Limit no. 2 - BAWAL MA EXCITE!!!

21 0 0
                                    

Wahhhh nagbabalik ang inyong LOL (Limit of Our Love).... READ AND FEEL FREE TO DROP A COMMENT ^_~ .. KAMSAHAMNIDA!!! 

--

Daryll's POV

"Yun lang ba pinoproblema mo?!" sabi ni Micah

tumingin ako sa kanya

"Sige kung yun lang hwag kang kukurap"

biglang bumilis yung tibok ng puso ko.. tugs dug tugs dug tugs dug tugs dug .. pabilis ng pabilis habang pa taas naman ng pataas ng damit si Micah..

Parang gusto ko na ayaw ko!!!!

>.<

"A..ang sakit!!" napahawak ako sa dibdib ko

nilapitan naman agad ako ni Micah

"Okay ka lang ba?! ano?!" nag aalalang tanong ni Micah sa akin.

"Oo okay lang ako, hindi to atake sa puso basta parang iba." sabi ko, e totoo naman e iba yung naramdaman ko.

"HAHAHAHA! Bawal ka pala ma excite Daryll.Hahahah kawawa naman ang boyfriend ko. Simula ngayon hindi ko to papakita sayo hahahahaha baka ikamatay mo pa!" tawa sya ng tawa. 

aba! ang daya naman nun!

"Hoy!! Micah anong sinasabi mo?!!!" tumayo sya  at lumayo sa akin

"Wahahah ang boyfriend ko hindi pwede ma excite hahahahah" 

paulit ulit nyang sinasabi yun.

tumayo ako at hinabol ko sya . Napakabilis tumakbo ng babaeng to buti nalang at maliit lang tong kwarto ko.

"Huli ka!!!" niyakap ko sya mula sa likod, tumigil din sya sa pag takbo at humarap sa akin.

"Hindi ka pwede ma excite bleh" sabay dila sa akin. :P

pinitik ko ang ilong nya

"Ang daya" sabi ko habang dinikit ko ang noo ko sa noo nya, hinihingal parin ako.

Hinalikan nya ako sa labi. Isang mabilis na halik. 

"Hwag ka ng makulit bawal ka ma excite" sabay tawa nya

niyakap ko lang sya at hinalikan ko sya sa tip ng ilong nya at tapos sa lips nya.

"Ou na. Hwag ka kasi magpa excite."  tumawa lang sya.

Ang ganda talaga ng girfriend ko. Ang swerte ko sa kanya.

end of POV

--

Doctor's POV

"Hayyy, wala paring pagbabago" mas lumalala pa ata ang sakit ng batang to ah. 

Pag nagkataon malulungkot ng sobra si Micah

"Pa!! ano ganun parin ba?' tanong ni Micah sa akin

tumanggo lang ako

"Sabi ko sayo e, stay foot lang ang puso ko." pinitik ni Micah si Daryll sa noo habang nagsusuot ito ng polo nya.

"Stay foot mamaya humina na naman yang puso mo e." sabi nito kay Daryll

"Aysus!! hindi to hihina hanggang nandyan ka sa tabi ko." banat naman ni Daryll sa anak ko..

Ou sa anak ko.Ayos tong dalawang to ah sa harap ko pa naglalambingan. Hindi na nahiya.

"EHEM!! Tama na yan lumabas na kayo at baka paghiwalayin ko yang puso nyo." sabi ko sa kanilang dalwa.

"Ui si Papa naiinggit! hahaha" sabi ni Micah

"Aba't!! niloloko  mo pa ako ah!"

"Biro lang Pa! sige po alis na kami. Babye" nag wave ng hand si Micah kasunod si Daryll

"Bye Doc!" 

"Ingatan mo sarili mo Daryll" hindi ko maiwasang hindi mag alala sa batang to. Kawawa naman at bata palang may taning na agad.

Kaibigan ko pareho ang mga magulang nya. Mabait at mapagmahal si Daryll pero gusto nya ay yung maging independent na bata. 

Kawawa ang mag asawang ito kung kukunin na agad si Daryll. Ang alam ko nag iisang anak lang si Daryll ng mga ito kaya mahirap, napakahirap ng sitwasyon nito.

End of POV

simplyme's note: Waaaahhhh ang lalaking bawal ma excite!! kawawa naman si Daryll hahahah :) next time na ulit ang upload!! wahahahah READ and feel free to drop a comment!!! 

tnx :) Vote and be a fan!!

LOL 

LIMIT of our LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon