Chapter 1

257 6 0
                                    

"Jayden's POV"

Typical Day. Nasanay na ako sa mga babaeng nagtitilian sa school daig ko pa ang artista! Maraming naka abang sa aking pagdating. Dahil sa aking kagwapohan i've got all the girls wrapped in my little finger. Kahit pagsabay-sabayin ko pa ang mangilan-ngilan kong girlfriends wala silang pakialam basta mai-date ko lang sila. Isang ngiti ko lang halos mabingi na ako sa lakas ng sigawan.

Para sa akin lahat ng babae ay easy to get.

"Mr. Monteverde, unang araw palang ng pasukan pero late ka pa!" ani ng matandang mukhang unggoy kong proffesor.

"I don't need to explain why,should I?" pikon kong sagot at natahimik naman siya.Kaagad akong umupo at nagsimulang matulog.

Pagkagising ko kinuha ko kaagad ang cellphone ko at tinawagan si Jiroh. Si Jiroh nga pala ay isa sa mga matatalik kong kaibigan gaya ko, playboy din ito at matigas ang ulo. Sayang nasa kabilang section siya.

"Hello, Jiroh bro tambayan tayo mamaya!" kaagad kong pinutol ang tawag. Biglang nagring ang bell at naglabasan ang mga kaklase ko.

Kaagad akong lumabas ng classroom at dumiretso na sa tambayan. Pagdating ko tumambad sa harapan ko si Jiroh at isang di kilalang babae na naghaharutan.

"Jayden kumusta ka na?" Masaya niyang tinanong sa akin. Tiningnan ko rin ang babae at halatang interesado siya sa sa akin. This girl is definitely seducing me.

"What do you think bro?" Painsulto kong sinagot sa kanya.

"Bro! You never change. By the way this is Alexis." Sabay kindat ng babae sa akin.

Hindi na ako bumalik sa school. Nagkatuwaan nalang kami ni Jiroh at ng kanyang mga kaibigan. Nag-inuman kami bandang 3 ng hapon. Wala na akong paki sa school total matalino naman ako. Marami din naman akong makopyahan na babae sa classroom.

Kinagabihan nagising nalang ako sa kama na katabi si Alexis. Hindi ko alam kong ano ang nangyari sa amin. Ang naaalala ko ay hinalikan niya ako sa labi. Dadali ko siyang ginising at tinanong tungkol sa nangyari, ngunit ayaw niyang sagutin ang mga tanong ko. Nagmadali akong nagbihis at umalis pauwi.

Pagkadating ko sa bahay. Agad akong umakyat patungo sa kwarto ko at nagbihis ng pangbahay. 10:30 ng gabi at wala pa akung hapunan. Tinawag ko si Yaya at nagpahanda ako ng hapunan, maya-maya ay dumating si Dad.

"Jayden Monteverde! Bakit hindi ka pumasok sa paaralan ngayong hapon? Saan ka na naman nagpunta ha!!Sagutin mo ako!" Mangiyak-iyak si Dad ng tinanong niya ako.

"Mr. Monteverde!Like father like son" sinumbatan ko siya at nginitian. Nagsimula kaagad akong kumain ng hapunan. Pagkatapos kong kumain ng hapunan hinanap ko ang cellphone ko ngunit hindi ko ito mahanap. Nagisip ako kung saan ko huling inalagay ang cellphone ko.

"Magiging akin ka na Jayden!" Sabi ng babaeng hinalikan ako.

Natatandaan ko na kong ano ang nangyari, pinerahan lang ako ni Alexis at kinuha ang Iphone 5s ko. Pero walang mga pag-aalala dahil may extra pa naman akong Iphone 5c. Bumabalik sa isipan ko kong ano ang nangyari kaninang hapon. Meron nga bang nanagyari sa amin ni Alexis? Paano ba ito at nagdilim ang pananaw ko.

**********************************

Guys hope you like the 1st chapter. I'm now working on the 2nd Chapter. Thank you so much for reading. I would love to see more of you reading my story. I am glad to have you guys. Thank You so much again. Well its just the beginning watch out for more thrilling twist in the story

Jayden Monteverde?

Follow? Vote? Comment? :-)

:D I'll try to update it ASAP!

Silent BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon