Vanessa POV
Taena! Bat di parin na-aalis sa isip ko yung kiniss nya yung Ulo ko. Pero infairness di na sumakit yung Ulo ko! Aba effective. Mweheheheheh ^___________^
Hinatid na nya ako sa bahay namen. 8:30 pm narin ako nakauwi! Buti walang bumaratatatatatatttttt sakin pag uwi ko! Ahex. Dipa kasi tapos yung Apparatus! :((( So bukas pupunta kami ulit sa bahaylalu nila.
At himala may ginagawa nako! Achievement! Hahahahah. Pinag-gupit nya ko ng mga papel! Ang hirap dibuuuuuh? -______- Loko talaga yun!
Troy POV
Nung hinalikan ko yung ulo nya kahapon Parang akward na. Ewan ko ngayon lang ako na-akward ng ganito!
Habang nag ba-byahe kame kahapon. Walang imik! Ang pangit ng atmosphere. Di ako sanay di kami nag-aaway! Hahahahah! Nakakamiss din pala...
Aha! 7:30am na! Susunduin ko na sya. Usapan namin 7:00am at dahil alam kong maraming ka-echosan ang mga babae! Binigyan ko siya ng 30mins bago sinundo.
Ca-call ko na sya para i-remind na papunta nako sakanila. Pero siya na ang tumawag, Tignan mo nga naman namiss ako agad! Hahahahahaha :D
Hindi pa ko nakakapag-hello at tignan mo nga naman! Sinisigawan nako! Miss na talaga ako neto! :))))))))
"Hoy! Ang tagal-tagal mong lalake ka! Mababaog nako dito kakahintay sayo ah!"
"Oh ayan na papunta na. Chill ka lang. Wag mong masyadong ipahalata na Miss mo na ako agad. Hay nako." Sabay smirk ko kahit di niya nakikita. For sure namumula nato sa inis! Bwahahahahahahhahah. ^__________^ Ang soyo soyo!
"Punyeta! Ang aga aga ang hangin mo rin e no! Bilisan mo mag drive! At baka di ako makapag-timpi sayo! Ma-uppercut kita dyan!"
At pinatay na niya. Binuo nya ang araw ko! Ang sarap niyang inisin!
Vanessa POV
Taena talaga yung lalaking yun! Late na nga siya may gana pang bumanat! Sabi nya 7:00am tangina kahit labag sa loob ko 6:00am ako nagising para wala syang masabi at ayoko kasi yung hinihintay ako lalo kong tinatagalan pag ganun e.
At eto dumating narin ang Ipo ipo ng pilipinas. Ang hangin kasi!
Sumakay nako sa sasakyan niya ng Padabog! Wala akong pakeelam kung masira yung Kotse nya! Eh inis na inis ako e! Pinag-hintay pa naman ang Diwatang tulad ko. :D Labag yun sa Batas! Bwahahahahahah. ^_______^
Nasa bahaylalu na nila kame at feel at home na aketch ditey dahil ang babait ng maids! Hahahahaahha. Tapos ang dami pang Foods tapos pagupit gupit lang ng Papel! Sarap buhay pre! ^_^
Kasalakuyan akong nag-gugupit ng papel hehe. Iba-iba colors ng ginupit ko dahil mukhang cute pag ganon! Kasing cute ko! Ahex.
Biglang nagtanong si Ipo-ipo sakin, Si troy po yan! Yan na ang bago kong endearment sakanya bwahahahaha!
"Bestfriend mo pala yung Jetro?"
Tanong nya.
Ay bakit kilala nya ang Aking Magiting na Bestfriend! Si Jetro Gonzales kababata ko din! Mabait yun! Pogi pa! Ahex dami ngang nagseselos sakin akala nila bf ko sya. Sorry di kami talo! Di ako pumapatos ng Bestfriend no! Niligtas nya kase ako nung Bata pa ko simula non naging bestfriend ko sya. Namimiss ko na nga sya e! Naiwan ko sya ng Nag-iisa dun sa dati kong School kung bat pa ksi ako nilipat sa AH! Utah!
-___-
"Oo. Uy bakit? Crush mo?"
Tangina! Di ko alam bat natanong ko kung crush nya pero tawang tawa ako. Trip ko ata tong inisin ah! Bwahahahaha (Evil laugh) >:D
"Tinatanong ko lang. ts"
Inis na sabi nung muret! Whahahaha! Bading talaga sya! Deny pa e. Boto naman ako sa knila ng bestfriend ko kung sakali! Pak na pak!
"Wew. Aminin mo na. Lakad kita you wan--"
Ay may nag dingdong! Tumayo na si Bading! Wahahahaha. At binuksan yung gate at sumunod naman ako sakanya para makita kung sino yon.
Nang masilayan ko na kung sino yon! Wow isang poging nilalang! Speaking of awhile ago. Jetro my bestfriend? Ahww nakakaiyak namiss ko sya. :((((( Wait bat nandito sya? Haluuuh! Ang bading talaga ni Troy! Pinapunta nya pa dito.
Ay wait, Nakalimutan ko ako pala nag-papunta! Tanga ko at nakalimutan ko. Putcha. Bat ksi ngayon lang sya dumating?!! Baog na baog na kasi ako sa kaka-gupit sa Mga papel! So ayun tinext ko sya binigay yung Address at Booom! Pumunta sya! Ahihihihihi ^_____^ love talga ako neto ihhh :)))))
Agad akong lumabas at pumunta sa Gate.
"Uy best. Akala ko di kana pupunta!" masayang kong sabi sakanya. namiss ko talaga tong timang na to ihhh :)
At mula sa ibang planeta biglang sumabat si Bading este si troy!
"At nagdala ka pa ng bisita sa bahay namen ha. Reunion nyo?"
Ay ang bitter. Selos lang to! Kras nya kse si Jetro! Hehehhe.
"Che! Selos ka lang! Bleh!" pabulong kong sabi sakanya. at binelatan ko na parang bata! Letche sya! Ilalakad ko naman sya sa bestfriend ko e!
BINABASA MO ANG
MR. PAASA FELL IN LOVE
Teen FictionPaano pag yung lalaking PAASA ng PAASA. Yung madalas manakit ng feelings ng babae. Finally, Natutong umibig ng totoo. Subaybayan natin ang story ni Troy Del Valle ang Ultimate Boynextdoor ng AngelsHigh at Si Vanessa Lawrence ang magpapatibok sa kany...