5

196 3 0
                                    

Vẫn như cũ hứng thú còn lại chưa nghỉ ngơi.

Lạc Cửu Giang thói quen đến làm việc toại tính, bởi vậy đừng nói ba ngày ba đêm, chỉ cần Hàn Thiên Lĩnh chịu bồi, bảy ngày bảy đêm hắn cũng không chút nào sợ; ngược lại là Hàn Thiên Lĩnh làm người nhất quán khắc chế bình tĩnh, lúc thường làm việc thái độ đúng mực quả thực tiêu chuẩn đến như là chiếu thước đo sửa qua, đối với mình bản tính ngột ngạt trình độ quả thực không thua gì Phật môn đắc đạo cao tăng.

Tương tự lúc này chuyện như vậy, đối với hắn mà nói có thể được xưng là là trước nay chưa có thất thố phóng túng.

Có thể Lạc Cửu Giang cố tình yêu thích hắn phóng túng.

Việc này nói lớn chuyện ra, là hắn vẫn luôn cảm thấy được Hàn Thiên Lĩnh đối hắn tình cảm của chính mình cùng dục vọng ngột ngạt quá mức, ngoại trừ đối mặt Lạc Cửu Giang thời điểm, hắn sống được chỉ như là một cái nhân gian mẫu, mà không phải cũng hỉ cũng phẫn nộ tươi sống tồn tại. Hơn nữa chính là đối Lạc Cửu Giang đây, hắn cũng không phải là không có quá vì có thể phối hợp Lạc Cửu Giang tính cách, dự định toàn lực nghiên cứu kiếm pháp thủ thế, mà không phải hắn yêu thích thế tiến công thời điểm.

Lạc Cửu Giang thật sự là đau lòng hắn, cho dù ngày sau minh bạch Hàn Thiên Lĩnh như vậy làm việc có nguyên nhân, hắn vẫn là xuất phát từ nội tâm mà nguyện ý nhìn hắn Thiên Lĩnh càng tự do, càng như ý chút.

Bất quá nếu là hướng tư tâm thảo luận, đó chính là Lạc Cửu Giang bí ẩn, thông thường sẽ không nói trên miệng một số ác thú vị tiểu ý nghĩ.

Coi như trong ngày thường làm sao khoáng đạt hào hiệp, Lạc Cửu Giang dù sao còn khó hơn trốn một ít người tính: Sạch sẽ bày ra, sạch sẽ không rãnh trong tuyết đạp một cái vết chân của chính mình mới đặc biệt có cảm giác thành công; đầu cành cây đóa hoa cao nhất một chi cũng nhất là cao ngạo kinh diễm; Hàn Thiên Lĩnh một bộ nguyệt ngưng chạm khắc ngọc dáng dấp, trong ngày thường liền chỉ biểu hiện ra băng mài tuyết thế giống nhau lạnh nhạt tính tình, hai người này phối hợp lại, hoàn thật là khiến người ta nóng lòng muốn thử mà tràn ngập nỗ lực tiến thêm một bước dục vọng.

Lạc Cửu Giang coi Hàn Thiên Lĩnh như trân tựa bảo, dĩ nhiên không phải muốn nhìn hắn phát điên nổi giận, càng không thể mắt nhìn hắn chật vật quẫn bách. Nhưng hắn yêu thích Hàn Thiên Lĩnh bởi vì hắn mà nhiễm tâm tình bộ dáng, bất kể là từ trước chân tâm nụ cười, từ đáy lòng toát ra mà không che lấp vài câu trào phúng, thậm chí...

Thậm chí mấy ngày qua, đối phương đuôi mắt hiện ra mỏng hồng, nắm chặt Lạc Cửu Giang hai vai lực đạo cơ hồ khiến người làm đau, ngực kịch liệt chập trùng, nhiệt năng mồ hôi hột duyên bên tai tích đến Lạc Cửu Giang xương quai xanh lồng ngực thời điểm, kia một bộ thoạt nhìn thậm chí có bắn tỉa tàn nhẫn dáng dấp.

Một khắc kia Lạc Cửu Giang quả thực hoa mắt mê mẩn, từ thân đến tâm đều bị đẩy thượng một cái trước nay chưa có thỏa mãn đỉnh cao, hắn thấy Hàn Thiên Lĩnh kia trương như tiên nhân, tựa thần tử khuôn mặt thượng lộ ra loại vẻ mặt này, như là trên trời mặt trăng bị hắn dốc hết sức nắm vào trong lòng vào cuồn cuộn thế tục hồng trần.

Tô Khắp Giới Tu Chân - Mộ Hàn Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ