Masaya akong umuwi dahil may nakikila akong tulad ni Tracie. Sobrang bait yung tipong pag humingi sya ng favor dika mapapa-ayaw. Yun yun e. Malapit nakong mag 1week dito pero wla parin akong friends dahil sguro di ako msydo palakibo kaya ganun.
Kasalakuyan akong nakahiga saking two size king bed. Dahil sa sobrang pagod! Kauwi ko! Humilata na ko agad.
Nagttwitter ako at nagpapasounds lang.
Scroll
Scroll
Scroll
Scroll
Toooooot!
Tunog po yun ng phone ko! Hahaha.
1message recieved.
From:Unknown(091111111111)
Hi! :)))
Sino kaya to? Aha! Baka si Tracie. Tama si Tracie sguro to. Pero para makisguro itanong ko muna.
"Yes? Sno po ito?"
Toooot!
"Tracie. Remember? Pwedi ba kita ma-meet sa starbucks 3:00 pm kung okay lang? ;)"
"Uhhhh. Suresure :)"
Wow makikita ko siya ulit. Agad agad akong nag-ayos at pumunta sa starbucks di naman din kalayuan yun dito sa bahay namen. Kaya nilakad ko na,naka Plain Pink T-shirt ako na may design na Pusa at Jeggings with Floral Vans.
2:30pm
Ang aga ko ata? Excited akong masydong makita si Tracie. Grabe lungs!
3:30pm
Grabe lang. Sobrang late na nya. Naha-haggard na ang beauty ko.
May biglang nag park na Mustang sa Harapan ko. Wow! Ang ganda ng sskyan. She must be this!
Pero parang iba ata yung nasa loob? Lalake?
"T-troy? Bat andito ka?! Asan si Tracie?!" Pagtataka kong tanong.
"Walang tracie na dadating. Ako pala yung nagtext sayo."
"H-ha-ha? Ano bang pinagssbi mo? Pano mo nalaman # ko? Bakit mko pinapunta--"
Diko pa natatapos ang ssbihin ko nang bigla nya akong hilahin papasok sa kotse. Rapist! Kidnapper! Waaaaah. Baka anong gawin ng mokong to sakin.
"Kidnapper! Rapist!"
Sigaw ko bago pa kami makapasok ng tuluyan sa kotse.
"Ang Oa mo naman. Rapist agad? Kahit One night stand lang di kita papatusin no! Sumama kanalang."
Aba! Ang kapal ng mukang unggoy na to! Di ko rin naman sya bet! Kapal -.- Ang hindi ko lang alam kung bat sya nandito anung ggwin nya sken? Waaaah! I'm scared.
"San ba ksi tayo pupunta?" Mahinahon kong tanong.
"Sa bahay namen."
"What? Anong ggwin natin don?!!!!"
"Bastat"
May pagka-saltik din to e. Di nalang nya sbihin kung bat nya ako hinila hinila ng ganun! Nang hindi ako nagkakagnito. Ka-highblood!!!!
Napatahimik nalang ako at hindi na kumibo. Tinigtignan ko yung mga dinadaanan namin. Habang nag babyahe. Tahimik lang kami wlang kibo. Hayst. Seryoso rin syang nagmamaneho. Ang pogi nya pala no? Waaaaaah! -.- Ano ba tong sinsbi ko!!! ERASE! Mukhang unggoy nga sya e. Sino bang niloloko ko e? Sobrang gwpo tlaga nya at habulin. Di nko magtataka pag sa monday eh may lumusob sakin at bigla nalang akong sabunutan! Gaya ng eksena nung isang araw.
Mahaba-haba din yung byahe. Seriously? Ang layo naman ng bahay nila? Nakatulog rin ako. Nagulat nalang ako at naka-kumot nako. Sobrang lamig narin kasi. Sino naglagay nito? Malamang sya! Sya lang naman tao dito. May pagka-mabait din pala tong bwisit na to e! Or baka pinapaasa lang ako? Tama! Yun yung right term.
"Were here."
Diman lang ako pinagbuksan! Bwisit talaga yon!
"Anong ginagawa natin dito?"
"Gagawa ng Project. Ikaw kinuha kong ka-partner."
"What? Pumunta tayo dito para lang gumawa ng Project?! Tapos kailangan mopa ako hilahin papasok sa kotse mo! Pwedi mo naman sbihin ng maayos kanina!"
Galit kong sabi.
"I know dika papayag. Yun ang pinakamagandang paraan."
Seriously? Pinaka-magandang paraan? Baliw pala sya e!!!!
Nagtungo nakami sa bahay nila kahit labag sa loob kong maka-partner to sa Project. Di nako mamakauwi di ko na nakibisado yung daan. Ugh Damn You troy! 5:00pm narin naman e.
Wow just wow. Ang ganda ng Bahay nila at ang Laki. Halos mapanganga nako dito. Mganda yung design at ang concept nang bahay pang Fairytale parang mansyon! Waaaaah! Ang gaganda ng mga chandeliers nila. Kumikinang na parang tala!
"Saka muna pagmasdan yung bahay namin." Nagulat akong sabi nya.
Busit tlaga to! Panira ng moment ko!
May mga Limang katulong na sumalubong samin. Prang ang tahimik ng bahay nila. Walang kabuhay buhay sayang ang ganda ganda pa naman. :( Nasan kaya si Tracie?
BINABASA MO ANG
MR. PAASA FELL IN LOVE
Teen FictionPaano pag yung lalaking PAASA ng PAASA. Yung madalas manakit ng feelings ng babae. Finally, Natutong umibig ng totoo. Subaybayan natin ang story ni Troy Del Valle ang Ultimate Boynextdoor ng AngelsHigh at Si Vanessa Lawrence ang magpapatibok sa kany...