Luyện không biết đến hắn ý tứ.
Tứ tượng giới chính là ba ngàn tu chân giới chỗ then chốt, to nhỏ cũng tại các giới bên trong đỗ trạng nguyên, thiếu chủ lưu lạc trong đó tính khả thi vốn cũng không tiểu, hơn nữa thiếu chủ yếu là chưa bị người quản lý, liền có không nhỏ xác suất sẽ chủ động hướng tứ tượng giới đi.
"Tứ tượng giới sưu tầm cường độ bỏ thêm gấp ba." Luyện không âm thanh thả rất là mềm nhẹ, chỉ lo lớn một chút liền rùm beng đầu hắn đau, "Chỉ là chu tước Bạch hổ hảo điều tra, Thanh Long cùng, Huyền Vũ..."
Chẳng biết vì sao, nhắc tới cái cuối cùng giới tên thời điểm, luyện không đem âm điệu áp đến thấp nhất, cơ hồ là đang dùng khí âm thanh nói chuyện: "Chủ nhân, Thanh Long thư viện có Thanh Long cùng vị kia cộng đồng trấn thủ, vốn là ở ngoài tùng bên trong khẩn, Huyền Vũ giới liền..."
Chẩm Sương Lưu không tiếng động mà mở mắt ra.
Hắn nhắm mắt chợp mắt thời điểm mi tâm tập hợp lên, một đạo năm này tháng nọ dựng thẳng vết liền có thể thấy rõ ràng, khiến cho hắn khóe mắt đuôi lông mày phảng phất đều vì này đạo khắc hoa văn nhiễm phải mấy phần không thể nói ra già nua uể oải. Song khi hắn mở hai mắt ra thời điểm, trước đây để cho người hết thảy ấn tượng, đều sẽ bị hắn âm trầm tàn nhẫn khí chất bao trùm.
"Gấp ba, sáu lần, gấp mười hai lần, chính là nhân thủ lên trên nữa, ngươi cũng chỉ quản tùy tiện điều động." Chẩm Sương Lưu gằn từng chữ một: "Mà nửa tháng trong vòng, ta muốn gặp được Cửu Giang tin tức. Sống phải thấy người, tử, ta muốn gặp được kẻ thù. "
Luyện không lẫm liệt cúi đầu, túc tiếng nói: "Dạ!"
Chẩm Sương Lưu phất phất tay, ý là muốn chính hắn xuống.
Luyện không bán khom người xuống rút lui ra trong điện, nhưng trong lòng có chút hối hận chính mình vừa mới nhanh miệng —— hắn nếu như hoãn chút trả lời, không hẳn không thể đem kia hai nơi giới tên tìm cái chỉ đại mơ hồ quá khứ.
Hắn là chín xà bên trong đại ca, cũng là sớm nhất từ Chẩm Sương Lưu tâm huyết đào tạo mà ra, nguyên nhân chính là như vậy, hắn biết đến chủ nhân không ít tân bí, tỷ như Huyền Vũ giới chủ chính là Chẩm Sương Lưu kiếp này dục vọng giết chết mới vui vẻ to lớn nhất kẻ thù.
Về phần Thanh Long giới hắn liền dứt khoát thức thời không đề danh chữ vị kia...
Trong điện mơ hồ truyền đến nhỏ vụn nứt ngọc chi thanh, luyện không dựa vào mình đã lui xa tiện lợi, đánh bạo trong triều nhìn một lần cuối cùng, chỉ thấy Chẩm Sương Lưu khe hở bên trong chậm rãi chảy xuống một nắm xanh biếc ngọc sa, xem kia thuần khiết màu sắc, nghĩ đến hẳn là Thanh Long giới tình báo.
... Xem ra mặc dù Quận chủ đã chết, vị kia tại chủ trong lòng người cũng vẫn tính tình địch. Luyện không bận cúi đầu trang mù, ở trong lòng thầm nghĩ.
————————
Lạc Cửu Giang đến hẹn thời điểm, chiêu đãi hắn vẫn là kia để trần một Song Ngọc túc xinh đẹp tuyệt trần nữ tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tô Khắp Giới Tu Chân - Mộ Hàn Công Tử
RomanceTô biến tu chân giới Cường cường, thiên chi kiêu tử, tiên hiệp tu chân, sảng văn, cổ trang Tích phân: 452,754,784 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 308 tuổi + 1 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Có người hỏi Lạc Cửu Giang: "Ngươi nói lữ...