1

2.3K 20 1
                                    

Chương 1: Lạc Cửu Giang

Ngôi sao đông đảo ở vào thanh kim trên biển, ngày hôm nay vẫn như cũ nếu như ngày xưa an bình.

Mà ở liền tinh bảy đảo chi nhất con đồi mồi trên đảo, ở vào Lạc gia tộc mà bên trong, tại một chỗ trong trẻo dưới thác nước, một cái thiếu niên mặc áo đen chính một tay bò lên phía trên, da dẻ bị nước trôi xoát ửng đỏ toả sáng.

Tại đây cái thác nước tối dưới đáy, một khối chỉ cho phép một người đứng thẳng trên tảng đá, khác một người thiếu niên chính như thế ngồi ngay ngắn tu luyện. Hắn trên người sạch sẽ đơn giản áo lam sớm bị đánh cái tinh ẩm ướt, dính sát da dẻ, nghĩ đến cần phải rất không thoải mái, nhưng hắn mặt mày gian chỉ có một phái yên ổn tự nhiên.

Thác nước thượng cục đá ngày ngày thụ dòng nước giội rửa, đã sớm biến bóng loáng cực kỳ, dù có công cụ cũng không tiện mượn lực, huống hồ yếu nhân tay không leo lên? Thì càng khỏi nói từ khi chỗ cao trút xuống dòng nước lực cản.

Nhưng mà thiếu niên mặc áo đen một tay lại còn có dư lực lưng ở phía sau. Dưới chân hắn giẫm ở cùng nhau bóng loáng cục đá, thân thể mượn lực rút lên, ánh mắt cũng không thèm nhìn tới liền đưa tay đè lại thác nước sau một chỗ vách núi, tiếp bắp thịt cả người căng thẳng dùng sức, một quyển bụng liền miễn cưỡng lật đi lên.

Lâu chừng nửa nén nhang, đi ngược dòng nước đăng đến thác nước đỉnh thiếu niên mặc áo đen lau mặt một cái thượng thủy châu, thần sắc rất là đắc ý. Hắn đem ướt đẫm tóc tùy ý tại trên cổ vòng một chút, mình thì thổi thanh cảnh kỳ tính sắc bén huýt sáo, liền thả lỏng cả người lực đạo, như ngồi thang trượt giống nhau, thuận dòng nước mặc chính mình bị xông tới xuống.

Vốn là chính tại khoanh chân tĩnh tu thiếu niên áo lam vừa nghe kia tiếng còi liền mở mắt ra, không chút do dự tránh ra thân đến rơi xuống trên bờ. Liền tại hắn hai chân thăng bằng thời điểm, thiếu niên mặc áo đen đã theo thác nước sắp sửa rơi xuống đáy đàm, đầu mắt thấy liền muốn va vào thiếu niên mặc áo lam lúc trước ngồi chắc tảng đá kia.

Đối mặt tình cảnh này, hai người đều không hề kích động, thiếu niên mặc áo đen thậm chí có lúc rỗi rãi trùng trên bờ thiếu niên áo lam nở nụ cười, lập tức tay phải nhấc lên một chưởng đánh ở trên mặt nước, áp nổi lên cao hơn một người bọt nước, chính mình cũng mượn lực quay người bắn lên hạ xuống thiếu niên mặc áo lam bên người.

Mà ở hai người bên chân, một đoạn hương dây đang lẳng lặng đốt, còn sót lại thành nhân đốt ngón tay giống như dài ngắn một đoạn không thể cháy hết.

Thiếu niên mặc áo đen nhéo một cái ống tay áo, một tiểu cỗ dòng nước nhỏ xuống đến tưới tắt hương dây. Trên mặt hắn vẻ tự đắc chưa cởi ra, cười quay đầu lại đến xem thiếu niên mặc áo lam liếc mắt một cái, "Thiên Lĩnh, ngươi nhìn thế nào?"

Kia bị kêu là Thiên Lĩnh thiếu niên mặt mày bên trong đều là trầm tĩnh chi sắc, hắn cả người khí tức yên ổn như trong ngọn núi bàn thạch, yên tĩnh nếu như nửa đêm u lâm, cơ hồ như cái sơn dã bên trong tinh quái. Nhưng mà vừa nghe thiếu niên mặc áo đen mở miệng, trong mắt hắn chậm rãi nổi lên mấy giờ ý cười, thần sắc một chút liền linh hoạt thân thiết.

Tô Khắp Giới Tu Chân - Mộ Hàn Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ