Chương 310: Kỳ tích giang giang hoàn du hiện đại (12)
Tại liên tiếp ba cái đáp án đều gặp phải Hàn Thiên Lĩnh chính mồm phủ định sau, Trịnh Minh cảm giác vạn phần hối hận.
Nếu như này vị đối tượng không phải hắc quả phụ, không phải kinh ngạc đội trưởng, cũng không phải a lệ tháp, vậy thì chỉ có thể là thần kỳ nữ hiệp.
—— nhưng mà hắn chưa từng xem chính nghĩa liên minh điện ảnh.
Trịnh Minh tuyệt vọng nhìn Hàn Thiên Lĩnh, hắn phút chốc nhớ tới vô số truyền thống trong thần thoại đã từng miêu tả quá long cố sự —— mạnh mẽ, uy nghiêm, mạnh mẽ mỹ lệ, cùng thời đại biểu thần linh cùng chính nghĩa, mà không có một cái trong cố sự sẽ đem long tính khí miêu tả rất ôn hòa.
Lôi đình mưa móc tất cả đều là quân ân mới xem như là đối Chân long tính cách bản chất khái quát.
Trịnh Minh cùng Hàn Thiên Lĩnh thanh diễm khuôn mặt ngắn ngủi đối diện, hắn bi quan mà thầm nghĩ: Này chính là ta tại trong đời nhìn thấy cuối cùng một trương mặt, vẻn vẹn bởi vì ta chưa từng xem DC cực kỳ tài hoa điện ảnh... Nói đến thần kỳ nữ hiệp đến tột cùng ở nơi đó tới?
May là sự thực chứng minh, này điều đột nhiên xuất hiện Thần Long cũng không cần một cái Amazon lão bà.
Hơn nữa thần Long đại nhân thật sự tính khí không sai, ít nhất khi nghe đến "Hắc quả phụ" loại này lôi kéo người ta hiểu lầm từ ngữ sau, đều như trước mặt không biến sắc.
Hàn Thiên Lĩnh khẽ nhíu mày: Có thể tại ánh mắt của hắn hạ chạy thần tồn tại cực kỳ ít ỏi, bất quá bây giờ, trước mặt hắn cái này người phàm bình thường hiện ra lại chính là một cái.
Hắn đối Trịnh Minh thoáng nhấn mạnh nói: "Đạo lữ của ta, là một nam nhân."
"Ta không biết hắn hay không đối với ngươi sử dụng dùng tên giả, nhưng ngươi nhất định gặp quá hắn, hắn họ Lạc, là giống như ta người."
Vừa nghe bạn lữ là nam, hoàn họ Lạc, Trịnh Minh nên cái gì đều rõ ràng.
Hắn rốt cuộc biết tại sao cái kia đạo sĩ hội lưu như vậy tóc dài, hoàn xuyên cái Harry Potter T shirt.
Trịnh Minh Phi nhanh phản ứng nói: "Xin lỗi xin lỗi trước hiểu lầm. Từng thấy, ta biết ngài nói là vị nào."
"Chúng ta thượng lần gặp gỡ tại hai ngày trước, Hoa quốc S tỉnh C thị, hắn, hắn, ta là nói, đệ đệ ta thỉnh hắn trở về làm khách, thật sự không có ý gì khác, đệ đệ ta chỉ cho là hắn là người bình thường. Long vương ngài, mời ngài, van cầu ngài đừng..."
Hàn Thiên Lĩnh nhẹ nhàng nâng tay, ngăn lại Trịnh Minh sau đó phải nói.
"Đó là Cửu Giang bằng hữu, ta sẽ rất khách khí." Hắn bình tĩnh mà hỏi, "Nhưng ngươi nói nơi này, tại phương hướng nào?"
Đạt được Trịnh Minh phi thường cụ thể dẫn đường sau, Hàn Thiên Lĩnh hướng hắn gật gật đầu, để lại một tiếng đa tạ.
Cái này thanh diễm mà tự phụ nam nhân trùng Trịnh Minh khẽ gật đầu, khi chiếm được có liên quan "Cửu Giang" cụ thể tin tức thời điểm, hắn nở nụ cười dường như ngàn dặm hàn xuyên phá băng hòa tan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tô Khắp Giới Tu Chân - Mộ Hàn Công Tử
RomanceTô biến tu chân giới Cường cường, thiên chi kiêu tử, tiên hiệp tu chân, sảng văn, cổ trang Tích phân: 452,754,784 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 308 tuổi + 1 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Có người hỏi Lạc Cửu Giang: "Ngươi nói lữ...