---
Micah's Pov
Woooohhh excited na ako mag basketball! ang saya saya kasi nakakawala ng stress kaso nga lang wala kasi si Daryll e kaya wala masyadong inspiation.... CHAROTT!!!! HAHAHAH
Nagpalit na kami ng damit ni luisa.
o.o
"HALA!! Wala dito ang shorts ko!!!patay!!" sigaw ko
'Huh? e baka naiwan mo dun sa locker?" umiling ako for sure naiwanko sa bahay yun kasi pinalabahn ko. >.<
"Pano na yan?"
"Edi suotin mo nalang kung ano yung nandyan." sabi ni luisa.
"Eh leggings na black tapos super maiksing maong shorts??? pede ba yun?"
Nakakainis naman e!! kahit kailan talaga!!
"Okay lang yan, hindi naman to real game remember??" ou nga naman practice lang o pero kahit na!!! agaw eksena ako.. >.<
"Hayyy, bahala na nga!"
No choice ako kasi gusto kong maglaro..
"Hoy tara na tawag na tayo ni Coach Shiela." tawag sa akin ni luisa
Aish!!! ayoko na!! Hiya na me ..
"O-ou na!"
sumilip muna ako sa may pintuan kung may mga tao na, Lucky me wala pa !! mga ka groups palang namin.. bwahahahah swerte ko oh!!
Lumabas na ako ng tuluyan para pumunta dun sa mga ka team ko.
"Nice outfit ah" biro sa akin ni Coach Shiela.
"Eeeee Coach naiwan ko short ko." sabay yuko ng ulo
Di naman ganun kapanget a??? ang cute ko naman...
"Hahah okay lang yan wala naman sa rules yan e pero sa totoong laban be sure na may dala kang shorts okay?"
"Yes coach!!"
nag stretching muna kami. Sa totoo lang Im not comfortable with my clothes. Bahala na nga.
after 15 minutes dumating nadin ang mga kalaro namin. AHAHAH BATA?!
At dumating nadin ang mga taga Brookhills >.< Ou nga pala dadating sila!!! for sure kitang kita nila ako kasi naman diba ang suot ko black leggings!!!
"Jamicah!! tignan mo ang gwapo nila diba?"
kinikilig kilig pa habang sinasabi ni luisa iyon. =_=
"Hmmm medyo pero wala parin tatalo sa Daryll ko." sabi ko
"Sus!! edi ikaw na may Daryll... Tara na nga mag practice." yaya niya sa akin.
Dumating narin pala ang mga taga ellite.. Hayyyy my dream school. kaso tamad akong mag aral.
Tanda ko pa noon na dun ako mag aaral kapag nag college na ako. Yun yung pangarap ko nuon nung hindi ko pa nakikilala si Daryll. Pero ngayon ang pangarap ko na ay ang makasama si Daryll kahit saan, basta hindi kami MAGHIHIWALAY.
Pruttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttt (tunog ng pito) wahahaha
"Okay girls! galingan nyo ah! kailangan natin manalo pero hwag magpipikunan ah!"
"Yes Coah!!!" saby sabay kami.
Woooaahh nakaka tense naman to!! ang daming nanunuod... At dagdag mo pa puro lalake pa sila.
"Hey girl, tignan mo yung kabilang groups ang lalake nila"
sinilip ko ng unti yung kabilang team.. o.o hooohh ang laki!! i mean malaki sa amin..Ahm parang mga lesbi type na mga babae.. Yun yun!!