mèo😽

5.2K 383 3
                                    

Wonwoo tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài, hơi ấm bên cạnh anh từ lâu đã không còn nữa. Wonwoo vớ lấy mắt kính và anh nhìn thấy tờ giấy note được dính bên dưới cặp kính tròn của anh.

'Em đi đây, anh giữ gìn sức khoẻ. Em yêu anh❤️❤️❤️'

Kim Mingyu đơn giản là nói yêu anh bằng miệng chưa đủ, phải giấy trắng mực đen đường hoàng viết note cho anh. Cậu người yêu của anh thật chu đáo và đáng yêu quá đi mất!!

Wonwoo đi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân sau đó đi ra bếp kiếm đồ ăn sáng. Trên tủ lạnh có dính hai tờ giấy note

'Đồ ăn sáng em để trên bàn, anh hâm nóng lại rồi ăn nha. Còn đồ ăn trưa và ăn tối em để trong tủ lạnh, đến giờ ăn anh lấy ra làm nóng lên rồi ăn. Cấm có được ăn đồ lạnh đấy biết chưa đậu nhỏ của em!'

Tờ thứ nhất

'Còn nữa, em yêu anh!'

Tờ thứ hai

Kim Mingyu lại khiến gò má anh lại ửng hồng rùi. Từ ngày yêu Mingyu tới giờ ngày nào anh cũng phải đỏ mặt vài ba lần vì Mingyu của anh rất cute và rất rất sến.

Soạn tin nhắn

from Wonu to Cún bự: anh sẽ ăn thật ngon miệng. Anh cũng yêu em!

Gửi. Xong

Ăn sáng xong, Wonwoo lại vào phòng ôm lấy laptop để làm việc. Anh cứ ở nhà suốt nên không ít người lời ra tiếng vào là anh rảnh rỗi, anh nhàn hạ được người yêu hầu đến tận răng. Anh biết nhưng cũng mặc kệ, anh cũng làm việc mà. Việc của anh là đôi khi ngồi đánh vài trang tiểu thuyết đăng lên mạng giết thời gian hoặc đôi khi nhận job ở các tòa soạn hay làm cộng tác viên cho vài tờ báo mạng và nhận nhuận bút, lắm lúc lại bận tối mắt tối mũi xếp lịch make up và chạy show theo diễn viên hay idol.

Wonwoo ngồi đánh máy tới một giờ chiều và anh chỉ dừng lại khi cái bụng của anh kêu réo đòi thức ăn. Và đúng như lời Mingyu dặn, anh hâm nóng thức ăn và ăn hết những gì cậu chuẩn bị cho bữa trưa của anh. Ăn uống dọn dẹp xong xuôi, anh đang tính đi đánh máy tiếp thì có tin nhắn tới. Là tin nhắn của Minghao.

Minghao: Wonu hyung, anh có đang rảnh hông?

Wonu: có, mà sao thế?

Minghao: đi mua chó với em. Ông Jun đi làm suốt ngày em ở nhà chán lắm nên tính nuôi một em cún cho đỡ buồn.

Wonu: mày biết anh không thích chó mà còn rủ đi mua à??!

Minghao: ở đó có cả mèo cho anh tha hồ nựng chúng. đi đi mà

Wonu: anh cho mày 10 phút thay quần áo chuẩn bị anh qua đón. Nhanh lên bắt đầu đếm ngược.

Minghao: ế từ từ, bình tĩnh anh ơi em còn đang diện quần áo ngủ.

Wonu: lẹ lên không nói nhiều!

Minghao liked a messenger you sent

đúng mười phút sau, Wonwoo đã đứng trước cửa nhà Minghao. Anh ngồi trong xe khoảng năm phút sau thì cậu nhóc ăn mặc fashionista mới sấp sấp ngửa ngửa mở cửa xe vào.

meanie;; cún bự và mèo nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ