Nasa Comfort room ako ngayon at naglalabas ng sama ng Loob. 3days palang ako dito pero ang sasama ng mga nangyayari saken. Ganun ba ko ka-malas? O bka may balat ako sa pwet? Matignan nga. Wala naaaaaaaaaaaaman. Haybuhay nga naman oh! I hate you troy! Kainis yung pang-akit akit nya saken kahapon. Ang malala pa! Npa-pikit ako nung akmang hahalikan nya ako. Nakita nya akong ganun. At tumawa lang ng malakas! What a Jerk! Ayoko ng ulit-ulitin pa, pero itong matigas na ulo kong isip ayaw ibura!!! >.<
May narinig akong pagbukas ng fauset. What? May tao? Baka narinig lahat ng sinabi ko. Ehh ang lakas lakas pa naman ng boses ko. 9:40am na dapat nasa classroom na lahat. Sguro nag-cutting to, Well di ako nagcutting. Naglalabas nga ng sama ng loob dibaaaa? Haha.
Lumabas nako at Nag-Flush nakita ko narin yung babae kanina. Wow! Oh my Jolly! Anghel ba to? Sguro sya ang anak ng may may ari ng school na to. She's like an angel from above. WOW! Just wow. The way he flips her hair is so wonderful!
"Your must be the new transfer here? Am I right?"
"Ah eh ih oo. Hehe Bakit?" Ang ganda nya shit.
"Im Tracie Del Valle" She smiled.
"Hi, I'm vanessa!"
"I heard many things about you, Gaya ng palabas kahapon sa Science Garden. I'm so sorry about what Ellaine did to you yesterday, And for my brothers disrespectful attitude." She said with a sweet voice. Wag na kayong magtaka pag ako natibo dito! Waaaah!~
"Okay lang yon hehe. " Yun lang ang nasabi ko. Wait? Sinong brother nya? Don't tell me si Troy?! This couldn't be!! Di pwede. Pano itong mala-anghel na babaing to ang Kapatid ng halimaw na Troy na yon! Del Valle pala ang Apilido nya!
"You know, Ikaw ang kauna-unahang niligtas ng kuya ko, Diko pa sya nakitang nagtanggol ng babae na ganun. madalas eh wla syang pakeelam kahit sya pa yung pinag-aawayan."
So ligtas pala tawag dun sa ginawa ng Kuya nya?!
"Hindi siguro. Bat naman nya ako ililigtas wala ngang pakeelam sa feelings ng Ibang tao yun e. San ba yun pinaglihi ng mama mo?" Sabi ko.
"Haha. Ang cute mo. Actually sa siopao kaya maputi. Pero may dahilan tlaga bat ganyan si Kuya."
"A-ano naman yun? Grabi naman sya. Lahat dinamay?"
"Our mom left us when were Just 7 yearsold, Dahil sumama sya sa ibang Lalake. Iniwan nya kame with dad. Naaawa kami kay Daddy dahil binigay naman nya lahat. Then, nag asawa ulit si daddy but katulad ng ginawa ng mommy namin iniwan din sya nito at niloko. Naglasing at nag drugs si daddy nun dahil sa depression di na nya kame naalagaan ng maayos halos maids nalang ang umalaga samin. Naawa kami sakanya. Dun nagsimula ang hatred ni Kuya troy sa mga babae, Akala nya lahat manloloko. Hindi pa sya nagmahal ng totoo at wala pa siyang naging girlfriend lahat nilalaro lang niya. Pinapaasa tapos iiwan. Diko alam pero gusto ko magbago si kuya. Gusto kong makita syang Umibig."
Seriously? Ganun pala yon. Alam kona kung bat ganun sya. Pareho kami ng sitwasyon kung simula ng Last na bf ko hindi na nasundan dahil takot akong masaktan at si Troy? Takot maloko kaya siya ang nanloloko. Hays.
"So ganun pala, Kumusta na daddy mo ngayon ayus na siya?" seryoso na tanong ko sakaniya.
"Actually yes, I know Ayus na sya. He commited suicide. Patay na si Daddy." May bakas na lungkot sa mga mata nya.
Bigla akong nakaramdam ng Awa saknila ni Troy. So pareho na silang walang mga magulang na Nag-guguide sakanila. Ang sakit isipin. Pero umiinit ang pisngi ko gusto rin kumala ng Luha ko. I feel sorry for them. Gusto ko syang i-comfort. Pero paano?
"Aw, I--I-I'm sorry for asking. Sorry. I know nasa magandang kalagayaan na ang Papa with our creator."
"I know. Thankyou. Sge una ko. Can I get your # ate? Magaan loob ko sayo. And I wanted you to be my sister."
Seriously? sister? Ahwwww. I really want to! :))))))
"Ofcourse yes, here 09152453601"
"Bye ate! Nice meeting you! aniya sabay waved sakin.
Ang gaan din ng loob ko sakanya. Masaya ako't nakikilala ko sya at nalaman ko ang story behinde's troy stupidity.
A/N:
Guys yung nasa media yan si Tracie Del Valle- Ariana Grande. :))) Please vote!!
#Trinessa<3
BINABASA MO ANG
MR. PAASA FELL IN LOVE
Teen FictionPaano pag yung lalaking PAASA ng PAASA. Yung madalas manakit ng feelings ng babae. Finally, Natutong umibig ng totoo. Subaybayan natin ang story ni Troy Del Valle ang Ultimate Boynextdoor ng AngelsHigh at Si Vanessa Lawrence ang magpapatibok sa kany...