ngọt 🍭

6.9K 438 18
                                    

Dạo này Wonwoo khá bận. Anh bận làm đồ án tốt nghiệp, bận chạy show với diễn viên hoặc cô dâu để make up. Cho nên thời gian gần đây Wonwoo trông gầy hẳn đi vì ăn uống không điều độ, ngủ không đủ giấc. Bữa ăn của anh chỉ qua loa vài cái bánh ngọt hoặc hộp sữa. 

Mingyu nhìn anh người yêu hôm nào cũng rạng sáng mới đi ngủ hoặc gần sáng mới về nhà mà đau hết cả lòng. Anh một khi đã rảnh thì sẽ rất rảnh, còn bây giờ thì việc đổ hết lên đầu, chạy mãi không hết deadline. Một tháng nữa anh Wonwoo tốt nghiệp rồi, cậu nhất định sẽ chấn chỉnh lại giờ làm việc của anh, không thể cứ mãi như thế này được.

Mãi đến cuối tuần Wonwoo mới có một ngày rảnh rỗi. Đồ án tốt nghiệp anh đã làm xong, chỉ chờ tới ngày nộp lên nhà trường. Wonwoo cũng không nhận nhiều 'mặt' để make up nữa nên thời gian này anh được thảnh thơi. Bây giờ anh đang ngồi trong lòng Wingyu mà xem điện thoại. Mingyu bỏ điện thoại xuống, quay sang nâng mặt anh lên.

"Anh ơi!"

"Anh đây!"

" Trời ơi anh coi coi, hai cái má của em dắt nhau đi chơi rồi nè, hông thấy đâu nữa luôn. Anh ơi anh có định gọi chúng nó về không vậy?! Gầy quá trời gầy ! Anh nhé, bắt đầu từ ngày mai tích cực ăn uống vào cho em. Mai em được nghỉ để ôn thi, em sẽ bồi bổ cho anh ăn uống cho tới khi đôi má của em trở lại thì thôi." Nói đoạn, mingyu cúi xuống thơm vào hai bên má, hôn vào môi anh người yêu một cái thật sâu nữa. Cậu quyết rồi, hoạt động mạnh một chút thì việc ăn uống sẽ thuận lợi hơn đó nha.

Trong khoảng một tuần sau đó, Wonwoo đã béo lên trông thấy. Biết anh bồ thích ăn ngọt, cuồng ăn ngọt nên trong thực đơn "ăn dặm" của Mingyu luôn luôn có món bánh ngọt. Với một con người cuồng đồ ngọt như anh thì trong một tuần đấy hôm nào cũng ăn bánh, ăn đến ngán thì thôi. Mà em người yêu anh thì đầu bếp lành nghề, món gì cũng chơi tuốt nên anh không sợ thiếu bánh mà ăn. Anh thích ăn nhất là brownie, brownie thương hiệu Kim Mingyu

Mà nhắc tới bánh ngọt thì cái tính thích ăn ngọt của anh cũng từ cậu mà ra. Hồi còn chưa yêu nhau, cậu cua anh bằng bánh ngọt. Lúc đấy Mingyu đang học làm bánh nên cứ có bánh gì mới là cậu lại đem qua cho anh Wonwoo, làm anh ăn càng ăn càng thấy ngon miệng, thành ra lại đổ em lúc nào không hay.

"Mingyu ơi Mingyu à, anh lại đói rồi. Em đi làm bánh cho anh nhaaa!"

"Ủa chiều nay vừa ăn xong mà anh..."

"Anh muốn ăn nữa, đi màaa"

"..."

"Đi mà mingyu, anh sẽ cho em ăn cùng màaa"

"Không được!! Anh ăn giờ này sẽ không có tốt cho dạ dày đâu."

"Giờ cậu có làm không thì bảo?" Wonwoo có ba mức độ làm nũng. Cấp độ một là xin xỏ một cách bình thường, mức hai là mè nheo, mức cuối là làm căng nếu đối phương không chịu. Và bây giờ anh đang áp dụng bước thứ ba.

"Em không ngại làm bánh cho anh nhưng anh ơi ăn ngọt nhiều không tốt đâu." Mingyu thấy tình hình này cậu không thể căng với anh được, căng nữa là rắc rối to, nên đành phải xuống nước dỗ ngọt anh

"Nhưng anh thèm..."

"Mai em làm cho anh, giờ khuya rồi ăn ngọt sẽ bị sâu răng đó."

Wonwoo phì cười, anh là trẻ con hay sao mà doạ kiểu đó hả Mingyu ơi là Mingyu.

"Nhớ đó, hứa nào!" Wonwoo giơ ngón út, móc nghéo với cậu người yêu. Giờ thì ai trẻ con đây hả?!

"Mingyu này, em làm bánh ngon như vậy mà tại sao không thích ăn ngọt?" Wonwoo nãy vừa mới ngồi thẳng dậy "đàm phán" với mingyu giờ lại ngoan ngoãn nằm trong lòng cậu xem TV, còn nghịch ngợm lấy tay chọt chọt lên bụng cậu.

"Em trước cũng thích ăn ngọt lắm. Gần đây tìm được thứ ngọt hơn rồi, cai bánh ngọt đi là vừa."

"... còn gì ngọt hơn bánh kẹo à?"

"Là môi anh đó, Wonie!"

Nói xong Wingyu nâng mặt wonwoo, cúi xuống hôn anh cuồng nhiệt. Hai người vờn nhau chán chê rồi làm chuyện gì đó thì ai cũng không biết ngoại trừ hai người.

Sau hôm đấy thì Wonwoo không thèm rủ Mingyu ăn bánh ngọt nữa. Anh cũng tìm được thứ ngọt (gần) bằng bé bánh ngọt của anh rồi

meanie;; cún bự và mèo nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ