2

659 8 0
                                    

Áo bào tím người dẫn trần đoán tiến vào đại điện, bảo tọa cao cứ ở trên, trần đoán nhìn thẳng ánh mắt chỉ có thể nhìn thấy trong điện ngồi ngay ngắn linh xà chủ rủ xuống áo bào một góc.

Này vị linh xà chủ càng cùng trần đoán từ trước nghe qua những giới chủ kia diễn xuất hoàn toàn bất đồng, hắn bây giờ cùng đối phương khoảng cách bất quá gang tấc, nhưng cũng không cảm nhận được hắn trên người truyền đến uy thế.

Ghế trên chi nhân thật lâu không có mở miệng, trần đoán đánh bạo ngẩng đầu lên. Trên bảo tọa nam nhân nắm giữ ba ngàn trong thế giới cũng không thể xem nhẹ địa vị cùng quyền lợi, hắn trên người áo bào hoa lệ liền phiền phức, tu vi của hắn đủ để bước lên thiên hạ mười vị trí đầu hàng ngũ.

Nhưng mà vẻ mặt hắn càng gần như tiều tụy, trần đoán nhìn thẳng hắn, cảm giác giống như là tại nhìn thẳng một đống chậm rãi tắt tro tàn.

"Luyện khí sư?" Linh xà chủ dò hỏi.

"Là." Trần đoán vội vã lo sợ tát mét mặt mày đạo, hắn cảm giác lòng bàn tay của chính mình liền ẩm ướt liền trượt, đối phương chỉ là ba chữ, lại làm cho hắn ra một lưng hãn.

"Ngươi muốn đoạn vằn thắn thiên trăn?"

"Là." Trần đoán liều đáp, "Tại hạ biết đến yêu cầu này quá tham lam, nhưng tại hạ tin tưởng, ta tất nhiên có thể luyện ra tối cùng giới chủ tâm ý pháp khí, nếu như không phải, nguyện lấy treo thưởng đầu người giằng co... Đoạn vằn thắn thiên trăn da là vong thê quan tài cần thiết cuối cùng một đạo vật liệu, chỉ mong giới chủ có thể lên mảy may lòng thương hại, mẫn ta..."

Trên bảo tọa người không làm cho hắn tiếp tục nói thêm gì nữa: "Cho hắn."

Trần đoán đột nhiên ngẩn ngơ, không dám tưởng tượng chính mình dĩ nhiên như vậy dễ dàng lấy được thứ cần thiết.

Mừng rỡ như điên dưới, hắn chỉ có một khoang đền đáp chi tình: "Đa tạ giới chủ! Xin hỏi giới chủ..."

Kia dẫn hắn lên điện áo bào tím người tựa hồ biết đến hắn muốn hỏi cái gì giống nhau, lôi kéo hắn thật nhanh lui xuống.

Trần đoán thật vất vả tránh thoát đối phương cấm nói, không hiểu nói: "Đao nhất định phải hợp đao chủ khí chất bản tính, ta chỉ tưởng thăm dò hỏi một chút giới chủ là muốn vì ai rèn cây đao này? Không biết ta là có phải có may mắn bái kiến người kia một mặt?"

"Ta đã đoán, mà lời này ngươi có thể tái đừng nói nữa." Áo bào tím người thở dài một tiếng, "Đao là cho chúng ta thiếu giới chủ đánh, chúng ta giới chủ từng đồng ý quá muốn cho hắn tìm một thanh đao tốt. Còn thiếu giới chủ hắn, hắn đã..."

Áo bào tím người tái nói không được, hắn đánh một cái thủ thế.

Trần đoán lĩnh hội đến ý của đối phương, hắn ngạc nhiên mà trợn to mắt.

Chương 53: Vây giết

Đối chính mình sự tình, Phong Tuyết cũng không có nói quá nhiều.

"Đó là một cái cùng các ngươi toàn bộ ba ngàn đại thế giới đều rất không giống nhau thế giới." Nàng chỉ là đơn giản miêu tả một câu, lập tức liền lại ngậm miệng không đề cập tới, trái lại đưa ánh mắt chuyển hướng về phía Lạc Cửu Giang, "Liên quan với dị chủng sự, Hoa Bích nguyệt để lại cho ta ký ức không nhiều, ta tận lực nhớ lại nói hết ra, các ngươi mà nhìn có hữu dụng hay không."

Tô Khắp Giới Tu Chân - Mộ Hàn Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ