh suốt những năm tháng tuổi trẻ đã bước sang tuổi hai mươi tư rồi nè. Anh không biết mình đã chờ bao nhiêu ngày để viết những dòng này cho em ở trang nhật kí của hai chúng ta. Hôm nay Mingyu bận việc trên công ty nên anh mới "lén" ngồi đây viết cho em vài dòng sau khi hoàn thành một món quà nhỏ siêu đặc biệt cho em.
Mingyu của anh ấy mà, em ấm áp tựa nắng sớm mai rọi vào cuộc đời vốn tưởng chừng vô cùng tẻ nhạt của anh. Mingyu cư nhiên bước vào cuộc sống của anh như một lẽ tự nhiên mà ông trời sắp đặt cho hai đứa mình ở bên nhau vậy. Anh đã từng nghĩ rằng không biết kiếp trước mình giải cứu thế giới hay tạo phúc lớn thế nào mà kiếp này ông trời lại phái một Kim Mingyu toàn năng xuống làm thiên thần hộ mệnh cho anh. Thiên thần ấy luôn kè kè bên anh, một bước cũng không muốn rời. Mingyu hay mè nheo anh, đòi anh ôm hôn này kia hay đơn giản là đòi anh xoa đầu một cái thôi, lúc ấy em như một em bé, một bé cún maltese chính hiệu. Mingyu đã từng ôm anh vào lòng, thủ thỉ vào tai anh: "sau này nếu chúng ta có già đi, có thể em sẽ quên mọi thứ nhưng điều em nhớ nhất và khảm sâu vào trong tận cùng trái tim em là hình bóng của anh, là khuôn mặt này, là đôi mắt này, là đôi môi này..."
Nói đoạn em còn cúi xuống hôn vào môi anh một cái thật ngọt ngào nữa 🥰
Anh hay bảo Mingyu của anh ngốc nhưng thực sự em bé của anh rất thông minh luôn, những thứ tưởng chừng như không ai nghĩ ra thì em lại là người tiên phong đi làm điều đó đầu tiên. Anh nhớ có một lần Mingyu quay video kỉ yếu với lớp mình, em cầm một xấp giấy, hơi gập chúng vào và để dưới cằm mình. anh hỏi em tại sao lại làm vậy thì Mingyu nói với anh rằng phải làm vậy thì khi đèn chiếu vào mặt em mới không bị tối. Wow, Mingyu quả thật rất là thông minh luôn!👍🏻
Mingyu của anh là người cười rất nhiều, mỗi lần cười lại để lộ hai cái răng nanh dài dài, trông phát ghét đi được (nhưng mà anh vẫn yêu :D). Mỗi lần ngắm em cười, em làm mặt cún con yêu yêu, mắt anh không tự chủ liền cong lên tựa mảnh trăng non, miệng cũng bất giác mà cười theo em. Em nói xem, đó có phải u mê quá rồi không??🙄
Hồi đi học em được cả trường chọn ra là người tỏa ra năng lực boyfriend material mạnh nhất bởi Mingyu cao ráo lại đẹp trai, biết nấu ăn, biết vẽ, khéo tay, nụ cười ngọt như mía lùi, đôi mắt luôn giương lên nhìn người đối diện với vẻ dịu dàng hiền lành nhất, cư xử lại ôn nhu, biết quan tâm người khác,.. vân vân và mây mây những ưu điểm của em mà anh kể tới sáng có khi còn chả hết. Thế mà đùng một cái, 'boyfriend material' của tất cả mọi người tuyên bố có người yêu, còn công khai ôm eo, chơm một cái vào má anh trước con mắt kinh ngạc của tất cả sinh viên trong trường. Lúc ấy anh ngại gần chết mà em cứ cười toe toét không biết trời đất gì. lúc đấy anh chỉ có suy nghĩ là 'ôi trời ơi sao mình lại rơi vào lưới tình của con cún bự trời đánh này kia chứ!!'
Mà rơi vào rồi muốn thoát cũng khó em ha :D
Mingyu của anh rất thích nắm tay anh, thích cầm tay anh lên mà vuốt ve ngắm nhìn. Ngồi trên xe ô tô em cũng mò sang nắm lấy tay anh cho bằng được, ngồi xem tv ở phòng khách nhàm chán quá cũng cầm tay anh vuốt dọc các khớp ngón tay, viết 1001 chữ 'em yêu anh' vào lòng bàn tay anh, lúc còn đưa lên miệng cắn cắn nữa chứ. Nhưng rồi cuối cùng, em vẫn đan chặt mười đầu ngón tay của chúng mình với nhau, trân trọng hôn lên mười đầu ngón tay ấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
meanie;; cún bự và mèo nhỏ
Fanfiction🐶x🦊 from kmg to jww: Cún bự iu mèo nhỏ rất nhiềuuu Started: 08/03/2019