- 4 -

46 3 0
                                    

Haaay, natapos din ang long quiz. Nag-overtime pa. -_-

Aba Matinde!

"Cat, kamusta hell hour mo?" tanong ko kay Cat.

"Like in hell, indeed." sabi nya, obvious ang pagka-bad trip sa mukha nya.

"Well, they call it hell hour for a reason." sagot ko.

Wala na kaming klase from 1-2 so, tatambay na muna kami sa garden ng SDA ( Saint Dominique Academy ) Its nice kasi na you could find some time to be in a peaceful place with your bestfriend. Take a break muna sa nakaka-stress na school. Hectic na, lalo.

On our way there, I felt my head spun round and round. Ano ba naman yan. Alam kong bobo ako pero, di na nila kailangang kalugin utak ko, duh. Masakit kaya. Huhuhu.

"Sh*t. P*ta naman eh! Ginag*go nyo ba ako?! T*nga naman eh." sabi ko sabay tinggin sa lalaking papalapit sakin.

Owmeegesh, matutunaw na ata ako. Si L-luke. Palapit sakin.

"Anong tawag mo sakin? G*go? P*ta? Sh*t? T*nga?" tanong nya sabay punas ng pawis nya sa noo.

Grabe. Sana ako nalang ang nagpupunas ng tagaktak nyang pawis. So HOT. ( Hahaha. Capslock at Bold para INTENSE. XD )

"H-ha? Hindi, ah! Sabi ko sh*t! Ang pogi. Ang ganda-ganda ko siguro kasi nilalapitan mo ang isang babaeng katulad ko."

"Well, you are not mistaken. You really are beautiful."

WHAT WAS THAT?!

A/N: Hi guys! Updated na, oh.~~ Yehey! ^_^ Sorry sa lame update. Ang igsi pa. Huhuhu. Sorry talaga. Babawi talaga ako next time. :) I dedicate this part to Jherica, Nichole and Hailey. ^_^ Hello sa mga baliw dyan!

Thankyou so much, guys! Mwa! :*

Heart Of FireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon