Hàn Thiên Lĩnh bật cười.
Hắn tâm tình rất ít bị người ngoài tác động, bây giờ không hề che giấu bật cười, là thật cảm thấy được Phong Tuyết suy đoán hoang đường vô lý ngẫm lại đều không thể.
"Ta đối với hắn sau lưng ra tay? Phong Tuyết cô nương, nếu như có thể rút hắn một chút nào mà sắc bén thiên hạ, ngươi đoán ta có chịu hay không?"
"..." Phong Tuyết thành thực nói: "Không hiểu biết như thế nào, ta hiện tại chính là cảm thấy được ngươi là loại kia có thể mắt cũng không chớp mà ôm Lạc Cửu Giang, tại một bên cạnh cười híp mắt bàng quan toàn bộ Thánh địa nổ thành một đóa thuốc phiện hoa hoàn có thể bảo đảm chính mình trên y phục sẽ không dính một giọt máu người."
Hàn Thiên Lĩnh thân mật nói: "Phong Tuyết cô nương hiểu lầm, thời điểm như thế này ta sẽ không cười."
Phong Tuyết: "..." Cho nên ngươi tại sao không phản bác những thứ khác suy đoán? Ngươi chính là hội ôm Lạc Cửu Giang xem hết quá trình liền sắc mặt cũng không biến có đúng không?
"Ta là tưởng toàn bộ nắm giữ Cửu Giang." Hàn Thiên Lĩnh không sợ nói, "Ta chỉ có hắn, cho nên ta muốn hắn toàn bộ."
"Từ da đến cốt, từ huyết đến thịt?" Phong Tuyết tràn ngập phòng bị mà nói bổ sung.
"Là phải bảo đảm hắn từ da đến cốt từ huyết đến thịt đều lông tóc vô tổn." Hàn Thiên Lĩnh nhàn nhạt nói: "Ta sẽ không ăn hắn, muốn ăn loại này ác niệm thấp kém quá, ta khắc chế được."
Phong Tuyết: "..."
Chắc chắn trải qua trận chiến này, Phong Tuyết tái sẽ không cảm thấy Hàn Thiên Lĩnh là cái ôn ấm lòng người thời đại hỗn loạn đen tối giai công tử, nàng bảo đảm từ nay về sau chỉ cần mình nhớ tới Hàn Thiên Lĩnh. Trong đầu hiện lên ấn tượng đầu tiên chính là fuck your mother.
"Ta vô ý nhằm vào Phong Tuyết cô nương ngươi." Hàn Thiên Lĩnh ôn thanh nói: "Ta chỉ là cùng dạng khắc phục quá bị vặn vẹo thành muốn ăn hận ý."
"Chúng ta nói hồi Cửu Giang đi. Kính xin Phong Tuyết cô nương yên tâm, ta sẽ không đối với hắn làm ra ngươi lo lắng việc... Ta sẽ không làm thương tổn hắn."
"Từ ta ăn được độc chiếm dục vọng nồng độ đến xem, câu này bảo đảm thực sự là khó có thể làm cho người tin phục a." Phong Tuyết than thở, "Chính ngươi mới vừa đều nói, ngươi là muốn hắn toàn bộ. Thứ cho ta nói thẳng, muốn cho mỗ cá nhân hỉ nộ hoàn toàn bị ngươi sở khiên động, một cái nhíu mày một nụ cười, nhạc buồn đau khổ đều đều ở ngươi trong lòng bàn tay chuyện như vậy, ngươi lẽ nào xưa nay cũng không nghĩ tới?"
Hàn Thiên Lĩnh lẳng lặng mà nhìn Phong Tuyết.
"Ta cảm thấy được ngươi bất cứ lúc nào đều có thể trở mặt giam cầm Cửu Giang." Phong Tuyết lạnh như băng nói thẳng: "Hàn công tử, nói thật, ta không tín nhiệm ngươi, ta đều nắm không hảo ngươi sau đó hoàn có thể hay không nhượng Cửu Giang gặp người ngoài. Ta và các ngươi chỉ cách một đạo bức bình phong, ngươi cũng không kiêng dè chút nào, ta thậm chí hoài nghi ngươi đời này còn có thể hay không thể làm cho hắn từ trên giường xuống dưới... Sẽ không sau lưng động thủ cũng đại biểu không là cái gì, ngược lại nếu muốn không đả thương người, các ngươi tu chân giới trò gian có rất nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tô Khắp Giới Tu Chân - Mộ Hàn Công Tử
RomanceTô biến tu chân giới Cường cường, thiên chi kiêu tử, tiên hiệp tu chân, sảng văn, cổ trang Tích phân: 452,754,784 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 308 tuổi + 1 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Có người hỏi Lạc Cửu Giang: "Ngươi nói lữ...