- 8 -

38 4 0
                                    

DAY 1 OF 7

Okay, Monday na. Walang pasok ngayon. Kasi, preparation sa Foundation week ng SDA. Pangdagdag pa sa stress ko today, Slave Booth ang booth na i-rerepresent ng club namin. Pakshet talaga yan si Cat. Nagtataka pa nga ako minsan kung paano ko yan naging bestfriend. Bad influence.

Nag-meeting lahat ng Glee club ngayon sa school. We have to make a plan para maging maganda ang maging kalabasan ng Slave Booth na to. I hope.

"Okay, guys. I-eexplain ko kung ano ang ginagawa sa Slave Booth. I'll explain on how it works."  sabi ni Cat.

"Go on." sabi ko.

"Okay. Kapag once na nalista kayo sa Slaves List, magiging slave kayo sa master nyo. Sino nga ba ang master nyo? Well, kung sino nagpalista sa inyo, sya ang magiging master nyo. Understand?" sabi ni Cat.

"Yes." sabay-sabay naming sinabi.

"Good. Once you are a slave, gagawin mo lahat ng iuutos sayo ng master mo. Parang pagkain, may expiration date ang pagiging slave. Dahil one week ang Foundation, one week din ang slaveship nyo. For example, si Luke, ipapalista si Odrey sa Slaves List..." kwento ni Cat, sabay kindat sakin. I gave her my dagger eyes. Ugh. Di um-effect. Fine.

"... Then, magiging slave ni Luke si Odrey for a whole week. Ipapadukot namin si Odrey ( Para medyo romantic in a bad-ish way. ) at ibibigay namin sya kay Luke. Luke can do everything he wants Odrey to do. Everything that the master desires." sabi ni Cat.

Natapos din ang explanation.

"Any questions? Comments? Violent Reactions?" tanong ni Cat.

Explain this! Putragis kayo, ha! Di ako laruan para paglaru-laruan lang! sabi ko sa isip ko.

Itinaas ko ang kamay ko.

"Yes, Odrey?"

"So does this mean, no escape kami sa pagiging slave?"  tanong ko, kunwaring interesado sa topic.

"Yup. Walang kawala sa pagiging slave. Pwede kang pagalitan ng master mo kung naging bad slave ka. And once di naging satisfied ang master mo, humanda na kayo sa punishment." sagot ni Cat.

OH NO. IM SCREWED. WAAAH. SWEET MOTHER OF CANDIES, HELP ME!

A/N: Hi, guys! Kaka-update lang! Waaah.~~ Dapat ma-excite kayo, kasi may mga un-expected na mangyayari sa Foundation week. ( Evil Grin. XD ) Bwahaha! :) Promise! Magugulat kayo sa twist. Di ko muna binigay sa inyo ang mga clues na may twist ako. Teehee! Cliff hanger ako, noh? Sige. Bye, guys! No pictures muna ngayon, ha? Next time nalang. :)

Heart Of FireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon