Malapit nako sa aking classroom 308.
305
306
307
308
Chaching! Atlast. Mygod pagod. I wonder if 2subjects na ba ang lumipas o magsisimula palang? Sobrang tahimik..
"Hi po maam, sorry na-late po ako firstday na firstday po hehe malayo po kasi yung ano namin tapos--"
"Stop making aliby's Ms. Lawrence. I'ts okay."
Aliby's? Seriously. Okay na yon ayoko naman magpaliwanag pa kung anong nangyari sakin kanina na may na-encounter akong 4 na mayayabang na lalaki! di naman talaga ako dapat male-late e. -.-" Pero For peters sake. Mag papaka-goodgirl muna ako. i promised to my self that. Ayokong laging nagpupunta sa school si mama. Nahihiya narin ako na ang Unaka hija nya ay Daig nya pa ang Kuya nitong Matalino at Best in all subjects at Valedictorian. Kung di lang tlaga ako tamad. Aynako baka nauna pa kong nag graduate sakanya. Hahahaha!
Back to the situation na. Halos tinitigan ako sguro iniisip nila sino tong dyosang to? Waaahhh! Just kidding.
"Class, this is Ms. Lawrence a newly transfer here in our school. I hope you gave her a warm welcome."
"Buhusan ng Mainit na tubig! Warm welcome daw e" Sabi ng isang studyante.
Aba loko yun ah. buhusan daw? Di ganito inaasahan ko dito. mukhang bully din mga students at sakit sa ulo. Akala ko dahil Angel ang word dito sa school nato. This school should have a angels students too but I'm wrong I'm too wrong. But sguro i-enjoy ko nalang kung anong meron.
"Hey Ms. Lawrence how about to intoduce yourself to them." sabi ng professor na lalaki na mukhang mabait naman.
"Hi I'm Vanessa Lawrence but you can call me nessa! I'm 16yearsold" i gave them my sweet smile.
"Nice meeting you" aniya nilang lahat.
Wow. May ganon? Natuwa naman ako dun dahil mukhang friendly sila. Pero di parin mawala sa isip ko yung apat kanina! Kainis.
"You may seat" aniya ng teacher.
Okay uupo narin ako, matapos ang pag jujudged ng mga kaklasi ko saken. Haha!
Umupo ako sa bandang likod dahil matangkad ako ng konti? Tska ayoko sa harap dahil mga Good students lang yung dun. At may bakanteng isa sa likod na may apat nalalaki.
"KAYO?!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
"YES!" sabi nung naka brown na buhok.
The hell sa dami dami ng sections dito bat makaka-klase ko pa tong mga to!!!
Akmang aalis nako at lilipat ng upuan at hawakan nung lalaking naka-brown na buhok yung bag ko. At napa-upo naman ako, Lintik yun ah!
Humarap ako saknya at hinarap ko sya.
"What?! Bitawan mo bag ko. Aalis nako dito. I don't want fight."
Mahina pero may buong boses kong sinabi yun. After this papalipat nako ng section. I hate this day. Ugh
"Seat! Di naman kita kakainin or what. Just seat. Marami pang dadating nyan baka mawalan na sila ng upuan. Wag kanang choosy." He said with a sweet, calm and sexy tone, I'ts like he's seducing me with his voice. Aaminin ko. Gwapo to. Nakakainis ano ba tong iniisip ko! Namumula pisngi ko.
Akma pa kong magsasalita pero bigla nang nagsalita yung teacher at nagsimula nang magturo. So I stopped. Wala nakong nagawa. Kinalas nya narin pagkakahawak nya sa bag ko.
at ng inayos ko na ang sarili ko at umupo ng maayos at naglabas ng notebook.
I see him smile and I'ts f*cking cute. Damn what Am I thinking?
BINABASA MO ANG
MR. PAASA FELL IN LOVE
Teen FictionPaano pag yung lalaking PAASA ng PAASA. Yung madalas manakit ng feelings ng babae. Finally, Natutong umibig ng totoo. Subaybayan natin ang story ni Troy Del Valle ang Ultimate Boynextdoor ng AngelsHigh at Si Vanessa Lawrence ang magpapatibok sa kany...