Chapter 35

35 7 0
                                    

Black Gang Dragon..

Viniece's POV

"Yes we are the Black Gang Dragon"

"Bakit ninyo ito ginagawa!"

"Well hindi ko sasabihin sa iyo"

"Soon malalaman ninyo ang dahilan"
-------------------------------------------------------------
Patricia's POV

"Ice, sobrang na miss kita"

"Well kamusta, maayos kaba sa labas??"

"Neh, ang boring doon, bawal kasing pumatay doon" sabi ko, at tumawa siya.

"Buti at hindi ako sumama sayo" sabi niya.

"Well, nahanap mo ba ang pumatay kay Kim??" sabi ko

"Well, hindi pa"

"Ah, so susuko ka nalang ganon??"

"Hindi sa ganon, someday malalaman ko din kung sino talaga ang pumatay sa kanya"

"Bobby, Sana itutupad mo ang pangako mo sa akin, na kapag bumalik ako dito at bumalik sa labas, sasama ka sa akin"

"Sana nga pumayag siya" sabi ni Eurika, tumingin ako sa likod ko, hay nandito talaga ang pinakahate ko sa A.S.I.E.

"Well alam kong papayag siya" sabi ko.

"Well, sa palagay ko hindi na kasi hindi na siya yung dating Ice, naging mature na siya, and Ice will never leave us here" sabi ni Eurika.

"I'am his bestfriend so alam ko at nangako siya sa akin" sabi ko

"Ano pinagusapan niyo??" tumingin ako sa likod ko at nakita ko si Cassie ang fake reyna ng A.S.I.E, sayang maganda siya pero fake lang.

"Oh Cassie nandito na pala ang bagong Reyna ng SU" sabi ni Eurika, at na tawa ako,

"Bakit ka tumatawa, tama naman ang sinabi niya eh" sabi ng fake reyna nayan,

"Oh really, ayos lang magpanggap ka sa iba pero wag ako, alam ko na fake ka lang sinabi ni Ice sa akin lahat while nasa labas pa ako"

"That's enough, wlang reyna dito, at hindi pa ako namili" sabi ni Ice at tumayo siya at umalis.
-------------------------------------------------------------
Unknown's POV

"Bakit nag pahuli ka Ella"

"Duh, ayos lang yun ako lang naman ang alam nila na traydor"

"Lah lagot ka kay Master"

"Well kung aalisin niya ako oh papatayin, sasabihin ko lahat and I'm not scared to die, remember ako ang unang tumulong sa kanya"

"Kahit ako hindi ako na huli, kahit binigyan ko si Viniece ng Clue"

"Well, arghh wag nalang kayong ma ingay"

"Eh paano kahit pangalan ng Group natin sinabi mo"

"Ayos lang kasi, They will never ever kill me"
-------------------------------------------------------------
Belle's POV

Ahh kahit anong gawin ko, hindi ko na makakasama si Niko. May kumatok sa pinto at si Zylith yun at kasama si Angela.

"Oh bakit kayo nandito??"

"Pinatawag daw tayo ni Crystal" sabi ni Angela

"Bakit daw??"

"Kasi may sasabihin sila" sabi ni Zylith
-------------------------------------------------------------
Diana's POV

Naglakad ako papunta sa Gym kasi may anunsyo daw si Crystal,  Sana wala si Charles dun kasi nakakainis baka may babaguhin siya na rules, namay natapakan ako isang susi?? Para saan ito?? At may nakasulat Diana, nagulat ako ng binasa ko yun, para saan ito?? Sa akin ba ito, at sa likod non ayy pangalan ni Kim...

Southern University (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon