Limit no. 4

20 0 0
                                    

Good to be back!! kapagod ang intrams!! wahahah okay lang nakita ko naman si crush!!! hahaha saya saya ^___^

--

Jemicah's POV

Hayyy nakakainis naman yung babaeng yun!! kahit kailan talga iba ang pakiramdam ko dun e.

Naiinis talaga ako!!!!!

Flashback

"Daryll, tara punta tayo dun sa garden"

"Ah sige Micah ayusin ko lang tong gamit ko."

hinintay ko si Daryll mag ayos ng gamit nya pag tapos nya sa ginagawa nya bumaba na kami para pumunta sa garden.

"Bakit ba ang hilig mong pumunta sa garden?" tanong nya sa akin

"Hmm. Wala lang para masolo kita!!!" napangite nalang sya at tumawa.Hinawakan ko yung braso nya at naglakad na papunta duon.

"Tsk! kahit saan naman e pwede mo akong masolo" ginulo nya yung buhok ko.

"Daryll!!!!! teka lang!" sigaw ng isang babae

"Hmm Clarisse, kamusta? bakit ka natakbo?" sabi ni Daryll dun sa babae

"Haaaaaaah!!! kapagod!!! e kasi naman e kanina pa kaya kita tinatawag! ayaw mo namang lumingon" humawak sa kabilang braso si Clarisse tapos nagpacute pa kay Daryll.

Naku konti nalang pigilan nyo ako!!!!

"HELLO!!!! Ako pala si JAMICAH!!! Girlfriend ni Daryll!!!!" sabi ko . talagang pinamukha ko sa babaeng to na akin si DARYLL. Akin lang!!!!!

"Ah..... so Daryll!!! tara punta tayo dun sa may garden." sabi ni Clarisse

"Ah eh"

"HOY BABAE!! HINDI MO BA NARIRINIG?! AKO ANG KASAMA NI DARYLL!! A-K-O ... ME MEEEEEEEEE!!!!! SINGIT KA NG SINGGITTTT!!! BINGI KA BA?!!! SHUPEEEEE!!!!"

hindi ko napigilan yung bibig ko. Na iimbyerna ako sa babaeng to!!!

Alam kong bata palang kami para maging ganito ako.. 12 years old palang kami pero ganito na ako!!! Selfish ako pagdating kay Daryll.. Akin lang sya.. KUHA NYO???

"Micah! wag kang sumigaw baka maka istorbo ka ng pasyente." saway sa akin ni Daryll

"Ou nga, Ang ingay mo naman kasi Jamicah!! sinisigawan mo pa ako e wala naman akong ginagawang masama.. Sumama ka nalang sa amin sa garden..."

WHAT?! AKO?! ako pa daw ang sasama sa garden!!! sya nga yung singit ng singit e!!! imbyerna!!!!!

"Ano?! e-" tinakpan ni Daryll yung bibig ko

"Sige tara na" no choice kasama tong babaeng to sa moment namin ng boyfriend ko.

Ou naaawa ako sa kalagayan nya kasi parehas sila ni Daryll na may sakit s puso. Wala pa syang kaibigan kaya nakaka awa talaga. Pero hindi naman ibig sabihin nun e pwede na sya umepal sa lovelife namin ni Daryll!!! naku!!!

"Oh Daryll eto o masarap tong baon ko" nakita kong binigyan nya si Daryll ng sandwich.

"Oh say Ahhh" naku sinubuan pa.

Ahhhh evil plan!!! wahahahahah

"WOW!!! GUSTO KO NYAN!!" inagaw ko kay Clarisse yung sandwich sabay kain ng sandwich... naku hindi naman ganun kasarap!

"Hoy!!! Jamicah!! para kay Daryll yan!!" sabi ni Clarisse sa akin

"E gusto ko din nun e. kala ko ba friends tayo?!"

"TSK!! sabing amin na yan e!!" parang umuusok sa sobrang galit si Clarisse .. wahahhaha nakakatawa yung itsura nya... Laughtrip ako!!!

"Bleh!!! habulin mo ako!!!" sabi ko

ayun nag habul habulan kami..

huminto sya saglit tapos uminom ng tubig

"Ano napagod ka no!" umpo na ako sa tabi ni Daryll.. Ano ba naman tong si Daryll natutulog lang.

Sumandal ako sa balikat ni Daryll para makatulog din

ng biglang

"hINDI ako maka--hingga!! hah hah hah Da daryll tu tulungan mo ako.. hi-hindi ako makahinga"

napalapit ako bigla kay Clarisse ganun din si Daryll

"Hoy clarisse umayos ka nga!!"

binuhat ni Daryll si Clarisse papasok sa hospital

"San mo sya dadalhin?" sabi ko

"Kay doc, inatake ata"

Sumunod ako kina Daryll. Buhat buhat nya si Clarisse na pang princess style tapos pag kita ko kay Clarisse naka ngite sa akin at dumila pa.

O.O

Ahhhhh nag iinarte lang pala tong babaeng to!!! Langya!!!!!

"HOY!!CLARISSE!!!!! WAG KANG MAG INARTE!!!" dali dali kong pinababa si Clarisse kay Daryll

"Teka nga Micah ano bang nangyayari sayo. Dalhin natin sya kay Doc. Hwag kang magulo at itigil mo muna yang kakulitan mo hindi ka nakakatulong!"

O.O ngayon lang ako pinagsabihan ni Daryll ng ganun kaya napahinti nalang ako at naiwan ako sa may corridor.

T.T Grabe ang sakit sakit nun!!! khit na ganun lang yun ang sakit parin!!! tagos hanggang puso!!!! Waaaahhhh

end of flashback

Hayyy ang bata ko palang nun! pero pag naiisip ko yun naiinis ako kasi naman e first time naming nag away ni Daryll.

Tapos bigla nalang sumulpot na naman tong babaeng to!!

eeeeee!!! kahit kaibigan ko to naiinis ako!!!

kagaya ngayon. Tanaw na tanaw ko silang dalawa na nag uusap. Grabe lang todo ngite tong si Darll at Clarisse..

Abat may pa hug hug pa!!!!

Bwiset!!! maka uwi na nga!!!

---

Next chapter nalng po yung nasa preview.. mas maganda kasi kung may over view about kay Clarisse.. hahahhaha

Read.vote and comment :) tenkyuverymuch!!!!!!!!!

lablablab

LIMIT of our LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon