nắm tay

3.9K 303 13
                                    

Wonwoo rất thích nắm tay Mingyu.

Vì sao?

Vì bàn tay của Mingyu ấm lắm. Tay cậu chỉ to hơn tay anh có chút xíu nhưng lại có thể bao trọn lấy bàn tay gầy gầy của anh mà sưởi ấm. Mùa đông ấy mà, tay anh lạnh lắm, anh không mó nước, không làm gì hết nhưng tay vẫn buốt lạnh. Wonwoo nhớ một lần anh đã dí bàn tay cực cực lạnh của anh vào lưng của Jihoon và câu chuyện đằng sau đó thì ai cũng biết rồi, cậu ta gào lên rồi rượt anh chạy trối chết.

Ba năm trở lại đây, tay anh vẫn lạnh, nhưng trái tim anh luôn luôn được sưởi ấm bởi người tên Kim Mingyu. Anh vẫn nhớ hôm đi nhổ răng. Wonwoo khi ấy rất sợ, cứ nhìn thấy bác sĩ là mặt tái xanh, chân mày nhíu lại. Nhưng trong lúc anh đang sợ hãi, Mingyu nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay đang nắm chặt của anh, đưa nó lên môi và điểm một cái hôn nhẹ.

"Anh, không sao đâu, có em ở đây rồi."

Mingyu cũng thích nắm tay anh Wonu của cậu. Tay anh gầy, luôn luôn lạnh nhưng không to lớn như bàn tay của Mingyu. Chung quy một điều là chỉ cần anh Wonu thích, cậu cũng sẽ thích thứ đó theo luôn.

Liked by: min9yu_k, sound_of_coups and 158,770 otherswonu17: love u to the moon and back @min9yu_k

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Liked by: min9yu_k, sound_of_coups and 158,770 others
wonu17: love u to the moon and back @min9yu_k

See all 986 comments

min9yu_k: em cung yeu anh! Rat nhieu... ❤️

yojeohan: các em tôi lớn hết rồi...

yojeohan: không có đứa nào là "bé bi của jeonghanie hyung" nữa rồi
|syoung: @channie @dokyemie của mấy chú em cả

yojeohan: mình buồn quá các bạn ơi😞😞
| sound_of_coups: bạn còn có anh mà
| yojeohan: nhưng bạn không phải bé bi...
| yojeohan: bạn là bồ, hổng phải bé bi

direct

sound_of_coups: chúng mày vừa phải thôi!! Jeonghan bỏ ăn tối vì chúng mày không phải bé bi của cậu ấy kia kìa.

min9yu_k: ô hay sao lại đổ cho chúng em...

min9yu_k: anh ý tự buồn :))

sound_of_coups: cười cc. Mày giỏi đến mà dỗ anh mày đi

min9yu_k: đang đi hẹn hò với Wonu. anh đi mà dỗ, bồ anh mà.

sound_of_coups: ...

min9yu_k liked a messenger you sent

sound_of_coups offline để đi dỗ bồ

"Seungcheol hyung nhắn gì đấy? Lại than thở về mấy thứ kì quặc à?" Wonwoo cười cười.

"Anh ấy bảo là do em với anh nên anh Jeonghan dỗi bỏ cả ăn tối. Ủa anh ý dỗi mắc gì direct chửi em. Chửi cho đã vô rồi lóc cóc đi dỗ bồ..." Mingyu thao thao bất tuyệt nhưng tay vẫn siết chặt lấy tay Wonwoo.

Wonwoo nghĩ mình phải chặn cái mồm này, không nó sẽ hoạt động đến nửa đêm hoặc đến sáng mai.

"Chụt"

Wonwoo nhoài người sang ghế bên cạnh, lấy môi mình chặn môi Mingyu, không cho nói nữa.

"Cái tội nói nhiều. Tập trung lái xe đi!" Mingyu đơ ra, lúc tỉnh lại thì đèn đã chuyển xanh từ lúc nào.

"Anh thơm cho người ta một cái như thế mà vẫn bảo tập trung lái xe được hả?? Hả?? Đã thế em cứ nói, xem anh còn chặn đến bao giờ."

Lại đèn đỏ

Mingyu thừa thắng xông lên, đỗ xe lại và "thưởng" cho anh bồ một cái hôn cuồng nhiệt. Hai người dây dưa lâu tới mức đèn chuyển đỏ sang xanh xanh sang đỏ đã hai lần.

Trong lúc môi lưỡi triền miên, bàn tay hai người vẫn đan chặt vào nhau không muốn rời. Về tới nhà, hai bàn tay vẫn đan vào nhau kể cả khi ở trên giường, âm thanh ám muội không chút trong sáng nào..

cửa phòng đã đóng, tôi không biết gì hết.

meanie;; cún bự và mèo nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ